Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẤY GÌ Ở "CHÍNH PHỦ JOE BIDEN" TRƯỚC SỰ CỐ HACKER ĐÁNH SẬP HỆ THỐNG MÁY TÍNH QUẢN LÝ VIỆC CUNG CẤP XĂNG DẦU CHO CÁC TIỂU BANG MIỀN ĐÔNG HOA KỲ!?

THẤY GÌ Ở "CHÍNH PHỦ JOE BIDEN" TRƯỚC SỰ CỐ HACKER ĐÁNH SẬP HỆ THỐNG MÁY TÍNH QUẢN LÝ VIỆC CUNG CẤP XĂNG DẦU CHO CÁC TIỂU BANG MIỀ...

THẤY GÌ Ở "CHÍNH PHỦ JOE BIDEN" TRƯỚC SỰ CỐ HACKER ĐÁNH SẬP HỆ THỐNG MÁY TÍNH QUẢN LÝ VIỆC CUNG CẤP XĂNG DẦU CHO CÁC TIỂU BANG MIỀN ĐÔNG HOA KỲ!?

THẤY GÌ Ở "CHÍNH PHỦ JOE BIDEN" TRƯỚC SỰ CỐ HACKER ĐÁNH SẬP HỆ THỐNG MÁY TÍNH QUẢN LÝ VIỆC CUNG CẤP XĂNG DẦU CHO CÁC TIỂU BANG MIỀN ĐÔNG HOA KỲ!?

Đối với một chính phủ có trách nhiệm trước người dân và đất nước, thì khi quyền lợi hợp pháp, cho dù đó là quyền lợi của một cá nhân, một tổ chức, một cộng đồng, hay là của nhà nước bị xâm phạm, thì Chính phủ phải nỗ lực dùng hết khả năng có thể để bảo vệ quyền lợi hợp pháp ấy. Thế nhưng, trước sự cố hacker tấn công đánh sập hệ thống computer quản lý việc cung cấp xăng dầu cho các tiểu bang miền Đông Hoa trong mấy ngày qua hiện vẫn chưa khôi phục lại được, dẫn đến đến tình trạng thiếu hụt trầm trọng xăng dầu ở các tiểu bang này, làm cho người dân bất an lo lắng gây xáo trộn xã hội, thì Chính phủ Joe Biden chỉ tổ chức họp báo qua loa và vẫn chưa đưa ra được giải pháp khắc phục, bảo vệ hiệu quả cho hệ thống cung cấp xăng dầu này. "Tổng thống Joe Biden" thậm chí mới đây còn tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng hệ thống này thuộc sở hữu của tư nhân, vậy nên để tư nhân quyết định biện pháp khắc phục, đối phó. Rõ ràng, Không còn nghi ngờ gì nữa đây là một chính phủ bất tài, thiếu năng lực, và vô trách nhiệm với người dân và đất nước!

Thiết nghĩ, các hệ thống cung cấp năng lượng cho quốc gia, cho dù đó là thuộc sở hữu tư nhân hay của nhà nước, đều được xem là huyết mạch của nền kinh tế, là an ninh, là sự sống còn của quốc gia. Vì vậy, Chính phủ phải có trách nhiệm bảo vệ tối đa cho các hệ thống cung cấp năng lượng này, ngoại trừ trường hợp một khi Chính phủ được nắm giữ bởi những kẻ bất tài, thiếu năng lực, hay là những kẻ cơ hội, lợi dụng tình thế để trục lợi cho cá nhân trên lợi ích nhóm. Nhớ lại trước đây vài tháng, Joe Biden khi mới tiếp quản Nhà Trắng đã nhanh chóng cho phép các công ty có vốn sở hữu từ Trung cộng tiếp tục đầu tư và tham gia quản lý vào hệ thống lưới điện quốc gia của Hoa Kỳ. Thử hỏi, Nếu bọn hacker đánh sập luôn hệ thống lưới điện của Hoa Kỳ, thì hậu quả xảy ra cho nền kinh tế và đất nước sẽ còn thảm khốc đến cỡ nào nữa!?

Dưới thời các chính phủ bất tài Joe Biden này, người dân Mỹ đã chứng kiến cảnh vật giá leo thang, lạm phát tăng cao, nhất là giá xăng dầu nhiều nơi đã tăng lên gấp rưỡi gấp đôi, thì nay, sự cố hacker đánh sập hệ thống cung cấp xăng dầu ở các thứ ba miền đông này sẽ còn đẩy giá xăng dầu lên cao hơn nữa, làm cho nền kinh tế khủng hoảng, rối loạn là điều khó tránh khỏi.

