Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ý NGHĨA CỦA TÊN

Ý NGHĨA CỦA TÊN Cha mẹ khi sinh con ra thì phải đặt cho nó một cái tên. Và khi đặt tên cho con thì cũng có ý muốn con mình lớn lên sẽ được n...

Ý NGHĨA CỦA TÊN

Cha mẹ khi sinh con ra thì phải đặt cho nó một cái tên. Và khi đặt tên cho con thì cũng có ý muốn con mình lớn lên sẽ được như tên, hoặc ít ra cũng sống theo cái ý nghĩa của tên mình.

Như tên VC Nguyễn Phú Trọng. Phú trọng có nghĩa là... trọng phú quý, vinh hoa. Thằng thái thú này sống rất đúng với tâm nguyện của bố mẹ nó. Chắc bố mẹ nó cũng ngậm cười dưới hoả ngục; vì có một thằng con trọng, ham mê phú quý, vinh hoa, quyền lực đến cam tâm liếm đít ngoại bang, bán cả đất nước tổ tiên lưu truyền lại cho giặc, mưu mô nham hiểm giết cả đồng chí của mình để được phú quý vinh hoa mà không hề biết nhục!

Còn thằng Nguyễn Thiện Nhân thì lại ngược lại với thằng phú trọng. Thiện nhân là người có lòng thiện mà thằng thiện nhân này thì lòng nó không thiện chút nào. Nó sai bọn ưng khuyển mang xe ủi, mang súng đạn đến ủi sập hàng trăm căn nhà ở Lộc Hưng, khiến hàng ngàn người, từ già tới bé thơ, lâm cảnh màn trời chiếu đất; và khốn nạn nhất, dã man nhất, đểu cáng nhất là nó chờ gần đến cuối năm, gần Tết mới ra tay. Thực hiện hành động tàn ác, bất nhân đó xong, nó xoa tay hả hê rằng đó chỉ là "những chuyện rất bình thường". Cha mẹ nó dưới hoả ngục chắc sẽ đau khổ lắm vì có một thằng con lòng dạ không bằng thú!

Ngo Du Trung






Không có nhận xét nào