Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI XẤU EM HẰNG BỘ NGOẠI GIAO

Nói xấu em Hằng Bộ Ngoại giao. 😬   Mình không hiểu em Hằng bên bộ ngoại giao là con cháu lãnh đạo nào hay cơ cấu kiểu gì mà làm bộ mặt phát...

Nói xấu em Hằng Bộ Ngoại giao. 😬

  Mình không hiểu em Hằng bên bộ ngoại giao là con cháu lãnh đạo nào hay cơ cấu kiểu gì mà làm bộ mặt phát ngôn cho quốc gia. Hay là bên tuyển chọn cán bộ bị mù sắc đẹp nhỉ?

   Một hãng bay nhỏ thôi, người ta tuyển tiếp viên thì ngoài trình độ, sức khỏe ra thì nhan sắc, ngoại hình phải ngon lành. Đây gần như bộ mặt của quốc gia mà lại chọn một em môi xẻo vội thái hai đĩa lớn. Mặt thì phù thũng. Eo thì bánh mì. Chắc là em ấy cũng có trình độ nhưng mà thật sự nếu mình mà là quan khách nước ngoài mà đối mặt với em Hằng thì chắc khỏi muốn nói chuyện . Nhìn mất cảm tình quá. 

    Ngoại giao rất cần sự thiện cảm. Mà thiện cảm thì thường bắt đầu từ cái nhìn, sau đó mới đến tiếp xúc . Nói thật nhìn em ấy hơi ớn ăn. Ngấy lắm. Chẳng có cảm tình gì. Bữa vừa rồi em ấy nghỉ một thời gian đi đập lại mặt tiền. Nhưng nhìn vẫn không ăn thua thêm chút nào. 

   Bên Việt Nam thiếu gì người đủ tiêu chuẩn: tài, tầm, sắc đâu mà để em ấy lên nhìn bôi bác quá. Người ta không chỉ đánh giá em ấy mà đánh giá luôn bên nhà nước Việt Nam là không có tôn trọng người nhìn, bạn bè quốc tế.😬.

    Theo mình nghĩ là nên thay em ấy đi. Vì cũng chỉ là cái mõ cho nhà nước. Mấy công việc chuẩn bị trương trình ngoại giao cho lãnh đạo thì để quân cán nó làm cũng được. Em ấy nên lui về cánh gà là tốt nhất. Hay tại mình không ưa nên dưa có giòi nhỉ?😬

Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào