Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO ÔNG JOE BIDEN XƯA NAY NGOÀI DANH HIỆU "JOE MỚ NGỦ" SLEEPY JOE, TẤT CẢ CÁC CHÍNH KHÁCH NHẤT LÀ "PHE NHÓM CỦA CHÍNH ÔNG" ĐỀU BIẾT ÔNG GIỎI NHẤT LÀ "NÓI LÁO KHÔNG BIẾT NGƯỢNG MỒM".

Tại sao ông Joe Biden xưa nay ngoài danh hiệu "Joe Mớ Ngủ" Sleepy Joe, tất cả các chính khách nhất là "phe nhóm của chính ông...

Tại sao ông Joe Biden xưa nay ngoài danh hiệu "Joe Mớ Ngủ" Sleepy Joe, tất cả các chính khách nhất là "phe nhóm của chính ông" đều biết ông giỏi nhất là "nói láo không biết ngượng mồm".

Ông luôn tuyên bố với báo chí, với người dân Mỹ là ông không dính liếu, liên quan và kể cả biết gì về những gian vụ phản quốc, bán nước của Hunter, con trai ông nhất là về gian vụ bán Uranium cho Nga.

Nhưng ông lại có hình chụp với Hunter trong những gian vụ bán Uranium chất chế tạo bom nguyên tử của Mỹ cho Nga. Nếu hỏi ông thì ông sẽ trả lời với nụ cười nửa miệng rằng ông đến chụp cho vui chứ ông không biết gì hết á. "Bọn nó gọi tôi ông trùm cho vui thôi chứ tôi chẳng liên quan." Ông sẽ nói thế.

Dấu đầu lòi đuôi.  Nhưng ma quỷ luôn nghĩ:

"Chúng ta THỐNG TRỊ bọn chúng sanh khờ khạo, ngu dốt và cả tin thì tất cả rồi cũng vận hành theo ý chúng ta như bao lâu nay mà thôi".  Nên ông Biden rất an tâm có ma quỷ sau lưng hỗ trợ và giải quyết.

Nhưng điều mà chúng ngủ quên trên chiến thắng là sức mạnh lớn nhất của quốc gia Mỹ không phải là thể chế tả hay hữu hay đảng phái nào cả mà là DÂN và cả thế giới đều biết dân tộc Mỹ rất khác biệt không dễ bị khắc phục.

Một khi họ biết ra họ đã bị lừa gạt thì CON MẮT PHẢI TRẢ BẰNG CON MẮT!

Tịnh Như Không







Không có nhận xét nào