Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGÀY TÀN CỦA BẠO CHÚA

NGÀY TÀN CỦA BẠO CHÚA Trung Quốc đã chuẩn bị cho @Thế Chiến thứ 3 với những loại vũ khí sinh học “–(bao gồm cả Coronavirus từ 6 năm trước) ...

Ngày tàn của bạo chúa

NGÀY TÀN CỦA BẠO CHÚA

Trung Quốc đã chuẩn bị cho @Thế Chiến thứ 3 với những loại vũ khí sinh học “–(bao gồm cả Coronavirus từ 6 năm trước) – theo tài liệu của quân đội giải phóngTrung Quốc (PLA) vào năm 2015 và được giải mật bởi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ.

Các nhà khoa học Trung Quốc đang trong quá trình chuẩn bị cho “thế chiến thứ 3 “với vũ khí sinh học và di truyền (bao gồm cả COVID-19 )trong suốt sáu năm qua, theo một tài liệu do các nhà điều tra Mỹ thu được.

- Một Tờ báo do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tiếp cận, khẳng định chúng sẽ là 'vũ khí cốt lõi để chiến thắng' trong các cuộc xung đột, thậm chí còn vạch ra những điều kiện hoàn hảo để giải phóng vũ khí sinh học và ghi nhận những tác động của chúng đối với 'hệ thống y tế của kẻ thù.’

-Bằng chứng ( hay thông tin )mới nhất này cho thấy Bắc Kinh cân nhắc tiềm năng quân sự của vũ khí sinh học: coronavirus-SARS ngay từ đầu năm 201. 

-Điều này đã làm dấy lên những lo ngại mới về nguyên nhân gây ra Covid-19, trong khi đó một số quan chức vẫn tin rằng virus này có thể đã thoát ra từ một phòng thí nghiệm của Trung Quốc.

-Hồ sơ của các nhà khoa học Quân đội Giải phóng Nhân dânTrung Quốc (PLA) và các quan chức y tế, nhiều chi tiết trong  đó đã được báo cáo trên tờThe Australian, kiểm tra việc vận dụng các loại bệnh để chế tạo vũ khí 'theo cách chưa từng thấy trước đây'.

-Các nhân vật cấp cao của chính phủ( Mỹ)nói rằng việc này 'làm dấy lên những lo ngại lớn' về ý đồ của những tay thân cận với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong bối cảnh ngày càng lo ngại về việc nước này thiếu quy định về hoạt động trong các phòng thí nghiệm.

-Các tác giả của tập hồ sơ nhấn mạnh rằng thế chiến thứ ba 'sẽ là cuộc chiến sinh học', không giống như hai cuộc chiến đầu tiên là cuộc chiến hóa học và cuộc chiến hạt nhân.

-Nghiên cứu tham khảo cho rằng hai quả bom nguyên tử ném xuống Nhật Bản đã buộc Đất Nước này phải đầu hàng, “và kết thúc Thế chiến II”, ngược lại vũ khí sinh học được tuyên bố sẽ là 'vũ khí cốt lõi để chiến thắng' trong thế chiến thứ ba.

-Tài liệu cũng nêu ra những điều kiện lý tưởng để giải phóng vũ khí sinh học nhằm gây ra thiệt hại tối đa.

-Các nhà khoa học cho biết không nên tiến hành các cuộc tấn công như vậy vào giữa ngày trời quang đãng, vì ánh nắng gay gắt có thể làm hỏng mầm bệnh, trong khi mưa hoặc tuyết có thể ảnh hưởng đến các hạt sol khí.
-
Thay vào đó, vũ khí này nên được thả vào ban đêm, hoặc lúc bình minh, hoàng hôn, hoặc dưới trời nhiều mây, với 'hướng gió ổn định ... để các giọt mầm bệnh có thể trôi vào khu vực mục tiêu'.

-Trong khi đó, nghiên cứu cũng lưu ý rằng một cuộc tấn công như vậy sẽ dẫn đến một lượng lớn bệnh nhân phải điều trị tại bệnh viện, sau đó 'có thể khiến hệ thống y tế của kẻ thù sụp đổ'.

-Rõ ràng chúng ta đã thấy rõ chuyện Ấn Độ ,như một minh chứng cho các thông tin và lập luận trên 
-  Vừa qua ta thấy có chuyện Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Trung Quốc khi cáo buộc nước này tạo ra Covid để châm ngòi cho một 'cuộc chiến tranh hóa học'.

-Những bình luận như vậy được đưa ra trong một cuộc họp báo khi các nhà lãnh đạo cứng rắn tìm cách tránh xa các cuộc tấn công ngày càng tăng về việc xử lý trong nước của họ đối với một đại dịch gây ra số người chết cao thứ hai trên thế giới.

'Đó là một loại virus mới. 

-Không ai biết liệu nó được sinh ra trong phòng thí nghiệm hay do con người đã ăn thịt động vật mà họ không nên ăn ', Bolsonaro nói.

'-Nhưng chúng ở đó. Quân đội biết thế nào là chiến tranh hóa học, vi khuẩn và phóng xạ. 

-Chúng ta không phải đối mặt với một cuộc chiến mới? Nước nào tăng trưởng GDP nhiều nhất? Tôi sẽ không nói với bạn.'

-Trong khi Bolsonaro không nêu tên Trung Quốc trong bài phát biểu của mình, dữ liệu từ Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế cho thấy Trung Quốc là thành viên G20 duy nhất có GDP tăng trưởng trong thời kỳ đại dịch năm 2020, tăng 2,3%.

-Ngoài ra, người ta cho rằng việc Coronavirus xuất hiện vì người dân bản địa ăn dơi là không đúng vì lời khai được lấy từ 31 cư dân cùng 28 vị du khách đãphủ định điều này.

Nguồn các thông tin mà các bạn đọc đã được dịch từ bài báo dưới đây : 
- https://t.co/yA3shvzmVT?amp=1

-Kết luận và bình luận:

-Đây là các thông tin cho các bạn hiểu rõ vì sao ,ngay từ khi bắt đầu COVID-19 tôi đã nhận định đây là “khởi đầu cho chiến tranh sinh học”.

-chúng ta cần thấy và hiểu rằng một khi Đảng CSTQ quyết tâm gây ra thế chiến 3 thì họ cần và sử dụng vũ khí sinh học (VKSH) vì các lý do như sau :

-Ngay khi các cường quốc phương Tây ( tiêu biểu là Mỹ ) đã bắt đầu nghiên cứu phát triển và sản xuất vũ khí hạt nhân trước cả khi nhà nước của Đảng CSTQ ra đời.

- phe tư bản vượt trội phe độc tài về kinh nghiệm sản xuất lẫn số lượng và chất lượng về Vũ khí hạt nhân.Chúng ta cần nhìn nhận như vậy về thế chiến 3 để hiểu về bản chất và tính quy luật của nó.

- nói về vksh thì phe độc tài có ưu thế hơn phe dân chủ về khả năng nghiên cứu phát triển và sản xuất.

-Lý do vì sao thì các bạn tự mình trả lời.

- chúng ta hãy cảm ơn Israel vì họ đã gây ra cuộc chiến phá vỡ thế “tĩnh lặng” của bàn cờ thế chiến .

-Tạo ra sự chênh lệch mang tính đột phá và đột phá thúc đẩy các cường quốc khởi đầu chiến tranh vũ trang trước khi cuộc “thế chiến sinh học” được phe độc tài chuẩn bị xong.

-Điều này cho thấy quy luật “tuần hoàn của trời đất là có cơ sở và hiệu ứng. 

-Đảng CSTQ mạnh lên nhờ những người Do Thái, để bây giờ “chết “ bởi người Do Thái.

- Đây là lý do cho chúng ta hiểu lý do vì sao Đảng CSTQ “bằng mọi cách bằng mọi giá” phải tung ra mọi sức mạnh để đưa “con rối” biden lên làm lãnh đạo nước Mỹ để ngăn cản một cuộc chiến tranh vũ trang với Mỹ nhằm kéo dài thời gian để phe độc tài chuẩn bị vũ khí sinh học. các con virus của phe này cũng cần thời gian mọc ra. 

-Tuy nhiên cái xui rủi cho anh Tập là có một ông thủ tướng Do Thái thông minh và quyết đoán . 

-Đã cho con thuyền Do Thái lao ra phá vỡ sự im lặng lạnh lùng trước khi nổ ra cơn bão lớn.

-Nhà bác học lừng danh Albert  Einstein từng có câu trả lời nổi tiếng khi được phỏng vấn rằng “ Ông nhận định thế nào về Thế chiến 3” khi đó ông trả lời rằng:

- Tôi không biết thế chiến 3 người ta đánh nhau như thế nào”?

-Nhưng tôi biết rằng thế chiến 4 người ta dùng đá ném nhau :

- Như vậy hãy cho là thế chiến 4 nếu vẫn còn con người dùng đá ném nhau đã là phúc.

Quang Hữu Minh


Không có nhận xét nào