Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯ DUY CỦA NGƯỜI MỸ YÊU NƯỚC

Tư duy của người Mỹ yêu nước. Muốn cho người Mỹ trân trọng và đánh giá cao, để họ sẵn sàng đứng bên cạnh ủng hộ bạn, ngoài việc “đầu tiên bạ...

Tư duy của người Mỹ yêu nước.

Muốn cho người Mỹ trân trọng và đánh giá cao, để họ sẵn sàng đứng bên cạnh ủng hộ bạn, ngoài việc “đầu tiên bạn đã phải” thể hiện và cho họ thấy thực lực của kiến thức, trí tuệ và khối óc, bạn còn phải cho họ biết THÔNG ĐIỆP CỦA BẠN LÀ GÌ để cho dân, vì dân và bởi dân.

Thông điệp (slogan) là điều vô cùng quan trọng không thể thiếu nhất là khi đứng ra tranh cử giành quyền lực.  Phải cho dân chúng ngoài cho họ nhìn thấy rõ tài năng thực lực thì lý tưởng của mình qua thông điệp là gì nữa. Vì thông điệp là lời hứa, lời tuyên thệ trước những người ủng hộ sẽ bỏ phiếu cho mình.

Dựa danh chồng là cựu Tổng thống, dựa danh những người bạn thân vốn là cựu tổng thống Bush, Obama và những quan chức lãnh đạo cấp cao và quan trọng nhất nữa là: người phụ nữ đầu tiên ra tranh cử khiến dân Mỹ vô cùng phấn khích -vì nước Mỹ ai cũng biết, trước là con nít và ông bà già, sau nữa là phụ nữ, đến thú cưng rồi mới đến đàn ông -bà Hillary Clinton đinh ninh nắm chắc phần thắng trong tay.  Chưa nói phiếu phổ thông của bà được số đông dân bình dân bầu chọn đã vượt xa ngài Trump ở một số bang nặng ký. Chưa nói phe thổ tả phỉ của bà đã cho báo chí đánh ngài Trump tơi tả.

Và thông điệp của bà ta là:  I’M WITH HER! Ý nói slogan này là tiếng nói từ đáy lòng của mỗi người dân: “Tôi sẽ luôn đứng bên cạnh bà ấy tức bà Hillary!”

Đi đâu các bà mẹ bỉm sữa bình dân và dân chúng nhẹ dạ đều hô to khẩu hiệu I’m With Her! 

Tuyệt nhiên những người phụ nữ yêu nước ở mọi đẳng cấp… IM LẶNG.  Vì họ hiểu bà Hillary lấy vú úp miệng em.  Vì đấy đâu phải là ý của họ hay lời họ muốn nói.

Riêng ngài Trump, là một người yêu nước hiểu rõ người Mỹ chân chính muốn gì.  Duy nhất CHỈ MỖI NGƯỜI MỸ YÊU NƯỚC mới hiểu và nắm vững.  Vâng phải là người Mỹ mới hiểu được. Đơn giản, họ yêu nước và muốn đất nước của họ được một vị lãnh đạo cũng YÊU NƯỚC giống như họ chứ không phải yêu chính cá nhân của người muốn làm lãnh đạo đấy.

Và ngài Trump đã gởi thông điệp, một thông điệp đãgiúp cho ngài Trump lật ngược thế cờ và đánh bại đối thủ vô cùng nặng ký đấy:  I’M WITH YOU!  Hàm ý:  Tôi sẽ luôn đứng bên cạnh các bạn, đấu tranh cho người dân của tôi.  Khi nghe thông điệp rất chân thật không chủ nghĩa cá nhân này, bọn thổ tả phỉ hoảng hồn ra lệnh cho truyền thông bẩn của chúng tất cả ém hết, không được đưa tin hoặc đăng hình ảnh có thông điệp này lên mặt báo.  Nhưng đã quá muộn màng.  Người Mỹ yêu nước họ đã rỉ tai nhau rồi.

Chỉ thay đổi mỗi một từ duy nhất từ HER sang YOU ngài Trump đã chiếm trọn vẹn tình cảm và sự trân trọng của tất cả những người dân Mỹ yêu nước bất chấp nhóm thổ tả phỉ đã tung hàng tấn tin thất thiệt về ngài làm hoang mang dư luận, nổ cả não của người dân.

Và 4 năm qua, ngài đã thể hiện và chứng minh rõ những gì ngài đã gởi gắm qua thông điệp I’m with you đấy bằng cách LÀM NƯỚC MỸ VỸ ĐẠI TRỞ LẠI.

Thế nên những ai chưa phải là người Mỹ, chưa sống ở nước Mỹ, chưa hiểu về người Mỹ, chưa cảm được văn hóa người Mỹ thì chỉ hiểu ở một góc cạnh nhỏ của người đứng ngoài nhìn vào.  Chỉ dựa vào báo chí bẩn nói một chiều rồi bám đấy mà ăn theo liệng đá vô tội vạ.

Một lần nữa lịch sử nước Mỹ sẽ được lặp lại.  Sẽ có những cuộc diệt loạn, tiêu triệt những thành phần thủy quái gian tham, phản quốc. Một lần nữa thế giới sẽ phải nhìn nhận nước Mỹ -tuy mới hai trăm năm tuổi hơn nhưng sẽ vẫn đứng đầu thế giới vì tư duy yêu nước một cách rạch ròi và chân chính đấy - sẽ vỹ đại trở lại bởi những người dân Mỹ yêu nước vỹ đại.

Đây là lúc người Mỹ hoàn toàn thức tỉnh.  Và đây cũng là lý do tại sao tôi luôn tin tưởng, kể cả dù lý do ma quỷ cùng với thế lực ngoài đen tối có trấn áp hãm hại tiêu diệt ngài Trump nhưng rồi người dân Mỹ yêu nước sẽ nhanh chóng qua đêm đấu tranh tới cùng đưa nước Mỹ trở lại với những gì cha ông người Mỹ khi lập pháp bao đời đã nhắn nhủ họ hãy gìn giữ Hiến pháp, gìn giữ hòa bình và độc lập “bằng mọi giá”.

Theo lẽ đấy, ngài Trump và những thế hệ yêu nước kế thừa sẽ là những người dẫn dắt nước Mỹ đi lên cho ngàn thế hệ con cháu đời sau tiếp nối và thừa hưởng.

Tất nhiên! Không nhưng vì thì mà tại.

Vì đấy là nước Mỹ!

Merry Christmas and Happy New Year to all of you, my dearest and beloved people!

Jimmii Nguyễn












Không có nhận xét nào