Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẨY KIỀU

LẨY KIỀU Bề ngoài thơn thớt nói cười Mà trong nham hiểm giết người không dao Kiều  Với Chủ nghĩa Mác - Lenin, thì tôn giáo được Mark định ng...

LẨY KIỀU

Bề ngoài thơn thớt nói cười
Mà trong nham hiểm giết người không dao
Kiều 

Với Chủ nghĩa Mác - Lenin, thì tôn giáo được Mark định nghĩa như sau:

Nguyên bản Tiếng Anh: “Religious suffering is, at one and the same time, the expression of real suffering and a protest against real suffering. Religion is the sigh of the oppressed creature, the heart of a heartless world, and the soul of soulless conditions. It is the opium of the people”. 

Dịch nghĩa Tiếng Việt “…Tôn giáo là tiếng thở dài của chúng sinh bị áp bức, là trái tim của một thế giới không có trái tim, cũng giống như nó là tinh thần của trạng thái không có tinh thần, tôn giáo là thuốc phiện của nhân dân”

Tuy nhiên, người Cộng sản Việt Nam đã "vận dụng sâu sắc vào thực tế cách mạng Việt Nam" bằng cách chỉ cắt xén theo truyền thống xưa nay, lấy mỗi một đoạn: "tôn giáo là thuốc phiện của nhân dân” và ra tay tiêu diệt bằng mọi cách từ tàn bạo, trắng trợn đến tinh vi.

Khi cộng sản còn yếu thế, chính Cộng sản lợi dụng tôn giáo, chùa chiền để trốn tránh, tiến hành những hành động "khủng bố, "lật đổ chính quyền nhân dân".

Điển hình là Hồ Chí Minh, đã từng đóng vai nhà sư để hoạt động cộng sản.

Khi cộng sản mạnh thế, cướp được chính quyền, thì đó là lúc người cộng sản "trả ơn" và ra tay tiêu diệt tôn giáo đến tận gốc. Hàng triệu người, hàng vạn cơ sở tôn giáo đã tiêu điều vì những "Cuộc cách mạng tư tưởng và văn hóa" của cộng sản.

Thế rồi khi cộng sản yếu thế, không thể dập tắt được niềm tin tôn giáo, tín ngưỡng của người dân, họ trở lại con bài chính họ đã chửi rủa bao năm trước: "Lợi dụng tôn giáo". 
Và họ khuynh loát các hệ thống tôn giáo, lãnh đạo các tôn giáo đi theo hướng vô thần.

Đây là những ví dụ điển hình của việc "Rắn giả lươn" trong các hoạt động chính trị của cộng  sản vô thần.

 Hữu Vinh








Không có nhận xét nào