Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JUVENTUS ĐÃ THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG BOM TẤN.

JUVENTUS ĐÃ THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG BOM TẤN.     Ngày 16.12.2020, Câu lạc bộ Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với CLB TPHCM để đưa về đ...

JUVENTUS ĐÃ THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG BOM TẤN.

JUVENTUS ĐÃ THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG BOM TẤN. 

   Ngày 16.12.2020, Câu lạc bộ Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với CLB TPHCM để đưa về đội tuyển một " siêu sao " hàng đầu của làng túc cầu, đó là siêu sao tiền đạo Tất Thành Cang  - 49 tuổi, với giá chuyển nhượng trên 200 tỉ đồng liên quan đến việc phát hành, bán 9 triệu cổ phiếu cho công ty Nguyễn Kim (cổ đông chiến lược) tại Công ty cổ phần phát triển Nam Sài Gòn SADECO.

   Trong sự nghiệp túc cầu của mình, cầu thủ Tất Thành Cang đã giành được rất nhiều chiến tích lẫy lừng với nhiều giải thưởng quý giá, với những chiếc cúp có giá trị hàng chục ngàn tỉ đồng, đặc biệt là hàng triệu fan ở Thủ Thiêm phải gào khóc hết nước mắt trong 20 năm qua, họ chết lăn lê, bò lết, khóc đứng, khóc ngồi cũng bởi thần tượng "Tất Thành Cang" .

   Thành tích mà cầu thủ này lập được tại Thủ Thiêm là gì ?
   Tất Thành Cang phê duyệt dự án và ký tắt hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với Công ty CP đầu tư xây dựng Đại Quang Minh, đầu tư xây dựng 4 tuyến đường chính  trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2). Tuyến đường có tổng chiều dài gần 12 km, chiều rộng từ 11,6 m đến 55 m với tổng mức đầu tư là hơn 8.265 tỷ đồng. Nếu tính cả chi phí dự phòng do trượt giá và lãi vay (3.917 tỷ đồng), tổng số vốn lên đến hơn 12.200 tỷ đồng.
   Như vậy, trung bình mỗi km đường trong Khu đô thị Thủ Thiêm có giá gần 700 tỷ đồng - gấp 4 lần suất đầu tư tuyến cao tốc Bắc - Nam.

   Việc Tất Thành Cang đại diện cho TP HCM ký kết với Đại Quang Minh làm dự án bị cho là không đúng thẩm quyền. Theo Nghị định 108/2009 quy định về đầu tư theo hình thức BT, thành phố chỉ được phê duyệt các dự án có tổng mức đầu tư dưới 1.500 tỷ đồng. Khó khăn như thế, nhưng cầu thủ này vẫn cứ dẫn bóng đi qua một loạt cầu thủ đối phương và sút tung lưới với sự chứng kiến ngỡ ngàng của hàng triệu fan Thủ Thiêm...họ chỉ biết chết lặng với pha ghi bàn " vô tiền khoáng hậu " của danh thủ này. 

   Thành tích thứ hai cũng không kém lần thứ nhất là mấy, thậm chí nó mạo hiểm, táo bạo gấp nhiều lần. Đó chính là trận " Đất phước kiển, nhà bè ".
   Ngày 5/6/2017, Tất Thành Cang ký văn bản chấp thuận cho Công ty Tân Thuận ( là Công ty trực thuộc Thành ủy TP HCM ), chuyển nhượng hơn 320.000 m2 đất tại dự án Khu dân cư Phước Kiển ( huyện Nhà Bè ) cho Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.
Đây là khu đất có vị trí đẹp cạnh sông Sài Gòn nhưng Công ty Tân Thuận bán giá 1,29 triệu đồng/m2, thu về ngân sách hơn 419 tỷ đồng. Giá này được cho là rẻ bất thường, nếu bán theo thị trường có thể thu về hơn 2.000 tỷ.
   Ngoài hai thành tích lẫy lừng trên, cầu thủ Tất Thành Cang còn một loạt các thành tích khác mà rất khó có một cầu thủ nào ở độ tuổi chính muồi làm được như thế, bởi vậy qua nhiều lần đàm phán, trả giá, Juventus vẫn chưa chốt được hợp đồng chuyển nhượng, vì Lãnh đạo CLB TPHCM xem cầu thủ này là " con cưng " nên họ cố giữ lại và giao cho cầu thủ này kiêm chức phó trưởng ban thường trực chỉ đạo " công trình lịch sử " TPHCM. 
   Đến nay, khi CLB TPHCM rơi vào thế bế tắc vì thiếu hụt tài chính, không đủ để trả lương cho cầu thủ này với một loạt cầu thủ khác đang thi đấu bên cạnh anh ta, nên buộc lòng Lãnh đạo CLB TPHCM phải đặt bút ký gấp hợp đồng với Juventus...và như vậy mọi sự chờ đợi từ fan nhà CLB Juventus lâu nay đã được đền đáp.

   Chúng ta hãy chờ xem cầu thủ này sẽ thể hiện như thế nào khi gia nhập CLB mới ?
Tin rằng anh ta sẽ có điều kiện lập thêm những kỳ tích trước khi tính đến việc giải nghệ. 

Fb LT, 16.12.20.
JUVENTUS ĐÃ THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG BOM TẤN.






Không có nhận xét nào