Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐƯỢC CHƯA?

ĐƯỢC CHƯA? " Một người đi bỏ phiếu thay cho cả nhà, không chỉ thể hiện sự vô trách nhiệm của bản thân mà còn với đất nước". Đây là...

ĐƯỢC CHƯA?
ĐƯỢC CHƯA?

" Một người đi bỏ phiếu thay cho cả nhà, không chỉ thể hiện sự vô trách nhiệm của bản thân mà còn với đất nước". Đây là câu nói hết sức xàm xí của lão chuyên gia giẻ rách nào đó.

 Bà mẹ! Một người trong gia đình đại diện cả nhà đi bỏ phiếu theo nguyện vọng của gia đình đó, thì vô trách nhiệm với bản thân, với đất nước  à? Vậy thì 500 ĐBQH lấy tư cách gì đại diện cho 100 triệu dân bầu tứ trụ triều đình? Cha mẹ, cụ kỵ của mấy ông/bà ĐBQH ấy cũng thuộc diện vô trách nhiệm với bản thân với đất nước à? Không phải ĐBQH đại diện cho cha mẹ, giòng tộc, nhân dân địa phương bầu các chức vụ Thủ Tướng, Chủ Tịch nước ....đó sao?

 Ông so bì với những quốc gia đa đảng sao được? Có thể trong gia đình ông chồng thích đảng cộng hòa, bà vợ thích đảng dân chủ. Bởi vì, mỗi đảng có đường lối điều hành đất nước khác nhau. Ví dụ như Mỹ. Đảng Cộng Hòa không cho phá thai, nhưng đảng Dân Chủ thì cho phép. Điều này kích thích những kẻ thích chịch nhưng không thích đẻ thì họ bầu cho đảng Dân Chủ. Còn những người không muốn giết người (dù là bào thai) thì họ thích đảng Cộng Hòa. 

 Trong khi đó ở VN chỉ duy nhất 1 đảng. Mà chủ trương của đảng là: tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Mà những người được đảng cử lần này cũng là cá nhân đơn lẻ chứ không phải một chi bộ đảng. Bởi vậy, trong 10 người bỏ đi 1-2 người cũng thế thôi.

 Tóm lại, nếu mỗi người ứng cử có một tư duy khác nhau, cách quản trị đất nước khác nhau,  thì mới có thể bàn bạc tranh cãi. Còn nói như loa phường mấy tháng nay rằng: "chọn người đủ đức tài đại diện ý chí nguyện vọng để bầu...". Vậy thì nhà tôi cũng chọn người đủ đức tài trong gia đình, đại diện ý chí nguyện vọng cả nhà đi bỏ phiếu đó. Được chưa?

 Nói như ccc!!



Ngô Trường An

1 nhận xét

  1. " Nói như CCC "
    Người ta học đòi theo Tây phương , ra cái vẻ Tự RO Rân chủ ...đí mà .
    Nhưng buồn thay , đây chỉ là trò mập mờ đánh lận con đen , trò đánh tráo khái niệm trò lừa bịp thế giới và dân ngu ,thôi .

    Chó nó cũng biết nhà nước độc tài toàn trị Việt cộng : " tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách."
    Thế thì cá nhân đi bầu thay cho gia đình là đúng nội qui qui định của nhà nước khỉ tiều csVN rồi . Còn chó gì mà gào lên nữa ?
    Tuy nhiên , vẫn còn sơ sót , vẫn phí phạm tài nguyên , ngân quĩ đất nước , vẫn tiêu xài tiền thuế nhân dân không đúng chỗ ....

    Việt cộng là nước độc đảng và có điều 4 hiến pháp bảo vệ đảng tới cùng , tới chết . Một khi đảng cử , dân bầu . Được làm rùm beng là để năm châu nhìn vào cái thể chế Tự Ro Rân Chủ gấp trăm lần bọn tư bản giẫy hoài chưa chịu chết ; mà nhà nước ta và nước lạ đang muốn được tụi nó công nhận , ta và nước lạ có một nền kinh tế thị trường , y như bọn tư bản , nhưng chúng chưa chịu nhận !!!
    Thế nên đề nghị , ta còn nghèo , còn ăn xin , để tiết kiệm cho dân cho nước , ta không cần bày trò bầu bán cho tốn kém tiền bạc tốn kém thời gian - thế giới ở thời đại 4. chúng nó biết tỏng tòng tong rồi -

    Từ nay và ngày 23 này , đảng cử, đảng bầu luôn cho tiện; gọi là đảng bầu , chứ thật ra đảng có bầu đâu , vì một khi đảng cử ra là đảng đã chọn , thì đảng khỏi bầu ... cũng đắc cử .
    Lừa bịp nhau làm đếch gì ... cái trò bài tráo ba lá , xưa như trái đất !!!!

    Trả lờiXóa