Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÚP

NÚP Vụ vườn rau sau nhiều ngày quan sát, bên cạnh những vấn đề pháp lý thì nhóm luật sư đã làm tốt rồi nên mình không có ý kiến, thì có nhữn...

NÚP

Vụ vườn rau sau nhiều ngày quan sát, bên cạnh những vấn đề pháp lý thì nhóm luật sư đã làm tốt rồi nên mình không có ý kiến, thì có những vấn đề sau muốn nói thêm

1/ Các phát ngôn của các cơ quan chính quyền đến nay thì báo chí đăng rất chung chung, kiểu như “theo UB Quận Tân Bình”, “theo CA quận Tân Bình” mà không có tên người và chức danh cụ thể. Làm việc tự cho là đúng thì sao lại khoác áo tập thể ?

2/ Các quan nói Vườn rau là nơi tập trung tệ nạn xã hội, phản động, thù địch... mà không đưa ra chi tiết là ai, tên gì, địa chỉ nào, vi phạm cái gì.

3/ Tp đang ban hành nhiều quyết định điều chỉnh lại các dự án đất đai vì cho là lãnh đạo cũ quyết định sai, vậy chắc gì việc Lộc Hưng hôm nay là quyết định đúng. Hay là sau này cũng các ông bảo ông cũ ký làm trường học là sai, phải điều chỉnh thành đất xây dự án nhà ở mới đúng ?

4/ Quận Tân Bình nói 112 hộ với gần 200 căn nhà đều là lấn chiếm, sang nhượng trái phép... vậy danh sách phân loại những hộ đã cư trú ổn định lâu đời cha truyền con nối trên 30 năm có thống kê chi tiết không ? 

5/ Khi người dân kê khai đất đai 3 lần để được cấp sổ, các ông không cấp sổ rồi có trả lời bằng văn bản vì sao không được cấp sổ chưa ? Cấp hay không cấp cũng phải có văn bản trả lời chính thức. Việc công mà nói miệng là có động cơ muốn lừa gạt nhân dân.

Đến nay nhìn đi nhìn lại thì toàn thấy anh hùng núp cả, không xác định được một cá nhân nào chịu trách nhiệm về cái gì.

H.M



Không có nhận xét nào