Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG ĐẦM LẦY CHÍNH TRỊ

NHỮNG ĐẦM LẦY CHÍNH TRỊ Như vậy là Donald Trump đã đúng về HCQ trong việc dùng làm thuốc để chữa trị chống lại vi rút Corona. "Hiệp hội...

NHỮNG ĐẦM LẦY CHÍNH TRỊ

NHỮNG ĐẦM LẦY CHÍNH TRỊ

Như vậy là Donald Trump đã đúng về HCQ trong việc dùng làm thuốc để chữa trị chống lại vi rút Corona.

"Hiệp hội Y học Hoa Kỳ (AMA) rút lại khuyến cáo ngăn cản sử dụng HCQ để điều trị sớm cúm tàu. Nhiều nghiên cứu từ thực địa cũng cho thấy sử dụng sớm HCQ có thể làm giảm 66% nguy cơ tử vong. Và cứu sống được 100.000 nhân mạng ở Mỹ, tính đến thời điểm 6/2020.”

Nhưng điều này đã từng bị phe đối lập thoá mạ không tiếc lời và cho rằng ông ta đã xem thường người dân khi coi nó là vũ khí chính trị để tấn công. Và việc thừa nhận trên lại chỉ đến sau ngày bầu cử đầy tranh cãi vẫn còn đang diễn ra. Rõ ràng những thao túng chính trị từ phe đối lập cũng như truyền thông mới thực sự là tội ác của con người.

Tôi cũng đã vừa xem xong 10 tập phim tài liệu “Sự sụp đổ của thế lực ngầm”, vấn đề là các thông tin không chỉ khổng lồ, mà nó thực sự lô gích. Các nhân vật và sự kiện được xâu chuỗi với nhau trùng hợp đến lạ thường xuyên suốt lịch sử. Các đoạn Tweet của ông Trump có những từ được cố ý viết sai dưới dạng là một loại mật mã, ám hiệu. Và nếu thực sự Q là một nhóm người có thật, có sự hậu thuẫn của quân đội, thì sớm hay muộn đầm lầy cũng sẽ được tát cạn thực sự. Tất nhiên điều này còn cần phải chờ đợi xem liệu rằng trên thực tế có xảy ra đúng như các dấu hiệu đã được nhắc tới trong bộ phim tài liệu này hay không.

Nhớ lại gần đây, khi Tổng chưởng lý Barr từ chức - với bức thư có nội dung không chỉ nói lên thành tựu của Trump, nó còn nhắc tới sự tấn công chính trị quá lớn mà ông ta đã đứng vững mà trở thành một sự kiện thần kỳ sau 4 năm tại vị - lập tức luật sư Lin Wood lại đăng tweet nói rằng sắp tới sẽ bùng nổ hàng loạt cáo trạng buộc tội với rất nhiều người. Và trước đó thì bà Powell lại trở thành luật sư trong quân đội. Cũng không quên rằng luật sư Lin Wood đã từng nhắc tới danh sách những cái tên trên các chuyến bay tới hòn đảo ấu dâm Epstein. Các sự kiện rời rạc nhưng lại có sự liên kết và tuần tự xuất hiện không hẳn là ngẫu nhiên chút nào.

Và nếu đúng Q là một cuộc chiến của kế hoạch 20 năm thì tôi sẽ công nhận Trump là một thiên tài, cùng với J.F.Kenedy.

Lê Luân

Không có nhận xét nào