Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÝ LUẬN CÙN CỦA BỌN MẤT DẠY

LÝ LUẬN CÙN CỦA BỌN MẤT DẠY Tôi đề nghị tất cả các đảng viên phải bị "thiến" trước khi làm cán bộ. Vì khi mang "dụng cụ gây á...

LÝ LUẬN CÙN CỦA BỌN MẤT DẠY

Tôi đề nghị tất cả các đảng viên phải bị "thiến" trước khi làm cán bộ. Vì khi mang "dụng cụ gây án" ở trong người, họ có thể "sử dụng sai chức năng", quấy rối công dân.😎

Các vị hãy làm tốt vào thì người ta muốn mang động cơ, mục đích khác cũng không được. Không thể vì cái lý luận cùn, lý luận hèn hạ đó mà các ông hạn chế quyền của công dân. Các vị quen thói vu khống chụp mũ cho người dân rồi đó.

Quay phim chụp hình là quyền của công dân. Nếu các vị phát hiện ra ai sử dụng để làm mục đích sai thì hãy xử lý người đó, đó là việc các vị phải làm. Quản không được thì CẤM thể hiện sự hèn hạ, bất lực, ngu xuẩn, khốn nạn của chính quyền. 

Thế nào là "Đất nước của dân do dân và vì dân"? Các vị là đầy tớ của nhân dân do dân chúng tôi đóng thuế để nuôi. Bao năm nay các vị làm mưa làm gió, đè đầu cưỡi cổ dân, hạch sách, cửa quyền... quen rồi. Giờ chúng tôi chỉ lấy lại quyền của chúng tôi thôi. Các vị không can tâm hả? Không làm được thì nghỉ hết đi dân chúng tôi bầu người khác.

Các vị lại muốn ném ...ứt vào mặt chế độ nữa sao? Các vị đang chà đạp lên hiến pháp và pháp luật, đang vi phạm nhân quyền đó.

Lê Thanh Hương



Không có nhận xét nào