Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TOÀN CẢNH BOT AN SƯƠNG MẤY NGÀY QUA.

TOÀN CẢNH BOT AN SƯƠNG MẤY NGÀY QUA. Các bạn thân mến! Như chúng ta đã biết mấy ngày qua rất nhiều tài xế và người dân phản đối BOT An Sương...

TOÀN CẢNH BOT AN SƯƠNG MẤY NGÀY QUA.

Các bạn thân mến!
Như chúng ta đã biết mấy ngày qua rất nhiều tài xế và người dân phản đối BOT An Sương - An Lạc với lý do BOT thu phí lố quá 31 tháng với bảo bối duy nhất là Kết luận thanh tra của Chính Phủ số 1423/Kl-TTCP ngày 6/6/2017.
BOT An Sương đã huy động lực lượng An Ninh,CSGT,CSTT,dân phòng và kể cả thành phần bất hảo để uy hiếp những người tài xế chân chính ấy.
Vậy bảo bối mà các tài xế dùng để phản đối đúng hay sai? Tất nhiên là đúng rồi,chứ không thì Cty IDICO kiện Thanh tra CP rồi,mà cụ thể là ông Ngô Văn Khánh Phó tổng TT người ký Kết luận thanh tra.

BỘ CHÍNH TRỊ, CHÍNH PHỦ CÓ BIẾT KHÔNG? CÓ XỬ LÝ KHÔNG?
Đương nhiên là biết chứ,biết rõ nữa là khác. Cụ Tổng đang đưa rất nhiều vị Quan tham vô lò và còn nhiều vị đang chuẩn bị vô lò. Cụ thể người ký Phụ lục HĐ để trạm thu phí kéo dài đến 2033 đã bị bắt,chắc chắn ông ấy sẽ phải khai thôi. Rồi những kẻ liên quan sẽ lên thớt từ từ...và quan trọng nhất là cụ Tổng sẽ lấy lại niềm tin tưởng của nhân dân sau khi những tên quan tham đó vô lò. Một nguồn cho biết tin sắp tới sẽ thanh tra và kiểm toán cty IDICO.

Các tài xế họ phản ứng với BOT là 1 giao dịch dân sự đồng thời họ phản ánh cho Chính quyền biết về sai phạm của nhà đầu tư thế nhưng họ đã bị : giang hồ đe dọa uy hiếp đến tính mạng, bị lực lượng chức năng bắt giữ đập đánh người trái pháp luật. Họ có im lặng!!!???
Thưa không! 
Một tờ đơn tố cáo đến Cơ quan điều tra VKS Nhân dân tối cao phía Nam 199 Hoàng Văn Thụ,Quận Phú Nhuận về việc bắt giữ tra tấn,đánh đập người trái pháp luật.

Còn mấy tay giang hồ uy hiếp kia,tôi biết các anh là nạn nhân thôi, tuy nhiên những lời thanh minh thanh nga,giải thích của các anh không thể thuyết phục những tài xế chúng tôi được,đơn giản chúng tôi có những bằng chứng về việc các anh có mối quan hệ thân tình chí cốt với nhau. Hãy thành thật đi nhé ! 
Một lần nữa Tôi thật sự khâm phục những người dân,các anh tài xế thật dũng cảm cùng Thanh tra Chính Phủ đứng ra tố cáo những sai phạm của những tên quan tham cường hào vơ vét bóc lột người dân.

 Chính chúng là nhân tố kìm hãm sự phát triển của đất nước và làm giảm lòng tin của nhân dân thưa Cụ Tổng!

 Dũng Xuân Phạm







Không có nhận xét nào