Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT HÀNH ĐỘNG GỢI NHỚ VỤ ÁN “HAI BAO CAO SU” LỊCH SỬ

MỘT HÀNH ĐỘNG GỢI NHỚ VỤ ÁN "HAI BAO CAO SU" LỊCH SỬ    Lãnh đạo công an quận Tân Bình (giấu tên) vừa tiết lộ với báo chí là: &quo...

MỘT HÀNH ĐỘNG GỢI NHỚ VỤ ÁN "HAI BAO CAO SU" LỊCH SỬ   

Lãnh đạo công an quận Tân Bình (giấu tên) vừa tiết lộ với báo chí là: "Sau khi tháo dỡ công trình, chúng tôi cũng phát hiện tại đây (khu vực vườn rau Lộc Hưng) có phòng cách âm với các thiết bị ghi âm, ghi hình phục vụ cho các hoạt động truyền thông và nhiều tài liệu có nội dung tuyên truyền xấu".

Đúng giọng thằng ăn cắp, sau khi vào nhà người ta ăn cắp đồ, bị vặn hỏi, liền chống chế: "Ấy, lúc kiểm tra đồ đạc ở nhà vợ chồng tay ấy, tôi còn phát hiện thấy cả ma tuý cơ, các đồng chí và các bạn ạ. May mà tôi phát hiện sớm chứ không thì vợ chồng chúng nó đầu độc thế hệ trẻ, làm khổ biết bao nhiêu gia đình. Kính mong các cấp lãnh đạo khẩn trương xem xét biểu dương, khen thưởng, kẻo anh em tâm tư". 

Ừ thì cứ cho là trong khu vực vườn rau có phòng cách âm và thiết bị ghi âm, ghi hình, cùng nhiều tài liệu (công an không dám khai với báo chí là tài liệu gì, chắc sợ bị hớ). Cứ cho là thế, nhưng các đồng chí chớ quên là các đồng chí vừa phá nhà dân trái phép và ăn cướp, ăn cắp rất nhiều đồ đạc của các chủ đất, chủ nhà nhé.

Lại nhớ cách đây gần 9 năm, cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an Việt Nam cũng đã ập vào khách sạn kiểm tra hành chính, phát hiện hai bao cao su đã qua sử dụng trong thùng rác, từ đó bắt được TS. Luật Cù Huy Hà Vũ vì tội tuyên truyền chống Nhà nước. Thế mới kinh chứ. Từ hai bao cao su mà mở ra cả một vụ án an ninh quốc gia, thì bây giờ, từ một vụ cướp đất, biết đâu lại chẳng mở ra cả loạt chuyên án, đại chuyên án cho năm 2019?

Doan Trang
------

PS. Mà sao lực lượng cưỡng chế không khai nhận luôn mấy tài liệu đó là cuốn "Chính trị bình dân" và "Học chính sách công qua chuyện đặc khu" nhỉ? Sợ lại thành PR cho sách chăng?

--
Thesaigonpost.com - Thesaigonpost Newspaper Team

Không có nhận xét nào