Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIỀU NỮ VÀ BOT BẨN: ĐÀN ÔNG VIỆT CÁC ANH ĐANG Ở ĐÂU?

KIỀU NỮ VÀ BOT BẨN: ĐÀN ÔNG VIỆT CÁC ANH ĐANG Ở ĐÂU? Khi phải hỏi các anh câu này, lòng em buồn biết mấy. Khi ngày ngày vẫn thấy các anh. Nh...

KIỀU NỮ VÀ BOT BẨN: ĐÀN ÔNG VIỆT CÁC ANH ĐANG Ở ĐÂU?

Khi phải hỏi các anh câu này, lòng em buồn biết mấy. Khi ngày ngày vẫn thấy các anh. Nhưng là lê la, trong những quán trà đá vỉa hè, tay lăm lăm quyển sổ... ghi kết quả lô. E vẫn thấy các anh zô rất to, trong những quán nhậu buổi chiều về. Thấy các anh ngồi trong quán cafe, để 8 chuyện về mấy cô người mẫu, chuyện đánh bóng, thể thao, thấy các anh cày game quên ngày tháng... Tối tối trên những quán bar, karaoke đều nhộn nhịp, có bao giờ quan tâm đến chính trị không anh?

Sao các anh để những người như em, phải gồng mình trở thành "nữ tướng", phải khóc cười khi vận nước nổi trôi? E chỉ muốn được ngu ngu, ngoan ngoan một chút, chỉ muốn là một con mèo bé nhỏ được chở che... chỉ đơn giản vậy thôi mà sao khó vậy? Những người như e đâu muốn phải khoác cho mình bộ lông đầy gai góc của loài nhím trước bao cạm bẫy chông gai? Không gai góc làm sao em tồn tại? Có thể nào trông đợi từ phía các anh không? Nếu anh không nói, E cũng không nói thì ai sẽ nói đây? Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?

Chẳng lẽ các anh không thấy quê hương giờ này thê thảm lắm?
Đấu tranh không phải trò đùa, không hào nhoáng bay bổng như những bản tình ca, không cuồng nhiệt như những đêm lên bar bay lắc, chẳng ngọt ngào như ngồi ôm gái quán karaoke, không ảo, không phê như... heroin, thuốc lắc.... Nhưng vì tương lai con cháu Việt các anh có thể một lần dũng cảm đối diện không? Cuộc đời đâu có ai không 1 lần phải chết? Anh muốn chết hào hùng vì lý tưởng, vì tổ quốc, vì tương lai con cháu. Hay chết nhẹ nhàng trong bệnh tật đau thương? Lẽ nào các anh chọn cách sống hèn rồi chết trong ngu muội.... để con cháu các anh không bao giờ được ngẩng cao đầu?

Đàn ông Việt giờ đây không lẽ chỉ biết học, rồi đi làm lo cơm ăn ba bữa? Chỉ biết chém gió khoe khoang, mắt chỉ để liên hồi săm soi ngực mông phụ nữ? Miệng chỉ để nói chuyện cờ bạc, ma túy thôi sao?

Không biết căm hận, cũng chẳng biết bất bình, nói cái gì cũng phải nhìn trước ngó sau...Trước bất công không dám hé nửa lời... Đàn ông Việt mà ... sao mấy anh kỳ quá vậy?

Các anh ở đâu giữa dòng đời hối hả? Giữa triệu người mà thưa thớt đến nhói đau. Các anh đang đợi chờ gì nữa? Chờ đến ngày nước mất nhà tan, hay muốn được thấy nội tạng con cháu anh làm thực phẩm? thấy vợ con anh bị trở thành nô lệ....? Thảm cảnh này đang vẫy gọi đó anh ơi!

Các anh có thấy tổ quốc ngày hôm nay cần những người như các anh lên tiếng? Các anh cứ u mê hoài như vậy thì tương lai nào cho con cháu chúng ta?

17/10/2018- Lê Thanh Hương

P/s: STT không có ý bao gồm tất cả. Xin lỗi những người đàn ông chân chính ạ 😄




Không có nhận xét nào