Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN THIỆN NHÂN: HÃY HỌC LÀM NGƯỜI

NGUYỄN THIỆN NHÂN: HÃY HỌC LÀM NGƯỜI Tên VC Nguyễn Thiện Nhân gạt bà con rằng "Có những sự việc rất bình thường, nhưng các đối tượng ch...

NGUYỄN THIỆN NHÂN: HÃY HỌC LÀM NGƯỜI

Tên VC Nguyễn Thiện Nhân gạt bà con rằng "Có những sự việc rất bình thường, nhưng các đối tượng chống phá vẫn lợi dụng để kích động..."



Bởi vì nó là VC nên không hiểu! Bởi vì có những chuyện đối với thú vật thì rất bình thường, nhưng đối với con người thì đó là tội ác. 

Đối với thú vật thì giết cha mẹ là bình thường; chém giết đồng loại là bình thường; chôn sống đồng loại là bình thường; đào xới, trồng cây trên mồ mả của người chết là bình thường; đuổi người bị thương ra khỏi bệnh viện là bình thường; làm tay sai cho giặc là bình thường; dùng bạo lực cày nát, phá nát tan hoang nhà cửa của người khác, nhất là vào dịp cuối năm tết đến là bình thường; nói không gạt bà con để gạt bà con là bình thường...

Tất những chuyện đó, và nhiều chuyện tàn nhẫn, ác độc, gian ác, tráo trở, dối trá, lưu manh khác nữa đối với thú vật là bình thường, rất bình thường; nhưng đối với con người thì đó là tàn nhẫn, ác độc, gian ác, tráo trở, dối trá, lưu manh; chứ không bình thường chút nào.

Nguyễn Thiện Nhân hãy học cách suy nghĩ như con người,   học cách hành động, cư xử như con người, học làm người thì sẽ biết cái gì là bình thường, cái gì là không bình thường. 

Ngo Trung Du

Không có nhận xét nào