Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẢN CHIẾU

Phản chiếu.     Báo chí cũng hay đưa tin các vụ giả mạo nhà báo, phóng viên, công an, lãnh đạo, người nhà lãnh đạo để lừa tiền, tống tiền ng...

Phản chiếu. 

   Báo chí cũng hay đưa tin các vụ giả mạo nhà báo, phóng viên, công an, lãnh đạo, người nhà lãnh đạo để lừa tiền, tống tiền người dân, doanh nghiệp vào các việc chạy việc, bôi trơn, giấu giếm vi phạm... Tại sao người dân và doanh nghiệp lại dễ bị lừa như vậy?

   Bên nhà nước thì khăng khăng cãi dân, giấu dân là làm gì có chuyện chạy chức chạy quyền, làm tiền doanh nghiệp theo hệ thống mà chỉ là con sâu làm rầu nồi canh. Đấy là nói láo. Thực trạng thì những hành vi tởm lợm này nó là cả một hệ thống, trên toàn bộ máy. Nó nhiều đến nỗi trở thành văn hóa và quá quen thuộc nên nhũng người giả mạo rất dễ lừa đảo, làm tiền được người dân, doanh nghiệp nếu có chút hiểu biết về cơ cấu làm tiền và mối quan hệ làm ăn bẩn thỉu của lãnh đạo. 

    Đấy là người giả mạo mà đã lừa được số tiền lên cả tỷ đồng thì lãnh đạo, người thân lãnh đạo, nhà báo, phóng viên thật thì còn cướp của dân đến mức nào? Hỏi tại sao lãnh đạo lương hơn chục triệu mà nhà lầu xe hơi ở trời ta trời Tây đủ cả. Con cái tiêu xài hoang phí, ăn chơi chác táng. Chính những người giả mạo này là tấm gương phản chiếu rõ nét nhất sự bẩn thỉu của không chỉ lãnh đạo, phóng viên, nhà báo mà còn là của cả hệ thống bẩn thỉu dính líu đến đảng cộng sản. Báo chí đăng tin lên cũng với mục đích là minh oan đểu cho hệ thống này nhưng lại là tự vạch áo cho người xem lưng .

Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào