Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỔI TỪ DÂN OAN

Bấy lâu nay chúng ta cứ quen gọi những người dân bị tà quyền cộng sản cướp nhà, cướp đất, cướp đi quyền sống là DÂN OAN. Sau khi phân tích...

Bấy lâu nay chúng ta cứ quen gọi những người dân bị tà quyền cộng sản cướp nhà, cướp đất, cướp đi quyền sống là DÂN OAN. Sau khi phân tích lại thấy rằng hai từ DÂN OAN mà chúng ta quen dùng nó không phản ánh đúng bản chất sự việc và bối cảnh hình thành. 

Bởi vì tà quyền cộng sản luôn ra rả chế độ xhcn là công bằng, đạo đức, văn minh, luật pháp của tà quyền cộng sản là nghiêm minh, không để cho bất kỳ người dân nào bị oan sai thì làm gì có DÂN OAN. 

Nhưng thực tế thì vẫn có hàng vạn, hàng triệu người dân mất nhà, mất đất, mất quyền sống như thể họ đang sống trong một đất nước không luật pháp mà chỉ có quân ăn cướp "hợp pháp".

Vì vậy xin đừng dùng 02 từ DÂN OAN để chỉ vào những người dân mất đất, mất nhà, mất quyền sống nữa mà càng làm tăng thêm OAN ỨC cho họ. Hãy gọi họ là những người BỊ NẠN CƯỚP CỘNG SẢN như vậy sẽ đúng hơn. Trân trọng./.
Tran Hung.

Ê KÍP CỘNG SẢN

Dưới sự cai trị của tà quyền cộng sản, một ý kiến, hành động trái lại tà quyền cộng sản hoặc bị tà quyền cộng sản bóp chết từ trong trứng nước, hoặc bị vô hiệu theo kiểu "vô hại", có tồn tại cũng như không. 

Tất cả các cá nhân, tổ chức hoạt động trong mọi lãnh vực từ các cơ sở tôn giáo cho đến hội luật sư, nhà báo, hội võ thuật, hội phụ huynh, hội từ thiện bác ái,... đều phải tuân thủ theo sự chỉ đạo của đảng cộng sản. 

Vì vậy khi nạn dân BỊ NẠN CƯỚP CỘNG SẢN trong lúc cùng đường phải nhờ vào các cá nhân, tổ chức kia theo cách "có bịnh phải vái tứ phương" hầu hết đều rơi vào "Bước đường cùng" của cụ Nguyễn Công Hoan vì đã "tránh vỏ dưa đạp phải vỏ dứa". Đau cho dân tộc tui phải sống trong xã hội "người ta thì ít mà quỷ ma thì nhiều"./.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào