Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG LÚ

Gừng càng già càng lú😬.    Ở đời khôn lắm thì dại nhiều. Trọng là con cáo già, mưu hèn kế bẩn phải nói là kinh tởm. Nhưng đuôi cáo thì vẫn ...

Gừng càng già càng lú😬.

   Ở đời khôn lắm thì dại nhiều. Trọng là con cáo già, mưu hèn kế bẩn phải nói là kinh tởm. Nhưng đuôi cáo thì vẫn cứ lòi như thường.

   Có ba sự việc lớn mà Trọng để lòi đuôi bởi sự vội vã của mình. Kiểu mà dân gian hay gọi là "cuống đít"😬.
  
   +) Vụ việc thứ nhất: Bắt cóc Trịnh Xuân Thanh tại Đức. Nghe nói Tô Lâm và một số đàn em thực hiện vụ phạm tội này. Lý do không phải sợ Trịnh Xuân Thanh thoát khỏi vòng lao lý mà là sợ hắn bơm hết tình hình nội bộ cho đội báo chí trái chiều đảng cộng sản. Vụ việc này gây ra khủng hoảng ngoại giao nghiêm trọng giữa Việt Nam, Đức, Slovakia... Nó cho thấy sự hồ đồ của Trọng. Sợ bị lòi đuôi mà bất chấp hậu quả.

   +) Vụ việc thứ hai: Hạ thủ Trần Đại Quang.
Lịch đi Mỹ của Trần Đại Quang là hôm 23/9/2018. Vụ đi ngoại giao của Quang có dính líu đến việc Mỹ cùng đồng minh hiện diện quân sự ở Biển Đông và các vấn đề liên quan đến Biển Đông. Hôm 19/9/2018 sau khi gặp phái đoàn của Tàu xong là về Quang chết toi luôn. Khoảng một tháng sau là Trọng lên ngồi luôn ghế của Quang. Vụ việc này cũng lòi đuôi chính Trọng cùng đội Tàu hạ thủ Quang để nhổ cái gai này và tiện cho việc nhất thể hóa xưng vương của Trọng. Đây rõ ràng là lệnh của Tàu không lệch đi đâu được. 

   +) Vụ thứ ba: Phong đại tướng cho Tô Lâm(công an) và Lương Cường(quân đội).
Sau khi chứng kiến tình hình lật đổ độc tài bên Venezuela, Trọng đã phong đại tướng cho hai tay đệ tử thân cận này. Sự việc này càng chứng tỏ Trọng rất sợ hãi, lo lắng cho tính mạng của mình, của đảng cộng sản, của chế độ. Trọng muốn cả công an, quân đội chĩa súng vào dân theo lệnh của mình. Trọng cũng để lòi đuôi nỗi sợ của mình là không những sợ bên dân chủ mà là sợ chính tất cả mọi người dân. Điều này chứng minh Trọng thừa hiểu nhân dân căm thù Trọng, đảng cộng sản và chế độ như thế nào. Nó hoàn toàn ngược với những gì Trọng từng nói là dân tin đảng cộng sản, đồng ý cho Trọng ngồi lì đít dù đã 75 tuổi và ngồi cả ngai của Quang. 

    Trọng đã quá vội vàng. Nhưng cũng phải thôi, một kẻ chuyên làm điều ác, đóng rắn giả lươn như thế thì lúc nào cũng sống trong lo âu, hoảng sợ và tìm mọi cách để bảo vệ bản thân. Chính vì vậy mà sinh ra cuống đít. Nhưng cứ yên tâm, dân Việt Nam chưa gì đâu. Họ vẫn cam chịu được, vẫn có cái ăn, cái mặc, vẫn ỉ lại, vẫn sợ hãi, vẫn trông chờ vào người khác thì chưa ăn thua. Nên cứ từ từ mà làm Trọng à. Vội làm gì, cuống đít lên rồi lòi đuôi.

   Nay không gọi anh Trọng vì cái tội dám khóa mồm thằng Nam 24h😬. Bực hết cả cái mìn.

Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào