Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẨM PHÁN TỐI CAO PHÁP VIỆN ĐÃ ĐƯỢC LUẬT SƯ LIN WOOD ĐIỂM DANH.

Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện đã được luật sư Lin Wood điểm danh. Chánh án John Roberts và Phó Tư pháp Stephen Breyer, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, ...

Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện đã được luật sư Lin Wood điểm danh.

Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện đã được luật sư Lin Wood điểm danh.

Chánh án John Roberts và Phó Tư pháp Stephen Breyer, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, vừa được nhắc đến trong các dòng trạng thái mà luật sư của Trump Team cho là cực kỳ quan trọng:

"Đây có thể là dòng tweet quan trọng nhất trong cuộc đời tôi.

Chánh án John Roberts và Thẩm phán Stephen Breyer cần từ chức ngay lập tức vì hai ông đã dính án tham nhũng. Họ chính là những người chống Trump, ngăn cản công chúng quyền được biết sự thật. 

Trong cuộc điện đàm ngày 19/8 với Thẩm phán  Breyer, Thẩm phán John Roberts đã tuyên bố rằng ông sẽ đảm bảo rằng “mother f # * ker" (ám chỉ TT Trump) sẽ không bao giờ được tái cử”. Họ đã bàn thảo về cách như thế nào để Trump thua cuộc.

Tham nhũng và gian dối đã chạm đến cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước chúng ta - Chánh án Tòa án Tối cao Hoa Kỳ.

Đây là một ngày đáng buồn cho đất nước chúng ta nhưng cũng là ngày mà chúng ta phải thức tỉnh và đối mặt với sự thật.

Chính Roberts là lý do khiến Tối Cao Pháp Viện đã  không xử lý các trường hợp gian lận bầu cử. Những người khác cũng có liên quan.

Từ lâu tôi đã đặt nghi vấn từ nhật ký hành trình các chuyến bay của “John Roberts” cùng các chuyến bay riêng với Jeffrey Epstein. Tôi đã nghi ngờ chính Chánh án Jonh Roberts. Truyền thông lớn chính thống không quan tâm đến việc điều tra vấn đề để tìm SỰ THẬT.

Nước Mỹ bây giờ có quyền biết câu trả lời.

Mọi lời nói dối sẽ bị bại lộ.

Hãy cầu nguyện" (Lin Wood).

Các SST tiếp theo: 

Tôi đã yêu luật gần như suốt cuộc đời mình. Tôi yêu SỰ THẬT: Tốt, xấu, tồi tệ. 

Hôm nay tôi đã tiết lộ SỰ THẬT xấu xa về Tòa án Tối cao của chúng ta. Tôi biết rằng tôi sẽ bị tấn công và có thể sẽ rất tồi tệ. Nhưng tôi cũng yêu đất nước và yêu tự do của mình. TẤT CẢ chúng ta đều phải đối mặt với SỰ THẬT. 

Tài liệu về các khiếu nại của tôi về hai Thẩm phán Justices Roberts & Breyer đã được giao cho bên thứ ba. Khi một người không thể tấn công tin nhắn, tất cả các tin nhắn cũng thường xuyên bị tấn công. Nhưng SỰ THẬT không thể bị phủ nhận. Nó không thể bị phá hủy. Tôi đã chắc chắn về SỰ THẬT đó.

Hãy yên tâm rằng tôi KHÔNG tự tử đâu! Tôi yêu Chúa và tôi sẽ không bao giờ thực hiện hành động cuối cùng của đời mình trên Trái đất là đẩy mình xuống Địa ngục! Tôi có những nhân viên bảo vệ đáng tin cậy! Allie, Thee, Motley và Crew. 

Tái bút: Tôi cũng có một số người bạn tốt, những người thực sự giỏi bảo vệ tôi! - Lin Folded handsRed heartFlag of United States 

(Lin Wood)/Kate Nguyen

Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện đã được luật sư Lin Wood điểm danh.

Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện đã được luật sư Lin Wood điểm danh.


Không có nhận xét nào