Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CẢNH GIÁC VỚI "NGHỆ SĨ"

Hãy cảnh giác với “nghệ sĩ” Trái với vẻ đẹp nhân văn, biết nghĩ cho quê hương của hoa hậu Myanmar, dường như ở đây có những người thi hoa hậ...

Hãy cảnh giác với “nghệ sĩ”

Trái với vẻ đẹp nhân văn, biết nghĩ cho quê hương của hoa hậu Myanmar, dường như ở đây có những người thi hoa hậu là để... đẩy giá cao hơn. Cũng chả hơn Số đỏ là mấy, đôi khi bỏ ra một số tiền, nhún nhảy vài hôm với đạo diễn, bầu sô... tham gia vài ba bộ phim tẻ nhạt là có thể gọi mình là nghệ sĩ.

Nghệ sĩ là một từ rất cao quý, khó kiếm, không dễ đánh đồng!

Sau khi bị Đám Vĩnh Hưng đưa mặt tôi lên trang cá nhân của anh ấy, các “con giời” nhảy vào vu khống tôi. Sau lần viết bài phản biện, tôi thấy Đàm khiêm tốn hơn.

Nhưng, hình ảnh anh ấy, cùng nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thi nhau quảng cáo thần dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... không rõ nguồn gốc, thậm chí còn diệt được cả khối u, tế bào ung thư... khiến tôi không khỏi rùng mình.

Là một người đi khắp đất nước cố gắng tìm các nguồn hàng chất lượng, cố gắng tìm đầu ra giúp bà con, đôi khi đóng giả người xin việc, thâm nhập viết báo... có giấy chứng nhận này kia tôi còn không dám khẳng định 100%, hay cam kết lâu dài.

Nhiều khi, cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua bằng rất nhiều tiền. Cũng chỉ là cưỡi ngựa xem hoa, ngồi trong nhà “chém gió” được trả tiền, ở biệt thự nhưng cho gia đình húp mắm hoá chất... còn chưa phân biệt được mắm, muối nguyên chất mà dám quảng cáo thần dược, lừa dối người bệnh cho tới fan hâm mộ thì quả thực... hết sức kinh hoàng.

Đỗ Cao Cường














Không có nhận xét nào