Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MÃI MÃI NIỀM TIN THEO ĐẢNG : TỞM

Mãi mãi niềm tin theo đảng:Tởm.    Sắp tới ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, hàng loạt các chương trình tự sướng chính trị được đảng cộ...

Mãi mãi niềm tin theo đảng:Tởm.

   Sắp tới ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, hàng loạt các chương trình tự sướng chính trị được đảng cộng sản tổ chức như mừng đảng mừng xuân...abc rồi giờ lại đến mãi mãi niềm tin theo đảng. Tất nhiên là nhân dân chẳng ai thèm xem ngoài đội ngáo ngơ và lũ bị bắt phải đi xem xong chè chén. 

   Ngay cả đội đảng viên giờ theo đảng cùng có thằng ma nào vì niềm tin đâu mà. Có việc gì cần phải có đảng mới xong, mới thuận thì mới vào chứ không vào đó làm gì cho bẩn hết cả nhân phẩm, danh dự. Ra ngoài đường mà khoe tao đảng viên thì người ta chửi là tông môn cái thằng, cái con lưu manh chứ không ai khen cả. Người ta cũng chửi ngu nhưng mà ít. Bởi vì những thành phần mà đã biết vào đảng, lợi dụng đảng để tư lợi là những thành phần không phải dạng tử tế gì.

    Mà kể cũng lạ. Chúng nó biết rõ là thối mà cứ năm này qua năm nọ đóng kín cửa với nhau rồi hít hà rồi tự khen thơm thì đúng là phải nể sát đất độ tởm lợm của đội ngũ đảng viên. Con người ai chẳng có khứu giác, có sự phân biệt. Ai chẳng có liêm sỉ. Thế mà đội đảng viên lại giả vờ không có và chịu đựng rất giỏi. Khả năng không phải là con người mà là con gì ấy.

(Nam không nói tất cả đâu nhé nhưng đảng viên nào còn liêm sỉ thì Nam khuyên nên ra khỏi đảng đi cho đỡ uổng một kiếp người)


Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào