Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI GIÚP ĐỘC TÀI MÁU LẠNH PUTIN XÂM LƯỢC UKRAINE ?

AI GIÚP ĐỘC TÀI MÁU LẠNH PUTIN XÂM LƯỢC UKRAINE ? Truyền thông thổ tả đang chạy hết công suất để vẽ lên một tên độc tài máu lạnh mang tên Vl...

AI GIÚP ĐỘC TÀI MÁU LẠNH PUTIN XÂM LƯỢC UKRAINE ?
AI GIÚP ĐỘC TÀI MÁU LẠNH PUTIN XÂM LƯỢC UKRAINE ?

Truyền thông thổ tả đang chạy hết công suất để vẽ lên một tên độc tài máu lạnh mang tên Vladimir Putin nhưng họ quên rằng rằng chính dân chủ thổ tả Hoa Kỳ với những tên Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kery,… cùng với đám tài phiệt gốc Do Thái bịnh hoạn mà tiêu biểu là George Soros hiệp đồng với Tàu cộng đã dung dưỡng và vẽ đường cho tên độc tài máu lạnh Putin làm ra cớ sự hôm nay.

Hãy đặt câu hỏi là nếu Ukraine không nghe theo lời dụ khị của Bill Clinton và cam kết của Tàu cộng là sẽ là “cái ô Hạch tâm” cho Ukraine thì bây giờ có độc tài máu lạnh Putin ăn gan hùm nó cũng không dám xua quân xâm lược Ukraine mà mục đích cuối cùng của nó là buộc Ukraine phải mất thêm lãnh thổ khi hai xứ thuộc miền Đông của họ được Nga công nhận độc lập theo kế sách “kiềng canh nóng mà thổi rau nguội” khi độc tài máu lạnh Putin ngông cuồng tuyên bố rằng nếu bất kỳ quốc gia nào đưa viện binh tới Ukraine thì sẽ nhận lấy hậu quả thảm khốc khiến cho NATO và Joe Biden lạnh sống lưng mà chỉ biết đánh võ mồm bằng các lịnh trừng phạt kinh tế có chọn lọc.

Thật ra việc độc tài máu lạnh Putin ngang ngược và ngông cuồng ở thời điểm này là do đám dân chủ thổ tả Hoa Kỳ với Tàu cộng đã hà hơi, tiếp sức mà tiêu biểu là tổng thống Bill Clinton. Chính Bill Clinton sau khi đắc cử đã thổi lỗ tai tổng thống Ukraine lúc đó Leonid Kravchuk để cuối cùng vào tháng 01/1994, Hoa Kỳ - Nga - Ukraine đã ra một tuyên bố ba bên xác nhận tình trạng phi hạch tâm của Ukraine và để củng cố các cam kết an ninh với Ukraine, ngày 05/12/1994, Mỹ, Nga và Anh đã ký Bản ghi nhớ Budapest. Ukraine đã đồng ý loại bỏ tất cả võ khí Hạch tâm khỏi lãnh thổ của mình để đổi lấy sự bảo đảm của Nga về việc tôn trọng chủ quyền. Mỹ, Anh và Nga hứa sẽ không gây áp lực kinh tế đối với Ukraine, cũng như thông qua Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc để hành động ngay lập tức trong trường hợp Kiev trở thành nạn nhơn của một cuộc xâm lược võ trang. Một nước Ukraine yếu đuối, tham nhũng, lệ thuộc và không có võ khí răn đe La Sát Nga như hôm nay.

Chính Bill Clinton là kẻ tạo ra cuộc xâm lược Ukraine hôm nay. Trước khi bị dụ phi hạch tâm, Ukraine là một cường quốc quân sự khi họ có trong tay: 1.240 đầu đạn dẫn đường riêng lẻ - đứng thứ 3 thế giới, bao gồm 176 tên lửa đạn đạo liên lục địa và máy bay ném bom chiến lược có năng lực mang võ khí hạch tâm. Thử hình dung nếu như Ukraine không phi hạch tâm thì hôm nay độc tài máu lạnh Putin có dám ngang ngược xua quân đòi giải giáp quân đội Ukraine như hôm nay không?

Với công lớn của Bill Clinton nên sau này phía Nga đã lại quả cho hắn hàng triệu Mỹ kim cộng với công của vợ hắn là Ngoại trưởng Hillary dưới trào lọ nghẹ Obama khi chúng diễn tuồng mời hắn qua Moscow diễn thuyết đã thu về hàng triệu Mỹ kim trong khi vợ hắn đã chủ trì các hoạt động liên quan đến việc cấp phép hai thỏa thuận hạch tâm giữa Nga và Mỹ được ký kết vào năm 2010 và 2011. 

Chính Hillary đã thông qua thỏa thuận cho phép Công ty Rosatom - công ty hạch tâm do Chính phủ Nga kiểm soát, có thể mua Công ty khai khoáng Canada Uranium One vào năm 2010. Thỏa thuận này giúp Nga kiểm soát tới 1/5 nguồn cung uranium của Mỹ.

Bây giờ, sau khi tiếm Bạch Cung, Mỹ cộng Joe Biden thực chất chỉ là bù nhìn cho Obama và gian đảng của hắn cho nên Obama đã bật đèn xanh cho độc tài máu lạnh Putin xâm lược Ukraine sau các phép thử ở Miến Điện, ở Afghanistan mà tên mặt ngựa John Kerry là con Bồ câu đưa thơ khi hắn là kẻ đầu tiên đích thân diện kiến độc tài máu lạnh Putin không phải tư cách là nhà ngoại giao mà là tư cách cố vấn đặc biệt cho Mỹ cộng Joe Biden về vấn đề khí hậu.

Nay trước lúc máu của người dân Ukraine đổ xuống trên chính quê hương của họ do độc tài máu lạnh Putin lấy Ukraine làm bãi thải các võ khí hết date của nó thì tên mặt ngựa John Kerry lại vọng tưởng là “tui hy vọng Tổng thống Putin sẽ giúp chúng tôi đi đúng hướng về những gì chúng tôi cần làm đối với khí hậu”. Còn phía Mỹ cộng Joe Biden và EU thì không đồng quan điểm trong việc trừng phạt Nga bằng “võ khí hạch tâm tài Chánh” đó là loại Nga khỏi hệ thống nhà băng quốc tế SWIFT cũng như không áp lịnh trừng phạt nhằm vào cá nhơn tên độc tài máu lạnh Putin.

Và đúng như tui đã dự đoán là căng thẳng giữa Nga với Ukraine hiện nay chỉ là ván bài bịp ba lá MONTE của trục liên minh ma quỷ chúng lấy máu của người dân Ukraine để làm rượu làm trà và hút tiền của nhơn loại để củng cố địa vị Chánh trị.

Bằng chứng là hôm thứ Năm sau khi Phó Cố vấn An ninh Quốc gia của Mỹ cộng Joe Biden là Daleep Singh nói mục đích của các lịnh trừng phạt nhằm vào Nga để đáp trả cuộc xâm lược Ukraine là “Các biện pháp trừng phạt của chúng tui không được thiết kế để gây ra bất kỳ sự gián đoạn nào đối với dòng năng lượng hiện tại từ Nga đến thế giới" và Tổng thống Trump đã dự báo là giá dầu mỏ và khí đốt sẽ tăng gấp bốn lần trong thời gian tới, điều này sẽ giúp cho Nga và Tàu cộng hốt bạc mà Hoa Kỳ và EU là bên thiệt hại nặng nề.

Những tưởng thế giới sẽ bình yên hơn sau khi Tổng thống Reagan hạ gục cộng sản Đông Âu và Liên Sô nhưng không phải như vậy khi những tên Chánh trị gia bẩn thỉu như cha con Bush, Bill Clinton, Obama, Joe Biden và đám Liên Âu nhu nhược đã không diệt cỏ cộng sản tận gốc mà còn dung dưỡng nó khi coi Tàu cộng là người bạn lớn để cho nó thọc đũa ngà voi khắp nơi theo kế sách “thế giới càng loạn thì ta càng lợi”.

Dĩ nhiên tên Putin là một tên độc tài máu lạnh có thương hiệu rồi nên bây giờ có gắn cho hắn bao nhiêu điều xấu xa nữa cũng bằng thừa. Tuy nhiên việc truyền thông thổ tả gia tăng tô vẽ thêm bản chất độc tài máu lạnh của Putin lại là một nghệ thuật tuyên truyền của Tàu cộng và Mỹ cộng vì như vậy dư luận thế giới sẽ quên đi tội ác tày trời của Tập Cận Bình và những hành động phi dân chủ của tụi dân chủ thổ tả Hoa Kỳ khi mà độc tài Putin không là cái lai gì so với nó nếu quý vị biết tự hỏi:

1. Putin có phải là kẻ đã tạo ra một đại dịch toàn cầu đã phá hủy công việc kinh doanh của chúng ta và giữ chúng ta ở trong nhà suốt hai năm không?

