Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẤY GÌ QUA VỤ QUÂN KHỦNG BỐ HAMAS BẮN GẦN 2.000 QUẢ ROCKET VÀO LÃNH THỔ ISRAEL VỚI MỤC ĐÍCH ĐỂ GIẾT HẠI DÂN LÀNH!?

THẤY GÌ QUA VỤ QUÂN KHỦNG BỐ HAMAS BẮN GẦN 2.000 QUẢ ROCKET VÀO LÃNH THỔ ISRAEL VỚI MỤC ĐÍCH ĐỂ GIẾT HẠI DÂN LÀNH!? Trước việc chính phủ Joe...

THẤY GÌ QUA VỤ QUÂN KHỦNG BỐ HAMAS BẮN GẦN 2.000 QUẢ ROCKET VÀO LÃNH THỔ ISRAEL VỚI MỤC ĐÍCH ĐỂ GIẾT HẠI DÂN LÀNH!?
THẤY GÌ QUA VỤ QUÂN KHỦNG BỐ HAMAS BẮN GẦN 2.000 QUẢ ROCKET VÀO LÃNH THỔ ISRAEL VỚI MỤC ĐÍCH ĐỂ GIẾT HẠI DÂN LÀNH!?

Trước việc chính phủ Joe Biden quyết định tiếp tục viện trợ tài chính cho Palestine sau khi đã viện trợ hơn 325 triệu usd mới đây để thể hiện lập trường ủng hộ Hamas, trong khi lại lên tiếng rằng Israel có quyền tự vệ, nhiều người có thể suy nghĩ rằng chính phủ Joe Biden đã có một chính sách thất bại về Trung Đông, Joe Biden thiếu năng lực lãnh đạo, hay là muốn làm cho Trung đông rối loạn để đẩy giá dầu lên cao nhằm trục lợi…. Tuy nhiên, đằng sau chính sách hai mặt tưởng chừng thất bại này, chính phủ Joe Biden có thể còn có một âm mưu đen tối khác: ĐÓ CHÍNH LÀ ÂM MƯU XÓA BỎ CÁC HIỆP ƯỚC HÒA BÌNH ĐƯỢC KÝ KẾT GIỮA ISRAEL VỚI CÁC QUỐC GIA Ả RẬP DƯỚI SỰ TRUNG GIAN CỦA TỔNG THỐNG DONALD TRUMP. Âm mưu này được thực hiện bằng cách kích động đám khủng bố Hamas bắn cấp tập gần 2.000 quả rocket không xác định mục tiêu vào lãnh thổ Israel với mục đích để giết hại dân thường càng nhiều càng tốt nhằm kích động chính phủ Israel sập bẫy và vì vậy đưa bộ binh vào Gaza, để từ đó bọn khủng bố Hamas vu khống cho quân đội Israel giết hại dân thường (chẳng hạn như trong đoạn video clip vừa đăng gần đây cho thấy đám khủng bố Hamas đã làm đám tang giả phục vụ cho mục đích chính trị này) để từ đó đẩy mạnh chiến tranh làm Trung đông rối loạn mà hậu quả là hiệp ước Hòa Bình giữa Israel với hàng loạt các quốc gia ả rập vừa được ký kết vừa qua dưới sự trung gian của chính phủ tổng thống Donald Trump sẽ bị hủy bỏ. Như vậy, nhiều khả năng âm mưu đằng sau sự kiện đám khủng bố Hamas phóng hàng loạt rocket vào lãnh thổ Israel chính là với mục đích để phá hủy các hiệp ước Hòa Bình giữa Israel với các quốc gia Ả rập kia. Đây có lẽ mới là mục tiêu chính của sự xung đột quân sự này, mà tác giả không ai khác có thể chính là chính phủ Joe Biden, Đảng dân chủ và đám deep state. Có thể là vậy, vì bọn này luôn tìm cách hủy bỏ các thành quả của tổng thống Donald Trump. Hơn nữa, Đảng Dân chủ hay đám deep state chỉ có thể trục lợi, kiếm ăn được khi thế giới bất ổn, do vậy, tâm địa thật sự của bọn chúng là muốn thế giới khủng hoảng xung đột xảy ra ở khắp nơi. Bởi vậy, việc chính phủ Israel ký kết hiệp ước Hòa Bình với các quốc Ả rập vừa qua dưới sự trung gian của tổng thống Donald Trump đã làm cho bọn này lồng lộn, tức tối, mất cơ hội để trục lợi. Do đó, chính phủ Joe Biden giờ đây như là một con cờ của đám này, có lẽ đã được chỉ đạo để tìm mọi cách phá hủy các hiệp ước hòa bình này giữa Israel với các quốc gia ảrập kia. Như vậy, chúng ta giờ đây có thể đã hiểu rõ ai mới thật sự là kẻ chủ mưu giật dây cho đám khủng bố Hamas tìm cớ gây sự và phóng gần 2.000 quả rocket vào lãnh thổ Israel.

