Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỜI XANH THĂM THẲM

TRỜI XANH THĂM THẲM Lời cảnh báo... Năm ngoái, tôi đau xóc lên tận óc khi quân ta đang đứng đầu bảng với 11 điểm thì bị Thái lan tát cho một...

TRỜI XANH THĂM THẲM
Lời cảnh báo...

Năm ngoái, tôi đau xóc lên tận óc khi quân ta đang đứng đầu bảng với 11 điểm thì bị Thái lan tát cho một phát văng 3 cái răng (3-0) phải cút về nước. Đến nỗi hận tôi tràn ra thành bài "Thư ngỏ U22..." đầy cay đắng.

Hồi ấy ta đang hừng hực khí thế, ngờ đâu món lẩu Thái quá nhiều ớt hiểm hỏa khí xông lên làm mắt mờ chân chậm,cứ như người táo bón hai ba ngày ko... ra được, chạy bậm bà bậm bạch trên sân.
Hôm nay, hận chưa kịp trả thì Malaysia đã thay VN hắt nồi lẩu Thái xuống cống làm đô thành Băng cốc nóng nực bỗng hóa giá băng.

Thương thay VN!
Mối hận "Kim Bình" như củ ấu găm trong bàng quang hơn năm nay chưa kịp trả thì... Thái đã thành bệnh nhân đái dắt!
Huhuhu...

Nhưng đừng vội tưởng bở!
Đời ko ai học hết chữ ngờ.
Nhỡ đâu mấy anh "trùm cá" nhân lúc "độ" lên ngùn ngụt, mượn danh "báo thù" mà nhờ đàn em tình thương mến thương sảy chân thua Philippine một cách ngoạn mục thì vừa "giúp" được tuyển VN có cơ trả hận một cách chính đáng với Thái ở trận tranh huy chương... gỗ, vừa nhân tiện bỏ túi một núi tiền ngàn tỷ... thì sao???

Ôi!
Chỉ nghĩ tới điều đó là tôi đã rợn cả người!
Nó mà xảy ra, có muốn bắt chước Khổng Minh gào lên:
Thăng long ơi! Trời xanh thăm thẳm, hận này biết bao giờ nguôi!
Thì chưa kịp gào, não đã bứt vài sợi gân máu.

TB: Các bạn nên biết, giới cá độ có thể thực hiện được những "điệp vụ bất khả thi" ko tưởng khi đống tiền cá độ ngàn tỷ của bán kết hay chung kết gọi mời.

Kao Phú







Không có nhận xét nào