2. Putin có bao giờ gọi bạn là kẻ phân biệt chủng tộc không? 

3. Putin ta có dọa đuổi bạn chỉ vì bạn không đồng ý với hắn không? 

4. Putin đã chuyển mọi công việc của tầng lớp trung lưu ở thị trấn của bạn sang Nga chưa? 

5. Putin có dạy các con bạn chấp nhận sự kỳ thị chủng tộc không?

6. Putin có đầu độc nước Mỹ bằng chất fentanyl không ?

7. Putin có đang cố gắng loại bỏ Cơ đốc giáo không ?

8. Ukraine hiện nay có phải là một quốc gia dân chủ không?
Chiến tranh là điều không nên xảy ra vì nó không phải là trò đùa nhưng để có Hoà bình thật sự thì phải trả giá bằng máu xương. Kể từ sau khi chiến tranh lạnh kết thúc, những tưởng nhơn loại sẽ an hưởng thái bình nhưng không phải như vậy vì những kẻ nhơn danh bảo vệ cho Hoà bình lại là loại ngụy quân tử Nhạc Bất Quần, chúng chui sâu vào thượng tầng Chánh trị của các cường quốc và các tổ chức Quốc tế theo kịch bản của Tàu cộng mà độc tài máu lạnh Putin chỉ là kẻ ngông cuồng phá bĩnh kiểu Nhậm Ngả Hành. 

Nếu không có chuyện độc tài máu lạnh Putin xâm lược Ukraine như hôm nay thì nhơn loại vẫn chưa nhận ra bộ mặt giả nhơn giả nghĩa của đám Mỹ cộng và RINOS phản bội. Ukraine là bài học cho nhơn loại khi người dân chấp nhận lũ sâu mọt làm lãnh đạo, chúng vì lợi ích của cá nhơn mà dễ dàng bị lũ giả nhơn giả nghĩa xỏ mũi làm cho quốc gia suy vong, lụn bại trở thành miếng mồi ngon cho thế lực gian tà.

Nhìn Ukraine rồi nhìn lại Việt Nam sẽ thấy hiểm họa nhỡn tiền khi Việt cộng là cẩu nô tài của Tàu cộng và phần đông người dân Việt Nam chỉ ở tầng “Chánh trị bình dân”. Họ ghét Tàu cộng nhưng khi Tàu cộng dựng hàng rào kẽm gai và bẫy chông ở biên giới thì họ la làng. Theo cá nhơn thì chuyện này nên khuyến khích mới phải vì đây là một điều sỉ nhục mà Tàu cộng tặng cho Việt cộng. Vì Việt cộng nổ hơn bom về kinh tế nhưng tại sao để dân mình vượt biên qua Tàu cộng?

Độc tài máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là thật tồi tệ nhưng nhờ đó mà sẽ vỡ ra nhiều chuyện hữu ích cho Việt Nam nói riêng và nhơn loại tiến bộ nói chung. Nhiều người đang lo lắng cho rằng Tàu cộng sẽ bắt chước độc tài máu lạnh Putin mà xua quân cướp Đài Loan nhưng cá nhơn nghĩ rằng đây là một bước ngoặt lịch sử mà bạo chúa Tập Cận Bình phải đối diện:

1. Nếu Tập Cận Bình không tát nước theo mưa xua quân cướp Đài Loan như nhiều lần đã hăm he thì Tàu cộng rõ ràng chỉ có gáy nồ, chỉ là cọp giấy.

2. Nếu Tàu cộng mạnh động xua quân cướp Đài Loan để lấy le với độc tài máu lạnh Putin thì rất có thể Tàu cộng sẽ bị chia năm xẻ bảy bởi Đài Loan cảm tử mà bom nước Tam Hiệp của Tàu cộng sẽ hủy diệt chính nó khi Đài Loan cảm tử đánh phá để tự vệ.

Trong cái rủi có cái may mà may mắn hơn là kinh tế Hoa Kỳ sẽ lạm phát phi mã do tác động của cuộc xâm lược Ukraine gây ra. Người dân Hoa Kỳ sẽ sáng mắt sáng lòng khi sỉ diện của nước Mỹ bị Mỹ cộng Joe Biden liên tục phá hoại và đời sống của họ bí bách hơn trước đây. MAGA sẽ được người Mỹ lựa chọn và đây là đại hỷ cho nhơn loại dù người dân Ukraine phải đổ máu hy sinh. 

Cái gì cũng có giá của nó nhưng quan trọng là sự trả giá đó có mang lại lợi ích to lớn cho nhơn loại hay không./.

Tran Hung.


3 nhận xét

  1. Bài viết là một cái nhìn tổng thể, viễn kiến, sâu sắc và uyên bác. Nếu dân Mỹ không sớm lật đổ bọn thổ tả biden thì bây giờ là Ukraina, tiếp theo là các nơi khác và cuối cùng cũng sẽ đến nước Mỹ. Không có độc tài tàn ác nào dừng tay khi nó và đồng bọn chưa chết. Putin và Tập sẽ chia đôi nước Mỹ trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  2. Putin và Tập sẽ chia đôi nước Mỹ, sau đó mới đến châu Âu. Vì bọn lãnh đạo thổ tả ở châu Âu cũng đang ghét Mỹ, muốn Mỹ suy sụp. Bọn độc tài và thổ tả sẽ chia đôi Mỹ trước khi chia đôi châu Âu. Khi Mỹ bị chia đôi, châu Âu mừng thầm và tưởng mình nằm ngoài cuộc, sẽ ngồi im phản đối. Có ngờ rằng sau Mỹ thì đến mình bị chia đôi. Kịch bản nước Đức sẽ lặp lại, nhưng không phải chỉ Đức mà cả châu Âu.

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc chiến Ukraine bùng nổ; nước nào cũng bất động , im lìm, ngoài ba tuyên bố vu vơ vớ vẩn .... chữa thẹn !
    Vì chả nước nào dại dột lao đầu chết lãng nhách cho một nước chẳng giây mơ rễ má tới mình .

    Riêng và chỉ riêng TT Mỹ là người duy nhất lắm chuyện ruồi bu :
    - Biếu không cho Ukraine hơn 60 tỉ Mỹ Kim võ khí ...gọi là giữ gìn bờ cõi cho Ukraine ; trong khi biên giới Nam nước Mỹ hở hoác , cả triệu "kẻ thù" tiềm ẩn lẻn vào , quậy phá , tệ nạn , hút xách .... tràn hầu như tự do vào Mỹ .

    - Cấm fracking khắp nước , dầu đang xuất cảng , đang độc lập về dầu , nay phải nhập , nhập của Nga ; trong khi vừa lên nắm quyền , ông liền ký ngưng fracking , ký ủng hộ việc Nga đặt ống dẫn dầu và khí đốt qua Âu Châu .
    Nước mình đang khai thác dầu thì cấm khai thác , còn Nga thì Biden đồng ý việc đặt ống dầu khí qua Âu Châu !! Để Mỹ phải mua dầu từ Nga !!!

    Hiện giờ lạm phát toàn thế giới , ngay nước Mũ , ngay khối liên minh Âu Châu , lạm phát đều bước lên gần số hàng chục của phần trăm . Giá xăng dầu tăng khủng khiếp; nhưng cánh tã Mỹ vẫn bình chân như vại , vẫn cấm Fracking, cấm khai thác dầu .... dẫu kẻ ngu si đần đồn cũng biết rằng , nếu cho Fracking , cho đặt ống dẫn dầu từ Canada trở lại lúc này , tạo biết bao công ăn việc làm ... lạm phát sẽ hạ nhiệt , giá xăng sẽ rẻ ... Nhưng ngài Biden không làm , vì ngài và cánh tả sợ ô nhiễm môi trường , sợ quả đất nóng lên ... sợ không còn người chết vì lạnh cóng , như 1 gia đình Ấn Độn chết tại biên giới Mỹ- Canada , chết cóng với nhau , chỉ cách biên giới 12 mét !!!

    Chuyện Tập bắt chước Putin , sẽ chiếm Đài Loan ư ?
    Còn lâu , tết Ma Rốc cũng không chiếm Đài . Từ 1949 đến nay sấp sỉ 100 năm rồi ; nếu muốn họ đã làm từ lâu chẳng đợi đến giờ mới bắt chước Putin mà làm !
    Ai ngu và ác như ho chi minh thì mới xách động phỏng giái , dân một nước giết nhau , Việt giết Việt .

    Tàu nó xúi hô chi minh làm chuyện xuẩn động nhất , đậc ác nhất trên đời .... nó chẳng dại gì đâm đầu giết lẫn nhau như dân Việt đã làm .

    Kế nữa , chuyện Nga - Ukraine khác xa chuyện Tàu _ Đài Loan .
    Chuyện 2 nước riêng rẽ không thể so sánh với chuyện một nước một nòi ! Trừ khi Tập nó ăn cháo lú , húp cứt thay cơm như ho chí minh , mới đành đoạn ; chưa kể Đài Loan chẳng phải tay mơ , chẳng dễ nhai ... như sợi gân gà !!!
    Vài hàng ba xoay diễn nghĩa cho vui .

    Trả lờiXóa