Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ MỘT CÁI NHÌN THỰC TẾ SẼ LÀ BÀN ĐẠP CHO SỰ PHÁT TRIỂN.

TỪ MỘT CÁI NHÌN THỰC TẾ SẼ LÀ BÀN ĐẠP CHO SỰ PHÁT TRIỂN. Nước Nga nơi khai sinh ra CNCS là nơi đặt nền móng lý thuyết cho tất cả những nước ...

TỪ MỘT CÁI NHÌN THỰC TẾ SẼ LÀ BÀN ĐẠP CHO SỰ PHÁT TRIỂN.

Nước Nga nơi khai sinh ra CNCS là nơi đặt nền móng lý thuyết cho tất cả những nước theo con đường này. Nhưng họ cũng sản sinh ra rất nhiều con người dám nhìn thẳng vào vấn đề, dám đối mặt với chính cái xấu của chính bản thân mình. 

Ở Việt Nam được mấy ai, hầu như chẳng có ai dám nhìn thẳng vào cái xấu. Khi họ đang ở trên đỉnh cao của tiền tài, danh vọng. Chỉ có những con người bé nhỏ dám cất lên tiếng nói.

Nước Việt Nam tôi là một nước nghèo khổ, nghèo nàn với nền kinh tế bết bát. Nước Việt Nam tôi đi xin, đi vay mượn khắp thế giới vay đến nỗi chỉ nhìn vào con số nợ những người có thu nhập cao cũng cảm thấy choáng váng. Nước Việt Nam tôi đang trên bờ vực diệt vong bởi một tầng lớp có quyền lực, chúng đang bán dần từng mảnh đất trên quê hương tôi.

Nước Việt Nam tôi đi đâu cũng thấy sự bất công, trà đạp. Hệ thống pháp luật dã man, mọi rợ phục vụ lợi ích nhóm. Nước Việt Nam tôi dân bị cướp đi quyền làm chủ, cướp đi quyền sống tự do, bị nhốt trong một cái lồng tư tưởng chật hẹp. Nước Việt Nam tôi những cái xấu được tôn vinh và cái tốt đẹp hướng đến sự phát triển bị trà đạp.

Nước Việt Nam tôi đang bị ô nhiễm nặng nề người dân chết dần vì bệnh tật. Nước Việt nam tôi tài nguyên đang cạn kiệt, con người đang tha hoá. Dân Việt Nam tôi đi ra thế giới bị họ ghét bỏ, rẻ rúm, khinh khi.

Nước Việt Nam tôi người tài chạy trốn vì không có môi trường để phát triển. Chúng tôi đi lao động khắp thế giới để kiếm đồng lương. Xuất khẩu cô dâu khắp châu lục. 

Nước Việt Nam tôi là nơi tận cùng của sự bất hạnh, là nơi cái ác lên ngôi và một sự nhu nhược đến kỳ lạ. https://www.rferl.org/a/russian-beauty-queen-attacks-elite-natalia-pereverzeva/24775341.html

Công Thường



Không có nhận xét nào