Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯ CÁCH NHƯ VẬY THÌ “ TUYÊN TRUYỀN” VÀ “GIÁO DỤC” CHO AI?

Tư cách vậy thì "tuyên truyền" và "giáo dục" cho ai ? Hai cơ quan "tuyên truyền" và "giáo dục" của đ...

Tư cách vậy thì "tuyên truyền" và "giáo dục" cho ai ?

Hai cơ quan "tuyên truyền" và "giáo dục" của đảng được "gộp" lại thành cơ quan  "tuyên huấn", sau đổi lòng vòng, rốt cục "chốt" lại thành "tuyên giáo". 

Thấy bà "tuyên giáo trung ương" thành Hồ ngồi chểm chệ trên bàn hội thảo, dưới một người là bí thư Nguyễn Thiện Nhân, trên hàng chục triệu người là dân Sài gòn. Bả ngồi điềm nhiên một tay "quẹt điện thoại", tay kia đưa múi mít lên miệng nhai xồm xoàm...

"Nghĩ mình sỉ diện quốc gia, Quan trên trông xuống người ta trông vào..." 

Bà "tuyên giáo trung ương" không có "sỉ diện" cá nhân đã dành, vấn đề "sỉ diện" của tập thể đảng ở đâu ? 

Trên thế giới có nhiều cảnh nữ chính trị gia họp bàn việc nước lại điềm nhiên vạch vú cho con bú. Dư luận thế giới người ta không ai chê trách bà mẹ này. Bởi vì, bà chính trị gia kia, cho dầu là thủ tướng hay đại biểu quốc hội, thì bả cũng là một "người mẹ".

Nói về "trách nhiệm", bà "chính trị gia" có trách nhiệm trước dân chúng (hay đất nước của bả) về công việc của bả. Nhưng bả cũng có "trách nhiệm" của người mẹ. Bà này làm "công việc" của người mẹ trong lúc làm "việc công". Nếu như công việc "của người mẹ" không làm thiệt hại đến "việc công" thì không ai đặt "vấn đề" với bà mẹ này cả.

Những bà mẹ kiêm công việc của thủ tướng hay đại biểu quốc hội, ngay cả lúc bồng con hay cho con bú, bả không hề xao lảng công việc của bả.

Bà "tuyên giáo trung ương" rõ ràng xem buổi họp của thành ủy Sài gòn như cái chợ chồm hổm. Không biết bà này ăn lương của đảng hay của dân. Không quan trọng, cách nào thì bả cũng ăn tiền ngân sách quốc gia. Tức ăn tiền của dân. 

Rõ ràng bả không ý thức được trách nhiệm của bả. Bả làm xấu mặt của đảng thì kệ bà. Vấn đề là bả ăn tiền của dân mà không làm nhiệm vụ "phục vụ cho dân", như đảng đã giao phó.  

Coi bộ công tác "làm sạch bộ máy nhà nước" của ông Trọng hơi bị khó. Vì "người của đảng" cứ "tầm" như vầy thì không cách chi mà làm được.

Nhân Tuấn Trương





Không có nhận xét nào