Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƯỚC MỸ KỲ LẠ

NƯỚC MỸ KỲ LẠ  Ông Biden là Tổng thống Hoa Kỳ sẽ là thảm họa của nước Mỹ.  Qua cuộc bầu cử bị đánh cắp, khủng hoảng niềm tin về thể chế, côn...

NƯỚC MỸ KỲ LẠ 

Ông Biden là Tổng thống Hoa Kỳ sẽ là thảm họa của nước Mỹ. 

Qua cuộc bầu cử bị đánh cắp, khủng hoảng niềm tin về thể chế, công lý khiến người dân lại tiếp tục xuống đường đòi trả sự thật, công bằng tại nhiều thành phố. Nếu trách nhiệm pháp lý không tìm ra dưới thời chính phủ tổng thống Trump thì lại không bao giờ hy vọng sẽ có nếu ông Biden nắm quyền. Hãy bắt đầu từ những câu hỏi để thấy sự “ bất bình thường “ mà nước Mỹ đang đối mặt.

Vì sao quyền tự do ngôn luận bị bóp nát qua sự kiểm duyệt, khoá tài khoản Facebook, Twitter liên quan bầu cử, ủng hộ Trump từ các công ty Big Tech ?
Vì sao kết quả kiểm phiếu tối 3/11 bị ngừng mấy tiếng đồng  sau khi tỷ lệ thắng từ ông Trump biến thành của ông Biden với con số tăng vụt bất bình thường, trong khi phía ông Trump lại giữ nguyên cùng con số ?
Vì sao triệu người chết từ thế giới cõi âm được hợp lệ đi bầu? Chuyện hài nước Mỹ !
Vì sao hàng trăm nghìn thư bầu từ quân đội, của cử tri bị một số người phi tang qua hàng loạt hình ảnh Video clip? Tính trung thực bị xâm phạm tại một số khu vực tiểu bang với qui mô và mức độ nghiêm trọng chưa từng có.
Vì sao sự thật một số ngành, bệnh viện, cơ quan cấm thuộc cấp, các nhân viên không được nói về chính trị, bầu cử ? Nếu vi phạm sẽ bị cảnh cáo hoặc cho mất việc. Đây là hình thức tàn nhẫn giống hệt Trung cộng áp dụng triệt tiêu quyền tự do từ con đường mưu sinh. 
Vì sao các cuộc Rally ủng hộ ông Biden không mang lá cờ Mỹ 🇺🇸 ?
Vì sao các lãnh đạo Dân chủ thoả hiệp, im lặng trước phong trào BLM cướp bóc, phá hoại quốc gia ? 
Vì sao vài lãnh đạo BLM cũng tuyên bố trên CNN và mạng xã hội là được đào tạo từ chủ nghĩa cộng sản Macxit, nhưng Dân chủ cố tình không biết và nay BLM đang yêu cầu trả công quyền lợi ?
Vì sao truyền thông cánh tả không đưa tin sự thật về các cuộc Rally ủng hộ TT Trump ? Cho dù có ghét ông nhưng làm truyền thông là phải nói trung thực, theo sát sự thật, công bằng, không thiên vị theo lương tâm nghề nghiệp.
Vì sao phía đối lập cho tổng thống Trump là phát xít, độc tài nhưng số đông dân vẫn ủng hộ ông mạnh tay "  tát cạn đầm lầy " lấy lại nước Mỹ hùng mạnh, ổn định từ những mục ruỗng trong hệ thống Chính trị, Tư pháp ?

Phải gọi là rất nhiều “ vì sao “ không thể kể ra hết. Các bạn có bao giờ đặt ra những dấu hỏi nếu cuộc bầu cử là trung thực, công chính. Đây là bằng chứng bất chính, rõ ràng thế lực ngầm đã can thiệp thô bạo vào cuộc bầu cử của người Mỹ, chứ không chỉ có nhóm tài phiệt và truyền thông cánh tả cấu kết hạ bệ ông Trump ra khỏi Tòa Bạch Ốc. 
Những bằng chứng trước hàng loạt dấu hiệu “ bất bình thường “ ấy nếu không được giải mã thì tương lai nước Mỹ là một màu tối.
Nghịch lý hơn, tuy ông Biden chiếm số phiếu phổ thông nhưng dân Mỹ hầu hết không công nhận ông Biden là Tổng thống, cho rằng Facebook cùng truyền thông cánh tả công bố là vô giá trị.

Cho đến hôm nay, kết quả bầu cử vẫn chưa xác nhận khi mà các tranh chấp pháp lý đang tiến trình điều tra và giải quyết. Niềm tin lung lay khi nền cộng hoà bị đe dọa thách thức. Tính trung thực của quy trình bầu cử cần bảo vệ để khôi phục niềm tin vào hệ thống đã làm nước Mỹ suy yếu từ lâu.

Ai thực sự mới là Tổng thống khi mà “ hiện tượng Donald Trump “ được dân yêu mến biểu hiện qua hàng nghìn cuộc diễn hành xuống đường trước và sau cuộc bầu cử với số lượng đông đảo khí thế ?
Ngược lại phía ông Biden rất ít người, chưa bao giờ vượt qua con số 50 tham gia trong một vài Rally ủng hộ Biden. Đây là sự thật khi tôi thực hiện 24 phóng sự từ nhiều nơi ( gồm 21 Rally for Trump và 3 Rally for Biden ).
Một điều bất bình thường nữa, là Biden ít xuất hiện tranh cử vận động nhưng vẫn thắng áp đảo vô lý. Hiện tại truyền thông tuyên bố ông thắng, người ủng hộ Biden vẫn không ra mặt, giấu kín từ đầu cho đến cuối mới là “ chuyện lạ “ cho nước Mỹ. Các tiệc chúc mừng " tân tổng thống " lèo tèo chỉ vài chục người gây sốc đến ngỡ ngàng !

