Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN PHÉP ĐƯỢC CHIA SẺ LẦN CUỐI CÙNG.

XIN PHÉP ĐƯỢC CHIA SẺ LẦN CUỐI CÙNG. Mình sẽ không phân tích về những ngôn từ miệt thị mình sẽ đi vào tư tưởng và văn hoá bóng đá. Có 2 câu ...

XIN PHÉP ĐƯỢC CHIA SẺ LẦN CUỐI CÙNG.

Mình sẽ không phân tích về những ngôn từ miệt thị mình sẽ đi vào tư tưởng và văn hoá bóng đá. Có 2 câu hỏi mà mình đã tận tình trả lời vì cũng có chút tâm tư đó là “ anh ơi tại sao không cho người dân vui khi họ chỉ có niềm vui nhỏ dân tộc ta đã lầm than lắm rồi ? Mình trả lời là khi bạn có 100 nỗi buồn mà chỉ có một niềm vui nhỏ bạn lại dựa giẫm vào nó để quên đi cái hiện tại và không cố gắng thay đổi nó, chẳng khác gì bạn không nghiện rượu nhưng khi buồn lại tìm đến nó để quên sầu. Bạn thứ 2 yêu bóng đá thì có gì sai hả anh, chỉ cổ vũ tinh thần cho đội bóng thôi mà. Mình chỉ trả lời là không sai và bạn nên đọc thật kỹ bài viết của mình đang nói đến vấn đề gì.

Mình từng tự trào nước mắt khi Văn Thanh sút vào quả pen cuối cùng trong trận bán kết u23 Châu Á. Niềm sung sướng đấy khó diễn đạt bằng lời thay vì cho nó là tình yêu Tổ Quốc đó là tình yêu thật sự mình giành cho nền bóng đá có chút khởi sắc của Việt Nam sau bao nhiêu năm bết bát vì nhiều nguyên nhân chủ quan có, khách quan cũng có “ chất lượng chuyên môn, huấn luyện viên, bán độ, yếu tố tâm lý nặng... của các cầu thủ. Nhưng nhắc lại là tình cảm giành cho đội tuyển bóng đá chứ không phải khóc vì tự hào quá Việt Nam ơi.

Đâu ai có quyền cần thiệp đến những thứ nằm trong bộ não của các bạn nhưng những hành động cuồng nhiệt thái quá, được gọi là quá khích, tự mang lại cảm giác thăng hoa cho riêng bản thân mình sau đó điên cuồng trong niềm vui đó là hoàn toàn sai trái. 

Bạn hò hét giữa đêm khua ảnh hưởng đến cuộc sống của những con người thích im lặng, thích thanh tịnh. Bạn tụ tập đông người đua xe gây tai nạn giao Thông, bạn chết thì không sao có thêm một phần không khí để thở nhưng bạn lại tông vào người khác đấy là tội nghiệp lớn ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của người khác. Bạn chơi xong tổ chức nhậu nhẹt say xỉn làm tăng tỉ lệ mất an ninh trật tự xã hội. Bạn xả rác bừa bãi nơi công cộng là hành động thiếu ý thức, hủy hoại môi trường sống. Cuối cùng bạn quyên đi nỗi lo của hiện tại và không chịu quan tâm đến tương lai là bạn đang có lỗi với chính bản thân các bạn, gia đình các bạn và con cháu các bạn.

ĐỪNG BAO GIỜ SỐNG MÀ GẤP GÁP NHƯ THỂ NGÀY HÔM NAY LÀ NGÀY CUỐI CÙNG.

Công Thường









Không có nhận xét nào