Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẤT THÀNH CANG ĐÃ TAN THÀNH CỨT ! TRÒ MÈO CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?

TẤT THÀNH CANG ĐÃ TAN THÀNH CỨT !  TRÒ MÈO CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG ? Huỳnh Hậu .   Nghe thằng Tan Thành Cứt bị khởi tố , tôi nghĩ chắc có khá ...

TẤT THÀNH CANG ĐÃ TAN THÀNH CỨT !  TRÒ MÈO CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?

TẤT THÀNH CANG ĐÃ TAN THÀNH CỨT !
 TRÒ MÈO CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?

Huỳnh Hậu .
 
Nghe thằng Tan Thành Cứt bị khởi tố , tôi nghĩ chắc có khá nhiều người dân quốc nội cảm thấy khoan khoái vì một con mối chúa , chuyên đục khoét xương máu nhân dân , cuối cùng cũng vô tù . 
Phản ứng tâm lý đó dĩ nhiên không có gì thắc mắc ! Nhưng nếu có người lấy vụ này để ca ngợi Nguyễn Phú Trọng trong cái gọi là NHÓM LỬA ĐỐT LÒ , thì nên suy nghĩ lại . 
 Trọng từng tuyên bố " Tham nhũng là khuyết tật bẩm sinh của quyền lực , và lũ khuyết tật bây giờ đông quá . " 
Điều đó nói lên cái gì ? Rằng cả một bộ máy của chế độ CSVN bây giờ , từ trên xuống dưới , thằng nào , con nào cũng là hạm trưởng , nhai xương uống máu nhân dân không từ một thứ gì . Và tại sao vấn nạn tham nhũng của chế độ CSVN không bao giờ được giảm bớt hay thanh toán sạch sẽ ? Chỉ vì Trọng cố ý dung dưỡng THAM NHŨNG như miếng mồi thu hút sự trung thành của cán bộ và đảng viên . Quan hệ của đảng với đảng viên , cán bộ bây giờ không còn dựa vào bất cứ lý tưởng nào , mà chỉ là quan hệ CỘNG SINH, CỘNG HƯỞNG . Đây là cốt lỏi của câu nói mà Trọng hay nhắc đi nhắc lại : CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH . Nên người dân Việt Nam không hề ngạc nhiên khi nghe một thằng trung ương tuyên bố " Để bảo vệ cán bộ , nhiều khi ta phải vi phạm luật " .
Thế thì ta phải giải thích thế nào khi Trọng cho khởi tố và bắt giam những thằng đầu bự trong đảng trước đây như Đinh La Thăng , Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn , một lô tướng lãnh quân đội , và bây giờ tới phiên thằng Tan Thành Cứt ?
Thật ra không có gì mâu thuẫn ! 
Xã hội VN bây giờ như một nồi áp suất , do chủ trương đàn áp bằng bạo lực và đầy rẫy những tham nhũng , tha hóa của chế độ ; nếu không xả xú bắp thì thế nào có ngày cái nồi áp suất kia cũng sẽ  nổ tung .
Tuy có quân đội và công an như thanh gươm và lá chắn , bảo vệ cho sự sống còn của chế độ , nhưng Trọng không dám đánh cược vì không thể lường trước được sức phản kháng của nhân dân tới mức nào .Vì thế , Trọng phải đưa những thằng BỢM , đã quá nhiều tội ác , không thể nào dung dưỡng được nữa ,như Thăng , như Tuấn, như Son , và bây giờ như thằng Tan Thành Cứt , ra khởi tố , bỏ tù , để làm giảm đi sự phẫn uất của người dân . Và trong những thằng mà Trọng cho vào tù , có những đứa thuộc về phe đối lập với Trọng , cho chúng vào tù là Trọng chơi chiêu MỘT CÔNG ĐÔI VIỆC , vừa lừa bịp thỏa mãn lòng dân , vừa triệt tiêu lực lượng địch thủ .
Trường hợp của Tan Thành Cứt , hắn phạm tội đã lâu , với bằng chứng ngập trời , nhưng tại sao cho tới bây giờ Trọng mới động thủ ? Trọng không hề LÚ như người ta châm biếm hắn đâu , hắn chọn đúng thời điểm , gần đại hội đảng XIII , đem Tan Thành Cứt ra xử , làm cho dân thỏa mãn , lại ghi điểm tốt cho đảng , và quan trọng nhất là cho cá nhân Trọng .
 Trong bao năm qua, những người thiết tha với tiền đồ của đất nước và dân tộc , như Nguyễn Năng Tĩnh , Phan Kim Khánh, Nguyễn Văn Hóa , Nguyễn Viết Dũng , Lê Đình Lượng , Nguyễn Thanh Tùng v.v. và hằng ngàn người yêu nước khác ,bị bắt giam vào ngục tối với những bản án bất nhân . 
Gần đây nhất là những nhà báo Phạm Thành, Nguyễn Tường Thụy, Lê Anh Hùng , Phạm Chí Dũng , và hai hôm trước là blogger Trương Châu Hữu Danh , tất cả đều bị giam vào tù . Nhà thơ , nhà văn Trần Đức Thạch bị phán 12 năm tù và 3 năm quản chế với cái tội là lợi dụng tự do dân chủ , tuyên truyền chống phá chế độ .
 Những người nói trên họ chỉ nói lên hiện thực tồi tệ của xã hội , tố cáo những hành vi tham nhũng, bóc lột của cán bộ , đảng viên ; vạch rõ âm mưu xâm lược, lấn chiếm của Tàu Cộng đối với Việt Nam .
Tất cả những người yêu nước , thương dân , chống xâm lược Tàu đó lại bị gán cho cái tội VI PHẠM PHÁP LUẬT và bị phán những bản án bất nhân, tàn bạo . Trong khi những thằng đảng viên , cán bộ , mang danh phục vụ nhân dân nhưng chỉ lo đục khoét , ruỗng mọt ,bán nước , lại được bao che tội lỗi , dung dưỡng trong cái gọi là BẢO VỆ CÁN BỘ . 
Thế thì những gì Trọng ba hoa trước nhân dân cả nước về công tác chống tham nhũng , xây dựng đất nước , chỉ là cái trò mèo lừa bịp , được lặp đi lặp lại để lấy điểm cho đảng, cho cá nhân Trọng trước thềm đại hội XIII.

Huỳnh Hậu.

Không có nhận xét nào