Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÓ NHÀ TÔI CHỈ MỘT LẦN ĂN CỨT

CHÓ NHÀ TÔI CHỈ MỘT LẦN ĂN CỨT Các bà vợ rảnh rỗi thường hay ngồi lê đôi mách. Phàm các bà thường nói xấu người khác, thậm chí nói xấu chồng...

CHÓ NHÀ TÔI CHỈ MỘT LẦN ĂN CỨT

Các bà vợ rảnh rỗi thường hay ngồi lê đôi mách. Phàm các bà thường nói xấu người khác, thậm chí nói xấu chồng để tự đề cao mình là người vợ ưu việt. Ngược lại, ai nói xấu các bà là thù địch. 
Một lần có bà hết đề tài nên đem chó yêu chó quý của mình ra ngợi ca. Một bà thích nuôi chó khẳng định:
- Con chó nhà tôi rất khôn. Đứa ăn trộm chỉ cần thò đầu vào cổng là nó phát hiện ngay.
Bà hàng xóm nghe vậy liền chọc kháy:
- Vậy khi chị ăn trộm, chẳng hạn như trộm tiền của chồng thì nó có phát hiện không?
Bà chủ chó cười khẩy:
- Hiển nhiên nó biết che giấu cho tôi mới là chó khôn. Nó luôn luôn thực hiện câu "còn tôi còn chó", nên nó phải bảo vệ tôi hết lòng.
Bà hàng xóm nghe vậy càng kháy thêm:
- Vậy nó có ăn cứt không?
Bà chủ chó trịnh trọng:
- Chó nhà tôi là giống chó quý tộc, ngủ giường nệm và toàn ăn cao lương mỹ vị.
Bà hàng xóm không cãi. Trước nhà bà ta có cái camera ngó sang nhà bà chủ chó. Hàng ngày bà ta ném cứt ra đường. Mỗi lần con chó sổng ra đường và hiển nhiên nó làm gì thì camera ghi lại hết. Chờ đến hôm bà chủ chó mang chó ra khoe, bà hàng xóm trích xuất camera ra cho bà chủ chó xem. Ôi dào ơi, nó đớp gọn hết cục này đến cục khác và và tổng cộng một năm có đến 901 lần. Bà chủ chó bảo:
- Không có bằng chứng. Chỉ là nó ăn cái vàng vàng "giống cứt". Mà "giống cứt" thì chưa hẳn là cứt. Tóm lại là chó nhà tôi vẫn sạch sẽ, liêm khiết.
Bà hàng xóm không cãi được nhưng cũng quyết không chịu thua. Bà ta chuẩn bị cái lưới và chờ con chó gọi là quý tộc ấy sổng ra đường táp cứt là bà ta chụp lấy rồi gọi bà chủ chó ra xem. Bà chủ chó ngửi mồm chó và thấy đúng cứt thật. Nhưng bà chủ chó vẫn tuyên truyền:
- Trong năm qua chó nhà tôi có 901 lần sổng ra đường, nhưng chỉ có một lần ăn nhầm cứt thật. Chó tôi vẫn là tấm gương tiêu biểu sạch sẽ, liêm khiết...
Chu Mộng Long

--
Thesaigonpost.com - Thesaigonpost Newspaper Team

Không có nhận xét nào