Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ TỪ BAO GIỜ?

Truyền thông thổ tả từ bao giờ?  Thật ra, nhiều người đã đổ lỗi cho ông Trump rằng ông vu oan cho "Mainstream" là thổ tả. Nhưng th...

Truyền thông thổ tả từ bao giờ?
Truyền thông thổ tả từ bao giờ? 

Thật ra, nhiều người đã đổ lỗi cho ông Trump rằng ông vu oan cho "Mainstream" là thổ tả. Nhưng thật ra thì điều này không đúng. Nếu ai đọc kỹ lịch sử và tinh ý sẽ thấy: Những BBC, VOA, RFA, RFI vv...rất hăng say đưa ảnh thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan xử bắn Bảy Lốp mà không giải thích rõ tội ác của Bảy Lốp. Cái gọi là truyền thông tự do ấy thản nhiên mạt sát vụ Mỹ Lai mà ai cũng biết đó là câu chuyện trong vùng xôi đậu , CSVN nấp sau dân để tấn công lính Mỹ. 

Thế nhưng, những thứ truyền thông ấy câm lặng trước thảm sát Mậu Thân, Cai Lậy vv...Trong những ngày của tháng 3,4 năm 1975, cái gọi là truyền thông tự do ấy liên tục đưa tin bất lợi với cách thổi phồng đau thương cho VNCH để gây bất ổn trong xã hội, quân nhân. Vậy có phải họ thổ tả từ xưa hay không? 

Và ngay bây giờ, truyền thông mệnh danh là tự do ấy thay vì lên án Tàu Cộng reo rắc dịch cúm thì họ suốt ngày tìm cách tấn công ông Trump. Thay vì lên án Antifa phá phách nước Mỹ, lên án Arsenal đã đầy đọa người anh hùng bảo vệ người Tân Cương - M. Ozil thì truyền thông thổ tả lại cứ nhằm ông Trump mà tấn công. 

Đừng nhầm lẫn rằng ông Trump vu khống cho truyền thông thổ tả. Thật ra nó thổ tả lâu rồi...

RFA, BBC, VOA, vv... Chỉ tâng bốc cho dân chủ cuội là chủ yếu vì dân chủ cuội chính là một mắt xích trong băng đảng thổ tả. Không tin ư? Hãy nhìn xem những gương mặt được truyền thông thổ tả tâng bốc thì sẽ thấy... 

Đặng Chí Hùng
23/12/2020

2 nhận xét

  1. Còn thiếu nếu chỉ liệt kê như trên . New York Times , Washington post , Cnn .... ôi một lô một lốc đã góp phần tạo nên làn sóng phản chiến , xé thẻ trưng binh , đốt quốc kỳ , nhổ vào lính Mỹ ...dẫn đến hậu quả 30/4/75 .
    Nay mửng cũ quen ăn , rập khuôn làm lại ; chỉ khác trước đây , Nga chi tiền , nay Tàu chi tiền . May nhờ có internet , tin tức bay nhanh như gió , chúng chỉ bịp được kẻ ngu ngơ và bọn bị brainwashed cuồng tín chả khác gì Hồi giáo .... mơ làm tình 72 tiên nữ sau khi ôm bom ; khác chăng là sau khi get high , phê ma tút đá , cần sa , fetanyl ....
    Rác rưởi , rác rưởi !!!

    Trả lờiXóa
  2. Nay truyền thông thổ tả đang vươn lên tầm cao tại thời điểm bầu bán này .Họ đã lầm to , những tưởng tung hoành xưng hùng xưng bá như thời 60-70 , cái thời điện tử còn phôi thai , cho nên người ta dễ dàng bị gạt gẫm lừa phỉnh bởi truyền thông .
    Bây giờ và thời đó khác nhau một trời một vực ; từ giao thông chuyên chở cho đến thư từ , tin tức .... chỉ cái nhấp tay , click ,là cả vòm trời trước mặt , tin gì cũng có ; từ đó big Tech , big Media ra đời , họ thống lĩnh lãnh vực truyền thông ...tha hồ vo tròn bóp méo, những gì lợi ích cho họ , cấu kết với nhà nước nào cho họ nhiều lợi nhuận .... bịt miệng những ai chống kháng , những ai làm họ thiệt thòi ...

    Facebook chẳng hạn , Tweeter chẳng hạn , Youtube ..... không đăng tải , dập tắt tiếng nói người thấp cổ bé miệng ; nói vậy thôi , chứ ngay TT Trump , chúng còn cấm , còn bịt .... huống chi dân ngu cu đen !
    Bọn thổ tả bù lu bù loa vụ 600 usd /người , coi như phần thưởng cho dân và công lớn của chúng ; chúng dấu nhẹm trước đó TT Trump đưa ra gói 1900 tỉ cứu trợ : 1200usd/người , ăn theo 1000usd/ trẻ em ... nhưng chúng thẳng thừng gạt bỏ, dù rằng Pelosi đứng trước bục với dòng chữ : Family first. Toàn đồ đểu , đạo đức giả !!
    Hôm nay chúng ông ổng đổ lỗi Nghị viên Cộng Hoà không chịu tăng từ 600 lên 2000 ! Không chịu thông qua đòi hỏi của Trump mặc dù bên Dân chủ đã chiều theo 2000 !!
    Đó là trò bịp của cộng sản khi chúng nắm chặt TV báo chí và mọi phương tiện truyền thông . Bây giờ truyền thông thổ tả bắt chước y chang , chúng chỉ xì ra 1/2 sự thật :
    TT Trump đòi hỏi nâng từ 600 lên 2000 VÀ cắt giảm tiền TRỢ GIÚP NƯỚC NGOÀI như Cam bốt , Miến Điện , Pakistan , Ukraine ... Bên Dân chủ không đồng ý các khoản cắt giảm này !

    Vì vậy nghị viên Cộng hoà mới không thông qua . Bình thường mà nói , tại sao gói cứu trợ 1900tỉ không đồng ý dù rằng đòi hỏi của dân chủ là 2200 tỉ . Nhưng nay đồng ý v́ơi gói nhỏ hơn , 900 tỉ !!! Vậy là sao ? Nếu không gọi là đồ đểu , đạo đức giả !!!!
    Đúng là bọn thổ tả !!!!

    Trả lờiXóa