Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGOẠI TRƯỞNG MIKE POMPEO VẪN TIN TƯỞNG ÔNG WILLIAM BARR

NGOẠI TRƯỞNG MIKE POMPEO VẪN TIN TƯỞNG ÔNG WILLIAM BARR Ngoại trưởng Mike Pompeo ca ngợi Tổng chưởng lý William Barr và ca ngợi lòng trung t...

NGOẠI TRƯỞNG MIKE POMPEO VẪN TIN TƯỞNG ÔNG WILLIAM BARR

Ngoại trưởng Mike Pompeo ca ngợi Tổng chưởng lý William Barr và ca ngợi lòng trung thành của ông với Tổng thống Trump chỉ một ngày sau khi Barr từ chức. 

Ông Mike Pompeo viết trên Twitter:

- Tổng chưởng lý William Barr lần đầu tiên phục vụ Chánh quyền của chúng tui với tư cách là thành viên Ban Cố vấn của tui tại CIA. Ông William Barr đã biến tui trở thành Giám đốc tốt hơn và Cơ quan trở thành một lực lượng gián điệp mạnh hơn".

- Tui hoàn toàn ủng hộ Bill trở thành Tổng chưởng lý vì tui biết ông ta sẽ phục vụ với sự chuyên nghiệp và tinh thần, ông ta đã làm điều đó và hơn thế nữa.

Ông Mike Pompeo nói thêm "William Barr đã dập tắt những tuyên truyền do Robert Mueller tạo ra chống lại Tổng thống Trump và bảo vệ nước Cộng hòa của chúng ta khỏi những nỗ lực của FBI và Luật sư đặc biệt nhằm phá hoại cuộc bầu cử năm 2016 dựa trên lý thuyết không có thật về sự thông đồng của Nga.

Mặc dù Tổng thống Trump có phàn nàn về ông Barr tại một số vấn đề nhưng một nguồn tin thân cận với vấn đề này nói với Fox News rằng tổng thống không yêu cầu ông Barr từ chức. Ông Mike Pompeo nói thêm:

- Tổng thống Trump đã có sự ủng hộ và cam kết của Tổng chưởng lý William Barr trong việc bảo vệ luật pháp và trật tự chống lại những kẻ bạo loạn.

- Bảo vệ công dân của chúng tui khỏi những kẻ cướp bóc và vô chánh phủ là điều đúng đắn cần làm và Tổng chưởng lý William Barr đã biến điều đó thành hiện thực.

- Thật là một niềm vui và vinh dự khi được phục vụ cùng với anh Bill. Làm tốt lắm.

Vậy mà nhiều người tỏ ra ủng hộ Tổng thống Trump lại sẵn sàng lao vào chửi bới ông William Barr, thậm chí có kẻ còn dựng chuyện nói ông Barr bị dính kế mỹ nhơn của Tàu cộng sau khi uống ly rượu do Obama mời và ông Trump cho ông Barr sự lựa chọn là từ chức trong danh dự. Đúng là hết nói nổi./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.foxnews.com/politics/mike-pompeo-william-barr-resignation-trump-loyalty&ved=2ahUKEwicr_fc6dHtAhWus1kKHQFbB-EQFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw2LBe9u0nkp4VELV70odGJ4






Không có nhận xét nào