Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỘC CHIẾN GIỮA NHỮNG CON SÓI.

CUỘC CHIẾN GIỮA NHỮNG CON SÓI. Ai đó đã từng bảo rằng trong thế giới cuộc sống của trại súc vật thì những con vật có quyền bình đẳng, thi th...

CUỘC CHIẾN GIỮA NHỮNG CON SÓI.

Ai đó đã từng bảo rằng trong thế giới cuộc sống của trại súc vật thì những con vật có quyền bình đẳng, thi thoảng có những con vật có quyền hơn những con kia. Phải chăng là những con vật to xác, khoẻ mạnh hơn và lưu manh hơn.

Câu chuyện về việc thay đổi số tiền ăn hối lộ của đoàn thanh tra bộ xây dựng bị bắt quả tang tại Vĩnh Phúc cũng giống như nhiều câu chuyện bắt bạc khác mà ta từng nghe. Có khi số lượng con bạc bị bắt lên tới vài trăm và hàng trăm ô tô, nhưng rất kinh ngạc rằng số tiền bị bắt chỉ có vài chục triệu tiền mặt, tính ra mỗi con bạc cũng chỉ dắt lưng vài trăm ngàn để sát phạt nhau từ sáng tới đêm.
Khi những con vật chưa được ăn chia đủ liều lượng và khẩu phần ăn thì chúng sẵn sàng cắn xé nhau đến toác máu đầu, sứt mẻ trán để giành nhau từng giọt máu của con mồi mà chúng đã săn được.

Chuyện bộ xây dựng lập đoàn thanh tra mới về Vĩnh Phúc thay cho trưởng đoàn đã bị bắt quả tang về hành vi hối lộ thoạt đầu nghe nhân văn lắm, quyết liệt lắm, nhưng nghĩ cho cùng cũng chỉ là hành động vải màn che mắt thánh mà thôi.
Người ta nghi ngờ về con số do báo chí nêu lúc đầu là 25 tỉ kia và tin rò rỉ trong đoàn có cả con trai bộ trưởng xây dựng là có cơ sở.

Từ trước đến nay cũng có rất nhiều chuyện con lãnh đạo vi phạm pháp luật và được bao che để giảm án hay cho chìm xuồng. Vì vậy câu chuyện ăn hối lộ tại Vĩnh Phúc còn nhiều điều phải bàn lắm và cuộc chiến giữa những cái ác trên đất nước này còn dai dẳng lắm.

19/6 Thao Ngoc



Không có nhận xét nào