Những ngày qua , kết quả “ tổng thống của truyền thông “ đang gây chấn động thế giới, khiến nhiều lãnh đạo quốc gia nín thở quan tâm cuộc bầu cử có 1 không 2 trong lịch sử Hoa Kỳ. Hàng triệu dân tiếp tục chiến đấu cho quyền tự do ngôn luận và bầu cử. Họ tranh thủ quyền biểu tình ôn hoà và kiến nghị lên chính phủ từ Tu chính án thứ 1 của Hiến Pháp Hoa Kỳ .

Lịch sử nước Mỹ theo chiều dài 244 năm lập quốc xây dựng trên nền tảng Cộng hoà nay bị đe dọa; nền Dân chủ thì biến chất không còn tôn trọng tiếng nói người dân như trước đây. Nước Mỹ tự do, thành trì cuối cùng của thế giới tự do xem như mãi mãi không còn nếu mất đi những giá trị từng là niềm tự hào với thế giới.
Ai mới thực sự là Tổng thống của dân do dân? Hình ảnh số lượng các cuộc tuần hành khắp nơi 50 tiểu bang có thể nói lên tất cả lòng dân hướng về ông Trump. Tham khảo, nhiều ý kiến cho rằng “ Giá trị con người là ở cái tầm nhìn xa vận mệnh quốc gia hơn là những cái nhỏ, hoặc vì quyền lợi cá nhân không chính yếu “.

Số đông người yêu nước sẽ không cúi đầu lùi bước khi quốc gia đang bị tấn công qua cuộc bầu cử. Nước Mỹ còn “ Vĩ đại “ hay không thì hãy chờ xem ...

Thạch Thảo
Houston 5/12/2020




1 nhận xét

  1. Biden cần gì phải rally như ông Trump . Chiếc ghế tổng thống Mỹ ông Biden và đảng Dâm chủ cầm chắc trong tay , hơn đinh đóng cột .
    Từ việc truất phế bãi nhiệm bất thành , chúng toa rập nhau thả Cúm Tàu vào Mỹ; để chắc ăn Biden , Pelosi đồng ca cùng thống đốc cá tiểu bang Dâm chủ như New york , Ca li ... ông ổng phản đối lệnh cấm bay vào Mỹ từ China , họ gọi là kỳ thị phân biệt .... rồi chứng minh tất cả đều an toàn yên lành , không có cúm Tàu cúm Ta gì cả , họ đã cổ võ dân Mỹ đi dự liên hoan tại phố Tàu , China Town , tại San Francisco , tại New york City !

    Nay họ nói ngược , đổ lỗi cho tt Trump nên dân Mỹ bị cúm Tàu giết hơn 280 ngàn , nhiễm hơn 18 triệu người .... nhưng họ không biết rằng nhờ CÚM TÀU mà năm nay dân Mỹ không ai chết vì cúm thường , gọi là flu !!! Mỗi năm trung bình dân Mỹ chết vì flu từ 15 ngàn - 70 ngàn ; dân Mỹ nên quì gối cám ơn cúm Tàu đã giúp họ thoát chết vì cúm thường trong năm nay .

    Nhìn qua truyền thông Việt cộng : Việt Nam có khoảng 838 cơ quan báo chí, 67 đài phát thanh truyền hình với đội ngũ nhà báo lên tới khoảng 40.000 người. Tất cả các cơ quan báo chí này đều phải chịu sự kiểm soát thông tin của nhà nước mà cụ thể là theo đường hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương.

    Một lực lượng thoạt nghe , thoạt trông ghê gớm , hùng hậu , đông đảo như vậy .... thật ra còn thiếu , nhà nước chưa thành khẩn khai báo đúng đắn như thực tế !
    Họ cố tình không liệt kê vào 10000 dư luận viên mang hỗn danh AK47 ; và họ cũng cố ý bỏ quên hệ thống loa rè tại các phường , các xã ... tối ngày ông ổng nhồi nhét giáo điều vào lỗ tai con người , cho dù khoẻ mạnh , cho dù ốm đau , què quặt ... cũng phải nghe , hoặc được nghe !!!

    Nhờ vậy đảng ta đời đời bền vững , như ước mơ . Thừa thắng xông lên , với bài học những năm 60-70 tại miền Nam Việt Nam , truyền thông thế giới bị mua chuộc bởi Nga cộng , bằng chi phí 300 triệu USD/năm, gầy dựng phong trào phản chiến ở Mỹ và Âu châu .
    Nay Tàu cộng kế nghiệp Nga cộng làm công việc trên , chúng mua chuộc , đút lót , hứa hẹn .... khuynh đảo Big Tech , Big Media của Mỹ , mở trăm mặt trận tấn công , bôi nhọ TT Trump !

    Chúng nghĩ chắc ăn như bắp . Lầm to , thời đại 4.0 khác xa với thập niên 60-70 ; ngoài Big Media , Mỹ còn các truyền thông khác như New york Post , Newsmax.com , Oann, Rsbn , Gateway pundit , Epoch times , Gab.com , Parler.com ......
    Dân Mỹ sáng lập internet , họ đâu ngu ngơ , họ đâu dễ bị đầu độc ,dễ bị bịt mắt che tai . TV ở Mỹ , đa phần dùng chơi game hoặc làm màn hình cho Laptop hoặc coi phim giải trí ... vì lúc này TV mang nhiệm vụ như loa rè Việt cộng mà thôi .
    Đây , hãy coi dân Cali mới tối qua xuống đường chọc quê thống đốc bịp Gavin Newsom , coi chơi xả stress nhá :
    https://www.youtube.com/watch?v=n4-pBwowelA

    Trả lờiXóa