Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM

ĐỪNG ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM Hôm nay an ninh tỉnh Thanh Hóa đã đọc quyết định truy nã tôi trước sự chứng kiến của người thân và chính quyền địa ...

ĐỪNG ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM

Hôm nay an ninh tỉnh Thanh Hóa đã đọc quyết định truy nã tôi trước sự chứng kiến của người thân và chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, tôi thấy cần minh định một cách rõ ràng rằng, mọi hoạt động của tôi là muốn lật đổ chính quyền độc tài, đàn áp tự do, bóp nghẹt nhân quyền. Không phải chính quyền nhân dân.

Việc nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam kết tội tôi "lật đổ chính quyền nhân dân" là một điều không thỏa đáng và đang đánh tráo khái niệm.

Thực tế là 94 triệu người dân Việt Nam chưa từng bầu cho những kẻ "ăn không từ của dân thứ gì", như các lãnh đạo hiện nay.

Tôi bước vào con đường đấu tranh chỉ có một ước muốn được đóng góp một phần sức trẻ vào mục tiêu công bằng xã hội. Mọi nỗ lực của tôi, kể cả tham gia vào Hội Anh Em Dân Chủ cũng không ngoài mục đích khác.

Việc nhà cầm quyền đàn áp những người bất đồng chính kiến chỉ khiến bản cáo trạng sau này người dân sẽ tuyên cho họ dày hơn mà thôi.

Trang Nguyen



Không có nhận xét nào