Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XÚI NGƯỜI DÂN VÀO NHỮNG MÊ CUỒNG CHẾT CHÓC

Xúi người  dân vào những mê cuồng chết chóc Ngoại trừ vài tờ báo hiếm hoi (như báo Thanh Niên) lên tiếng về chuyện tai nạn giao thông,  kẹt ...

Xúi người  dân vào những mê cuồng chết chóc

Ngoại trừ vài tờ báo hiếm hoi (như báo Thanh Niên) lên tiếng về chuyện tai nạn giao thông,  kẹt xe kinh hoàng, chết người, thương tật... hầu như tất cả các báo đều chung một giọng đồng ca: "Cả nước xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển", "Tự hào VN tràn ngập khắp phố phường"...

Cái giá của sự "ăn mừng" qua một trận bóng đối đầu trong khu vực mà giới chuyên môn gọi là "ao làng" đó thật không nhỏ: hàng chục người chết, trên 200 người bị thương, và những tác hại khác chưa thể thống kê!

Hãy tưởng tượng rằng nếu VN vô địch AFF (khả năng 50/50) thì việc gì sẽ xảy ra? Cơn "bão" này chắc chắn sẽ thành "siêu bão" kèm theo những chết chóc, vô văn hóa nơi công cộng ở cấp độ cao hơn, và ai chịu trách nhiệm về việc này?

Ngành công an nơi chịu trách nhiệm về trật tự xã hội, an toàn tính mạng người dân không lên tiếng. Báo chí chỉ đổ  dầu thêm lửa và Liên đoàn bóng đá VN cũng không có một khuyến cáo nào!

Vậy tôi xin hỏi ông Thủ tướng, người rất mê bóng đá và thường xuyên có mặt trên khán đài: Ông có chịu trách nhiệm về những cái chết và thương tật này không?

Nguyễn Đình Bổn




Không có nhận xét nào