Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỘC CHIẾN CÓ CÂN SỨC?

CUỘC CHIẾN CÓ CÂN SỨC? Ngay sau khi đoàn thanh tra của bộ xây dựng bị bắt tại Vĩnh Phúc do liên quan tới hành vi đòi hối lộ gồm 6 người( ngh...

CUỘC CHIẾN CÓ CÂN SỨC?
Ngay sau khi đoàn thanh tra của bộ xây dựng bị bắt tại Vĩnh Phúc do liên quan tới hành vi đòi hối lộ gồm 6 người( nghe đâu là bà Nguyễn Thị Kim Anh là cháu nguyên chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng) thì bộ xây dựng tiếp tục cho lập một đoàn thanh tra khác với con số áp đảo hơn lên đến 13 người và tiếp tục làm với huyện Vĩnh Tường.

Hehe...! Chưa nói tới việc con số chính xác của tiền đòi hối lộ là bao nhiêu , 25 tỉ hay 25 triệu đồng, nhưng việc đòi ăn hối lộ là có thật..! Vậy nên hành vi cho lập ngay một đoàn thanh tra khác về thay đoàn mới bị bắt cho thấy da mặt ông bộ trưởng Phạm Hồng Hà rất dày và rất lưu manh.

Thường thường thì kẻ ăn trộm sẽ thấy xấu hổ và lặn đi một thời gian nếu bị phát hiện, nhưng với ông bộ trưởng này thì hoàn toàn khác, có thể nói là ông ta rất trơ trẽn.
Vĩnh Phúc là quê hương của ông Trịnh Đình Dũng đang làm phó thủ tướng, trước khi làm phó thủ tướng thì ông Dũng từng làm bộ trưởng bộ xây dựng và là người tiền nhiệm của ông Phạm Hồng Hà hiện nay.
Nói thẳng ra là việc vi phạm về xây dựng thì nơi đâu cũng có, ngay cả với cái công trình đồ sộ của ca sĩ Mỹ Linh tại Sóc Sơn là một ví dụ.

Nhưng việc người kế nhiệm đòi thanh tra việc xây dựng không phép hay sai phạm ngay tại quê hương của người tiền nhiệm và là cấp trên của mình thì cũng như việc vuốt mặt không nể mũi.
Nói tới đây lại nhớ dân giang hồ đồn về việc tay Quang con trai nguyên giám đốc công an Hà Nội bị xử bởi con một lãnh đạo khác, hay câu chuyện bị cáo Nguyễn Tùng Dương bắn người cướp tiền trên cầu Chương Dương, Hà Nội năm nào.
Tất cả chỉ là những cuộc chiến phe cánh và cố tình bóc mẽ những sai phạm của nhau, kể cả đồng chí, đồng bạn.
Người cộng sản la vậy. Khi không được ăn chia đều thì họ sẵn sàng cắn xé nhau như những con thú hoang.

20/6 Thảo Ngọc



Không có nhận xét nào