Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Về Từ điển Hoàng Phê - Bao Cao Su

Về Từ điển Hoàng Phê - Bao Cao Su #tu_dien_hoang_phe Theo Từ điển Hoàng Phê trang 37 - bao cao su cv. baocaosu d. Bao làm bằng caosu hoặc ch...

Về Từ điển Hoàng Phê - Bao Cao Su

#tu_dien_hoang_phe

Theo Từ điển Hoàng Phê trang 37 - bao cao su cv. baocaosu d. Bao làm bằng caosu hoặc chất dẻo mỏng, dùng cho nam giới để cản trở sự thụ thai và đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.



Nhưng nếu bạn đã dùng bao cao su rồi, thì bạn biết là bao cao su dùng để trùm lên dương vật đã cương cứng và chặn tinh dịch không cho thâm nhập vào cơ thể bạn tình trong tình huống hai người làm tình với nhau qua đường cơ quan tình dục (tức dương vật / âm vật).

Và bao cao su còn để bảo vệ cho sự vệ sinh khi làm tình qua đường hậu môn.

Và bao cao su cũng có thể được đeo vào khi làm tình qua đường miệng (oral sex).

Như vậy ở đây, bao cao su được đeo vào KHI DƯƠNG VẬT CƯƠNG CỨNG, trong nhiều trường hợp làm tình (qua cơ quan sinh dục / qua hậu môn / qua miệng), chứ chả ai đeo bao cao su vào chung chung lúc dương vật chưa cương cứng dạng còn bé hạt tiêu và lúc nào cũng đeo cả.  Và chắc chắn bao cao su chưa bao giờ "dùng cho nam giới để cản trở sự thụ thai" mà là "dùng cho nam giới để chặn tinh dịch không cho thâm nhập vào cơ thể bạn tình".  Nam giới có thụ thai đâu mà đeo bao cao su bạn nhỉ ? 

Và bao cao su còn có thể được đeo khi dương vật cương cứng cả khi làm tình qua đường hậu môn lẫn đường miệng.

Nên với sự giảng chung chung đầy sai lầm đến vậy về bao cao su, mình thắc mắc là các học giả bộ Từ điển Hoàng Phê đã có bao giờ đeo bao cao su trong đời họ chưa ? Hay họ chỉ biết bao cao su qua sự truyền miệng của người khác ? 

Mời bạn tham khảo.

Dĩ nhiên mình có thể sai, nếu có mời bạn lên tiếng để mình cùng học hỏi.

Thanks

Brian

Không có nhận xét nào