Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẤU SỚ CỦA TÁO QUÂN SỨ ĐÔNG LÀO!

TẤU SỚ CỦA TÁO QUÂN SỨ ĐÔNG LÀO!        Táo quân xứ Đông Lào đã về tới thiên đình bằng cá chép Tổng lú thả cho nên chậm hơn so với các táo q...

TẤU SỚ CỦA TÁO QUÂN SỨ ĐÔNG LÀO!

       Táo quân xứ Đông Lào đã về tới thiên đình bằng cá chép Tổng lú thả cho nên chậm hơn so với các táo quân xứ khác. Vừa đến, Táo quân xứ Đông Lào chắp tay tâu lên:

     - Muôn tâu Ngọc Hoàng, thần bị kẹt xe kéo dài cả mấy cây số ở thành Hồ, bên cạnh né tránh các chiếc  xe điên lại được cá chép của lú " ăn ko ị" ì ạch nên về muộn ạ! 

Ngọc Hoàng thở dài: 

    Năm nào mà chả thế. Tâu lẹ ta còn bãi triều!

Táo quân vội tâu:

      - Tình hình dân chúng xứ thần không còn dùng bếp nữa vì đa số ra đường ở, còn quan lại thì " ăn tươi nuốt sống" cho nên cũng không dùng bếp nữa ạ! Vì vậy, theo thần thì con đường lên thiên đường XHCN của dân xứ vệ đã gần đến đích rồi ạ!

    - Tình hình chính trị, xã hội, văn hóa, y tế, giáo dục xứ thần hết sức bình an ạ! Có thể nói " đất nước xứ thần chưa bao giờ được như hôm nay" !

   - Tai nạn giao thông thì giảm nhiều so với cùng kì năm ngoái nhưng số người chết thì tăng vọt. Vì cứ một vụ vậy là năm bảy người ra đi, diêm vương đỡ tốn công!

   - Tình hình dịch bệnh ung thư và các loại bệnh khác  cũng giảm đi nhiều. Năm nay chỉ chầu diêm vương khoản 3000 người thôi.

    - Đặc biệt, tại các thành phố lớn quan lại cực kì liêm chính, thương dân như con, đẩy con ra lề đường gầm cầu và xó chợ ở cho hội nhập thế giới hưởng không khí trong lành! Không cần phải nấu nướng ngắm tượng đài và cổng chào nghìn tỷ là no cái con mẹ nó rồi!
  
 Ngọc Hoàng cắt ngang :
 
Thiên lôi đâu! Xuống đánh chết thằng thả cá chép cho ta! Không cần luận tội! Nhanh lên! Chứ không nó lên đây giải phóng thì thiên đình gặp đại nạn ngay!

Bãi triều!

Nguyen Ngọc



Không có nhận xét nào