Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẠY GIỎI HAY LÀ LƯU MANH?

DẠY GIỎI HAY LÀ LƯU MANH? Cách đơn giản nhất để bản thân trở nên giỏi giang đó là làm cho bọn ngu dốt khác biến mất. Nền giáo dục mà ngay cả...

DẠY GIỎI HAY LÀ LƯU MANH?

Cách đơn giản nhất để bản thân trở nên giỏi giang đó là làm cho bọn ngu dốt khác biến mất.

Nền giáo dục mà ngay cả giáo viên cũng phải thi thói các cuộc thi dạy giỏi mà không dựa trên thực tế kết quả đánh giá của những người học thì giáo viên cũng lại trở thành một học sinh to xác. Và hậu quả là những kẻ như vậy sẽ tìm mọi cách dối trá và bỉ ổi nhất để đạt mục đích cho mình.

Trong giáo dục, đó chính là sự lưu manh. Và điều này thì tồn tại ở trong các cuộc thi như một tình trạng phổ biến. Và với cung cách làm như vậy, cái thành tích dạy giỏi này đưa lại cái gì vì nó đã đặt học sinh ra khỏi sự đánh giá giáo của giáo dục?

Thế mới thấy được rằng, chỉ để đạt lợi ích và hư danh cho bản thân, bọn chúng có thể bất chấp mọi thủ đoạn và phương cách để đạt được điều đó cho mình. Nền giáo dục đã sản sinh ra những đám dối trá và phường vô lại như thế, nhưng nó lại chỉ được chính nạn nhân tố cáo và phơi bày ra, trước khi bọn chúng có thể kết thúc màn kịch một cách tốt đẹp nhất và với thành quả cao nhất.

Lê Luân




Không có nhận xét nào