Việt quân đội Israel đã dùng chiến thuật "lừa chuột vào chung một hố để chôn sống chúng" đã tiêu diệt được nhiều nhân sự chủ chốt và khí tài của đám khủng bố Hamas dẫn đến việc chúng phải xin đàm phán với chính phủ Israel sau 3 ngày giao tranh. Tất nhiên, không thể có bất cứ lý do gì để biện minh cho việc phóng bừa bãi gần 2.000 quả rocket vào lãnh thổ Israel với mục đích để giết hại dân thường, và chỉ có thể khẳng định đây là hành động khủng bố, và do vậy, không thể có bất cứ đàm phán, hòa giải nào đối với quân khủng bố cả, nhưng phải tiêu diệt, xóa sổ đến tên khủng bố cuối cùng! 

Việc quân đội Israel dùng chiến thuật khôn ngoan đánh bom sập các hầm ngầm và tiêu diệt được nhiều quân khủng bố Hamas cũng như khí tài của bọn chúng nhưng không gây thiệt hại nhiều cho dân thường không chỉ có ý nghĩa to lớn thể hiện sự chiến thắng áp đảo của nhân dân Israel trước đám khủng bố Hamas, mà còn như là một cái tát vỡ mặt đám chủ mưu khủng bố Joe Biden và deep state, chặn đứng mua đồ đen tối của bọn chúng!


Tuong Hua

1 nhận xét

  1. Kể từ 1960 tới hôm nay , qua cạc diễn biến lịch sử , con người luôn luôn bị truyền thông mê hoặc và ai nắm được truyền thông , kẻ đó thắng !!!
    Chả thế mà mà cộng sản không bao giờ lơi lỏng báo chí , truyền hình, truyền thanh , sách vở ,kịch nghệ cho ông chủ của nó được quyền làm chủ ... ngược lại chúng cứ để ĐẦY TỚ cai quản .

    Từ thập niên 60 cho đến 1975 Nga bỏ mỗi năm 320 triệu USD mua chuộc truyền thông thế giới nói tốt cho cộng sản , cổ vũ các phong trào cắt mạng giành độc lập .Thế nên :
    - Mậu Thân 68 kinh hoàng, csVN đập đầu chôn sống dân Huế trên 5000 mạng sống , cả thế giới ngoảnh mặt !Lờ đi không biết.
    - 1972 Đại Lộ Kinh Hoàng , hàng chục ngàn dân Việt máu đỏ da vàng , vô tội làm mồi cho thần chết , trung đoàn pháo Bông Lau tập bắn ,vãi đạn lên đầu dân Việt : thế giới vẫn im lìm , không biết !
    - 1974 Việt cộng pháo kích trường tiểu học Cai Lậy , cướp đi bao linh hồn trẻ thơ , thế giới cũng không cần biết !
    - 1975 Liên Tỉnh lộ số 7 , một lần nữa cả hơn chục ngàn dân Việt thịt nát xương tan dưới làn pháo cộng ... thế giới không một lời ... vì LỊCH SỬ ĐÃ SANG TRANG

    Chỉ đến khi cả triệu người bỏ xác trên đại dương , trong rừng rậm .... chấn động địa cầu .... thế giới mới biết , mới lên tiếng !!!
    Quá chậm , bao cái chết tang thương , bao người chết hai hoặc ba lần ... nhưng truyền thông thế giới không đoái hoài , không màng tới, mìn gài trên đường , lựu đạn ném trong rạp hát , quán ăn , chất nổ đặt nơi mọi người yên nghỉ ...

    Ngày nay cánh tả Mỹ phối hợp với truyền thông Mỹ và truyền thông thế giới , bịt miệng những tiếng nói ngoài ý muốn của họ , cấm đoán những tiếng nói đối lập bằng cách độc quyền múa gậy vườn hoang ,delete xoá bỏ những clip trên youtube ," ban" cấm trên Twitte , ban cấm trên Facebook .... họ lấy quyền gì để tự cho phép mình FACT CHECKER !!!

    Nước Mỹ có kết cục như VNCH ? Đó là nguyện ước của bọn truyền thông thổ tả và Trung cộng ước mơ !!!
    Còn lâu nhá ...

    Trả lờiXóa