Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP GỬI LỬA VÀO TAY DÂN CHỦ

Trump gửi lửa vào tay Dân chủ. Trump đóng cửa một phần chính phủ đã 22 ngày, vượt qua mọi kỷ lục đã từng. Mỹ, mỗi tuần, kinh tế thiệt hại 1,...

Trump gửi lửa vào tay Dân chủ.
Trump đóng cửa một phần chính phủ đã 22 ngày, vượt qua mọi kỷ lục đã từng.
Mỹ, mỗi tuần, kinh tế thiệt hại 1,2 tỷ USD, muỗi; 800.000 lao động làm việc cho Liên bang không có thu nhập, cũng không phải nhiều. Nhưng, thông điệp mới nhất của Trump khi bình thản ngồi tại Nhà trắng là đưa những bọc lửa lớn vào tay Dân chủ. Bọc lửa lớn có 5 điểm.
- Trump điều chỉnh mức tốn phí cho bức tường Mỹ-Mexico từ trên dưới 20 tỷ USD xuống 5,7 tỷ khi thay tường beton thành thép. 
- Nhà Trump bỏ ra 1 tỷ, vận động 100 triệu.
-Thông báo tính nghiêm trọng nhập khẩu tội phạm theo nhập cư bất hợp pháp.
-Không có bức tường, không có cách nào khác. Không thể trả trẻ em Mễ, Colom,... mầm mống tội phạm ma tuý, hiếp dâm,giết người hàng loạt...về quê hương chúng. Và, để ngăn chặn chúng, quân nhân Mỹ đã bỏ mạng. Nước Mỹ đau thương.
-Và, gói lửa lớn nhất là, nhiều nghị sỹ Dân chủ trước đây cao giọng kêu gọi xây dựng bức tường thì nay vì Trump và Cộng hoà phát động quay lại chống quyết liệt. Tóm lại Dân chủ không phải bảo vệ nước Mỹ.
Bức tường vừa là trước mắt, vừa là lâu dài. Nhưng, trong thời hạn chuẩn bị cho chu kỳ bầu cử tổng thống thì Dân chủ không phải nhận gói lửa mà quả bom tấn.

Trần Quang Vũ



Không có nhận xét nào