Trước thái độ lơ là, thiếu trách nhiệm của chính phủ Joe Biden về vụ việc, bên cạnh dấu hỏi về trình độ năng lực quản lý, người dân Mỹ còn có thể đặt thêm các nghi vấn khác về chính phủ Joe Biden đối với vụ việc, đó là:

1. Có hay không việc joe Biden, đảng dân chủ, và đám deep state đạo diễn vụ việc hay là cố tình làm ngơ để tạo ra khủng hoảng năng lượng nhằm đẩy giá xăng dầu tăng cao để trục lợi?

 2. Có hay không việc Joe Biden và đám tài phiệt đang sử dụng thủ đoạn để triệt hạ đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực xăng dầu nhằm để đưa các công ty sân sau có cổ phần chìm nổi của cha con nhà Joe Biden, đám Đảng viên dân chủ, đám deep, đám tài phiệt Trung cộng vào chiếm lĩnh thị trường xăng dầu Hoa Kỳ?

3. Có thì không việc Joe Biden và đám đảng viên dân chủ đang muốn lợi dụng sự cố để đại giá xăng dầu lên cao nhầm đem lại lợi ích chờ đảm tài phiệt đã hỗ trợ ông ta thực hiện gian lận bầu cử thành công như là một cách trả ơn cho đám này?

Trước một sự cố đặc biệt nghiêm trọng đe dọa đến an ninh quốc gia Hoa Kỳ xảy ra như thế này, chúng ta hãy chờ xem chính phủ Joe Biden sẽ xử lý khủng hoảng ra sao trong những ngày tới đây nhé!?

Tuong Hua

1 nhận xét

  1. Đảng dâm chủ Mỹ, còn được gọi đảng thiên tả , đảng hút xách .... đảng không tưởng , mơ mộng hão huyền , không thực tế ..vv...vv...

    Mấy ngày qua , dân Mỹ bổ ngửa vì thiếu xăng chạy xe đi làm hoặc chạy xe rông chơi . Bốn tiểu bang GA, NC, SC và VA phải tuyên bố đang trong tình trạng khẩn cấp . Lý do Cả hàng ngàn cây xăng không còn một giọt !

    Vài hình ảnh cho thấy lòng tham con người , chỉ biết cái tôi trên hết tất cả .... đã mang đủ mọi bình to bình nhỏ đi mua xăng dự trữ ; trong khi xe xếp lớp dài ngoằng ... chờ tới phiên được đổ xăng vào xe để chạy ...
    Con người là vậy . Bản chất xấu không thể "cải tạo"; thế nên mang giai cấp vô sản ra thổi ống đu đủ , ca tụng trăm điều !! Nhưng thực tế không bao giờ xảy ra , mà chỉ có giai cấp thống trị và giai cấp bị trị mà thôi .

    Hết cộng sản , nay lại đến Green New Deal ! Toàn chuyện hão huyền , sau khi "get high". Mới có vài ngày , dân Mỹ tại miền Đông đã bấn xúc xích vì thiếu xăng !!! Rôi sinh cảnh giá xăng vọt tăng , cảnh thùng lớn thùng nhỏ đổ xăng , chạy về dự trữ !
    Ôi Vô Sản , ôi Đại Đồng !!! toàn chuyện lừa mị !!!

    Xe chạy bằng điện , nhiều người đang trả lại không mua , lý do không có đủ chỗ "charge" hoặc thời gian "charge" quá lâu ... rất ư bất tiện !!!
    Tóm lại đầu thô vẫn là vàng đen của nhân loại . Con người vẫn cần rất nhiều phụ phẩm lấy ra từ vàng đen , như dầu FO trong các xí nghiệp , nhựa đường , plastic ,vật bôi trơn -lubrication- ....vv ...

    Hết dầu thô , con người phải làm từ bắp , đậu nành .... để chạy xe, chạy máy bay rong chơi , làm việc và du hí.... chuyện ô nhiễm môi trường , quả đất nóng lên , các vùng thấp và đảo quốc sẽ chìm trong biển vì băng tan ... toàn là thuyết âm mưu ,doạ dẫm !
    Đem cô bé khật khùng đi rao giảng thế giới về global warming , nhưng bọn họ toàn đi bằng phản lực cơ , bằng du thuyền , bằng xe limousine lớn tướng dải thoòng ... ngốn xăng hơn dân Việt ngốn bia !!!
    Thôi ráng sống qua con cúm Tàu , để nghe bọn nói phét lừa mị , doạ dẫm ,dụ ngọt đưa tiền chúng xài nhá !!!!

    Trả lờiXóa