Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÁ XÓM NGHÈO LỘC HƯNG PHẢI CHĂNG LÀ PHÉP THỬ CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN ?

PHÁ XÓM NGHÈO LỘC HƯNG PHẢI CHĂNG LÀ PHÉP THỬ CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN ?  Những ai sống dưới chế độ cộng sản xin đừng quên câu nói kinh điển củ...

PHÁ XÓM NGHÈO LỘC HƯNG PHẢI CHĂNG LÀ PHÉP THỬ CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN ? 

Những ai sống dưới chế độ cộng sản xin đừng quên câu nói kinh điển của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đó là "Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm".

Câu nói trên của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu không bao giờ sai dưới thời cộng sản. Nếu ta vận dụng câu nói trên vào đời sống xã hội ở quốc nội, ta sẽ thấy đâu đâu cũng là "quỷ đỏ" bởi vì:

Nhà sư cũng phải học chủ nghĩa Mác - Lê và đạo đức của Hán tặc hồ chí minh; Học sinh, công nhân, giới văn nghệ sỹ, kỹ sư, bác sỹ, LUẬT SƯ, tiểu thương,... cũng phải học tập và làm theo tấm gương Hán tặc hồ chí minh thì thử hỏi làm gì có "công đạo" khi nạn dân dựa vào họ để đòi công lý, xóa bất công do cộng sản gây ra mà vẫn dựa vào công cụ và luật pháp do tà quyền cộng sản dựng lên ? 

Riêng lãnh vực chống tham nhũng mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã thừa nhận "đánh tham nhũng khó vì ta tự đánh ta" thì làm gì có chuyện dân oan mất nhà, mất đất sẽ luôn thắng kiện trước nhà cầm quyền cộng sản ? Rất hãn hữu, có chăng những người thắng kiện là thành phần "có công với cách mạng" hoặc cá biệt được đặt cách của nhà cầm quyền cộng sản với mục đích "an dân", tức lâu lâu cũng nhả ra một vài trường hợp rồi chỉ vào đó mà bịp bợm, mỵ dân rằng "đảng và nhà nước rất thượng tôn pháp luật". 

Vì vậy, khi soi vụ tà quyền cộng sản cướp phá xóm nghèo Lộc Hưng vào những ngày của tháng đoàn viên khi áp dụng câu nói bất hủ của cố tổng thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiêu vào để suy xét, cá nhân nhận thấy đây là một phép thử của tà quyền cộng sản, chúng chà đạp lên nổi đau của người dân để xem hướng gió khi dân phản ứng rồi đánh giá lại kết quả của những quy định về pháp luật do chúng dựng lên. 

Xin copy một bài báo của cộng sản kèm theo dưới đây để cùng đọc và chiêm nghiệm, nhìn ra những mưu hèn, kế bẩn của tà quyền cộng sản nhằm thắt chặt sợi dây cai trị của chúng./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào