Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÀO MỪNG THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG TRIỆU PHÚ.

CHÀO MỪNG THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG TRIỆU PHÚ. _________ Vậy là, trong không khí phấn khởi sau thành công của ĐH 13, lần này chúng ta nhận được...

CHÀO MỪNG THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG TRIỆU PHÚ.

CHÀO MỪNG THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG TRIỆU PHÚ.
_________

Vậy là, trong không khí phấn khởi sau thành công của ĐH 13, lần này chúng ta nhận được thêm tin vui từ phía người anh em Venezuela: đất nước thiên đường của những triệu phú!

Thật vậy, sự thành công trong mô hình quản lý kinh tế của Đảng ta đã là niềm mơ ước cho toàn thể nhân loại nói chung, là động lực cho cuộc Cách mạng khoa học viễn tưởng cho nhân dân Ve nói riêng. Nếu như, với một người lao động bình thường trung bình tại Mỹ phải mất hơn hai mươi năm mới có thể trở thành triệu phú thì ở nước ta, triệu phú được tính bằng ngày. Vâng, theo ước tính của tờ báo được mọi tầng lớp công chúng yêu thích, đến mức đi toilet cũng phải mang theo thay cho giấy vệ sinh là tờ báo Nhân Dân thân thương thì cứ trung bình 5 đến 6 ngày chúng ta lại xuất hiện một triệu phú sở hữu hai tờ 500 nghìn. Rất là tuyệt vời!

Hôm nay, tin vui từ phía Tây bán cầu vọng về, một lần nữa khiến chúng ta vừa mừng cho đất nước Ve anh em, thán phục trước vị Cha già dân tộc Hugo Chavez quá cố và vị Tổng Thống được "mệnh Trời đã chọn, nhân dân đã chọn" Nicolas Marudo đã lèo lái con thuyền Venezuela cập bến thiên đường trước chúng ta - biến Venezuela thành một đất nước ngày nào cũng xuất hiện triệu phú - vừa giúp "toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta" giữ vững niềm tin và động lực mà đẩy đẩy cái mà thiệt mạnh cho mau tới đích!

Nhật Quỳnh

1 nhận xét

  1. Một đất nước có quá nhiều người hưởng lương cao nhưng lại không làm ra tiền, Một đất nước quá cồng kềnh bộ máy... thì in thêm tiền là tất yếu thôi!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo