Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÁC HỒ VÀ ĐẢNG GIỮ CỨT ĐỂ LÀM GÌ?

BÁC HỒ VÀ ĐẢNG GIỮ CỨT ĐỂ LÀM GÌ? Tôi lượm được tấm hình dưới đây ở nhà NTA. Không phải vì "dung nhan" của người trong hình, mà vì...

BÁC HỒ VÀ ĐẢNG GIỮ CỨT ĐỂ LÀM GÌ?
BÁC HỒ VÀ ĐẢNG GIỮ CỨT ĐỂ LÀM GÌ?

Tôi lượm được tấm hình dưới đây ở nhà NTA. Không phải vì "dung nhan" của người trong hình, mà vì những lời thốt ra từ cái mồm thoa son đỏ của ả, rằng:

"Kg có Bác HỒ CÓ ĐẢNG bọn 3/// hót cứt mà ăn ngồi đấy mà cào bàn phím" (nguyên văn)

He he... những "phát ngôn" tương tự như vậy thì đầy trên mạng, và tôi cũng đã nói đến nhiều lẩn rồi. Nhưng vẫn phải nói tiếp. Vì những cái đầu chứa đầy cứt đảng cần phải mất rất nhiều thời gian để tẩy cho sạch. Hốt hết cứt đảng ra rồi thì vẫn còn cái mùi; phải mất một thời gian lâu nữa mới hết mùi cứt đảng được.

Tại vì ả này nhắc đến "cứt", đến chuyện "hốt cứt mà ăn" nên tôi chỉ nói đến cứt.

Trước năm 1975, VN chia thành hai nước, được quốc tế công nhận. Nước VNCH ở miền Nam. Nước VNDCCH ở miền Bắc.
Miền Nam có tổng thống Ngô Đình Diệm. Miền Bắc "Có Bác HỒ CÓ ĐẢNG".
Và hai miền làm gì với cứt mình ỉa ra?
Ai ăn vào rồi thì cũng phải ỉa ra. Người miền Nam ăn xong cũng phải ỉa ra, nhưng cứt ỉa ra trong cầu tiêu thì bỏ, không ai ngó đến, nghĩ đến làm gì.

Người miền Bắc ăn xong cũng ỉa ra, nhưng ỉa ra trong thau trong chậu, giữ gìn kỹ lưỡng như của gia bảo để tới ngày mang đi nộp cho "Bác HỒ CÓ ĐẢNG"; nộp thiếu sẽ bị phạt.

Vậy chỗ nào có "Bác HỒ CÓ ĐẢNG" thì ỉa ra phải giữ cứt lại  để đóng thuế cứt cho "Bác HỒ CÓ ĐẢNG".

Cho nên theo cái "lý luận" của ả này thì phải hiểu như thế này mới đúng:
"Ngày trước nhờ có "Bác HỒ CÓ ĐẢNG" thì miền Bắc có "cứt mà ăn"; ngày nay nhờ có "Bác HỒ CÓ ĐẢNG" mà cả nước (đáng ra) phải "hốt cứt mà ăn"; nhưng lý do cả nước không đóng thuế cứt như miền Bắc trước năm 75 là tại 3/// gởi tiền về và tại đế quốc cứu trợ.

Mấy đứa tay sai VC: Trước khi lên đây cãi bướng, hãy về nhà hỏi bố mẹ hồi trước ăn xong ỉa ra thì có giữ cứt lại không? Giữ cứt lại để làm gì? Và nếu ăn bo bo ỉa không ra cứt thì chuyện gì xảy ra? Nhớ bắt bố mẹ thề nói sự thật nha. Nhưng phải lập bàn thờ tổ tiên để thề; chứ nếu thề trước bàn thờ "bác" thì không linh đâu.

Ngo Du Trung

1 nhận xét

  1. Trích :"Kg có Bác HỒ CÓ ĐẢNG bọn 3/// hót cứt mà ăn ngồi đấy mà cào bàn phím" (nguyên văn)

    Đúng vậy , sau 30/4/75 từng đoàn từng đoàn Molotova , xe tải , xe đò , xe thồ ... vác hết vác sạch , vét cạn tàu ráo máng chuyển cứt về , tải cứt miền Nam về Bắc , ăn với nhau ừng ực !!!
    Dùng chữ cứt thay chữ vàng , vì đồng màu với nhau . Chúng lấy tất tần tật , thượng vàng hạ cám ... làm tuốt . Từ vali , túi xách , búp bê ... cho tới kim quí và 16 tấn vàng nằm trong Ngân Hàng Quốc Gia Việt Nam ; nhưng chúng chối bai bải , ngậm hột thị !

    Thôi cho ngắn , gọn xin gởi đến người: đẹp ngoài , xấu trong NTA ; một đoản văn lượm trên mạng :
    " Thằng Tài đi học về nói với mẹ:
    "Mẹ à, hôm nay cô giáo nói có bà "tiến sĩ háng" Vũ Thu Hương nào đó nói “…muốn trở thành công dân toàn cầu, học sinh học chữ Hán là cần thiết và làm trong sáng tiếng Việt”. Vậy mai mẹ cho tiền con mua sách về học nghe mẹ!"

    Mẹ Tài nhìn con một lúc rồi nhỏ nhẹ nói:

    "Con à! Mẹ nghe bà ngoại kể hồi xưa VC trốn dưới hầm bí mật, hàng ngày bà ngoại đem cơm đem nước tiếp tế. Mang cho họ gói cơm thì nhận lại gói cứt đem vất. Họ trốn dưới hầm, ăn đó ỉa đó. Mùi cơm mùi cứt lẫn lộn đã ngấm vào xương tuỷ của họ nên trở thành cái “gene” từ đó.

    Vì vậy mà ngày nay đám cộng sản con, cộng sản cháu của họ cũng lẫn lộn như vậy đó con. Ngày nay họ ăn mặc đẹp đẽ, ở nhà đẹp đẽ, đi xe đẹp đẽ nhưng đầu óc họ vẫn không phân biệt được mùi nào là cơm mùi nào là cứt. Con đừng tin lời họ như bà ngoại tin lời họ hơn 42 năm trước mà hối không kịp!"

    Trả lờiXóa