Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÂN NGÀY QUÂN LỰC VNCH

NHÂN NGÀY QUÂN LỰC VNCH Năm ngoái, nhân dịp người Việt trong nước biểu tình rầm rộ chống luật đặc khu, tôi viết cái stt dưới đây để xin các ...

NHÂN NGÀY QUÂN LỰC VNCH

Năm ngoái, nhân dịp người Việt trong nước biểu tình rầm rộ chống luật đặc khu, tôi viết cái stt dưới đây để xin các bạn đồng ngũ, các bạn văn cùng lên tiếng cho VN; vì không góp gió thì không thành bão được.

Một năm đã trôi qua, nhìn lại, tôi thấy vui trong lòng. Một số bạn tôi trong nước đã bắt đầu chia xẻ, lên tiếng hoặc ít nhất là bấm like những bài viết vạch bộ mặt gian ác, dối trá của chế độ của nhiều người trên facebook. Mỗi người "lôi kéo" một vài người. Mọi người cùng làm thì sẽ thành bão. Vài chục, vài ngàn người dù hay tới trời cũng không cứu được VN. Chỉ có đa số người Việt góp sức mới cứu được VN.   
Hôm nay là ngày Quân lực VNCH. Khắp thế giới, nơi nào có người Việt tỵ nạn cộng sản thì đều có tổ chức ngày Quân Lực. Hãy chứng tỏ với đồng bào VN rằng những người lính của QLVNCH vẫn tiếp tục chiến đấu dưới nhiều hình thức, chứ không phải chỉ tổ chức kỷ niệm ngày QL hàng năm rồi thôi!
*
NÓI VỚI BẠN

Tôi là một SQ của QLVNCH. Nên tôi kêu gọi các bạn cùng khoá với tôi ở trường HSQ Đồng Đế và trường bộ binh Thủ Đức, các bạn cùng khoá Căn bản CTCT với tôi ở trường CTCT Đà Lạt, xin hãy cùng nhau lên tiếng trên các trang mạng xã hội, góp sức với đồng bào VN; và quan trọng nhất là để góp một tiếng nói cứu đất nước VN đang rơi vào tay giặc Tàu.

Tôi từng có viết lách tò te chút ít nên được hân hạnh quen biết một số nhà văn, nhà thơ. Nên tôi kêu gọi các bạn văn hãy dùng sở trường của mình, cùng nhau lên tiếng trên các trang mạng xã hội, góp sức với đồng bào VN; và quan trọng nhất là góp một tiếng nói để cứu đất nước VN đang rơi vào tay giặc Tàu.

Xin "đừng im tiếng, mà phải lên tiếng"!

Ngô Du Trung



Không có nhận xét nào