Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐÃ MINH CHỨNG DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ”

ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐÃ MINH CHỨNG DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ” Nhớ lúc còn nhỏ thường theo cha đi vào rừng hái nấm, đây cũng là ...

ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐÃ MINH CHỨNG DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ”
ĐẠI ÁN OBAMAGATE ĐÃ MINH CHỨNG DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ”

Nhớ lúc còn nhỏ thường theo cha đi vào rừng hái nấm, đây cũng là một thú vui của cha tui ở cái xứ giãy quài không chết này và trong lúc hái nấm cha tui hay nhắc “Phàm ở trên đời, cái gì càng đẹp thì sẽ càng độc” để nhắc anh em tui đừng có thấy mấy mũ nấm sặc sỡ, bắt mắt mà hái vì nó là NÚM ĐỘC.

Lớn lên ngẫm lại thấy đúng nhưng ngặt nỗi đẹp thì ai không khoái nhứt là khi cua Bồ thì phải nhắm mấy em đẹp mà cua chớ dại gì nhắm mấy em xí và có một hôm anh em tui đem cái chủ đề mỹ nhơn ra tranh luận với ông già với lập luận phản bác lại quan điểm “đẹp thì độc” của ổng vì mẹ tui là một bông hoa chớ không phải tầm thường. Ngay lập tức ông già xổ Nho “đẹp chỉ là một trong ba tiêu chí lựa chọn bạn đời, một người bạn đời phải hội đủ CHƠN THIỆN MỸ”, các con nên nhớ “tốt Gỗ hơn tốt nước Sơn”. Khó quá, ai cũng chọn bạn đời hội đủ ba tiêu chí CHƠN THIỆN MỸ thì sẽ rất nhiều đờn ông và đờn bà ở goá. 

Quay lại với tiêu đề của bài viết này, trong sinh hoạt Chánh trị ở Hoa Kỳ nói riêng và thế giới nói chung thì kinh nghiệm hái nấm của cha tui là “Phàm ở trên đời, cái gì càng đẹp thì sẽ càng độc” có thể chính xác hơn 95% xét trên bình diện chung và 99% nếu xét riêng ở cái đảng Dân chủ.

Đặc trưng của đảng Dân chủ là “có khuynh hướng tự do và ủng hộ quyền tự do dân sự, tự do xã hội” nhưng lại “muốn Chánh phủ can thiệp vào nền kinh tế, có chủ trương đánh thuế cao đối với những người có thu nhập cao, cũng như thúc đẩy phúc lợi xã hội”. 

Ngược lại, Đảng Cộng hòa có xu hướng truyền thống, bảo thủ, xoay quanh việc gìn giữ và duy trì các giá trị truyền thống. Trong điều hành, Đảng Cộng Hoà có chủ trương “small government - Chánh phủ nhỏ” tức là tối thiểu hóa việc can thiệp hay thành lập các cơ quan của Chánh phủ để điều hành. Đảng Cộng Hoà ủng hộ nền kinh tế thị trường tự do, hạn chế tối thiểu sự can thiệp của Chánh phủ vào nền kinh tế, thắt chặt nhập cư bất hợp pháp, ủng hộ quyền được sống của thai nhi - pro life và chống nạo phá thai, chống hôn nhơn đồng tính, chống việc kiểm soát súng đạn,…

Tóm lại, đảng Dân chủ thì thích Chánh phủ can thiệp vào nền kinh tế, đánh thuế cao để ban phát lại cho xã hội theo kiểu “bình quân chủ nghĩa” còn Đảng Cộng Hoà thì ngược lại, họ không có chủ trương để Chánh phủ can thiệp vào nền kinh tế, không đánh thuế cao nhưng vẫn bảo đảm an sinh xã hội. 

Với đặc trưng của đảng Dân chủ đã lý giải tại sao phần đông người gốc Mỹ và người nhập cư hoạt động trong lãnh vực văn hoá - Xã hội lại ủng hộ cho đảng Dân chủ vì đó là môi trường phù hợp với năng khiếu, tố chất của họ, họ nói nghe rất hay là họ không cần động chân tay, động não như bên Đảng Cộng Hoà nhưng họ sẽ có bộn tiền hơn nhờ được “phân phối lại theo bình quân chủ nghĩa”. 

Và xét cho cùng thì những kẻ “dùng mồm mép đỡ chân tay” thường là những kẻ đạo đức giả, ngụy quân tử,… họ tạo ra vẻ ngoài sặc sỡ, bắt mắt để che đậy bản chất thâm độc của họ như cách chọn hái nấm mà cha tui đã dặn “Phàm ở trên đời, cái gì càng đẹp thì sẽ càng độc”. 

Vì phần lớn những người theo đảng Dân chủ có năng khiếu trong lãnh vực văn hoá - Xã hội nên không có gì lạ khi họ nắm trong tay lực lượng truyền thông hùng hậu, giới văn bút, showbiz, luật sư, các nhà hoạt động xã hội,… là những kẻ sống bằng cái miệng nói ngược nói xuôi. 

Cũng như câu nói “Phàm ở trên đời, cái gì càng đẹp thì sẽ càng độc”, những người theo đảng Dân chủ cũng vậy, họ nói như rồng leo - làm như mèo mửa, họ dùng miệng lưỡi để che đậy bản chất của họ theo cách nói một đằng làm một nẻo, họ mang danh là đảng DÂN CHỦ nhưng bản chất của họ là ĐỘC TÀI như tui đã nói ở tiêu đề của bài viết này là DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ”.

Xưa, những kẻ hô hào cho DÂN CHỦ phần lớn là những kẻ phản đối chiến tranh ở Việt Nam, họ ủng hộ cho khủng bố Việt cộng và vu khống, đánh phá, bứt tử Việt Nam Cộng Hoà mà điển hình là John Kerry, vợ chồng Bill Clinton và con mụ Jena Fonda. Bởi vì theo họ Việt cộng là Chánh nghĩa, là tự do, là dân chủ và kết quả sau 47 năm bứt tử nền Cộng Hoà non trẻ ở miền Nam, ngay lúc này Việt cộng được xếp đầu xổ các quốc gia đàn áp nhơn quyền nhưng kỳ thực là những kẻ ủng hộ cho Việt cộng cướp miền Nam trước đây chúng ngậm họng như câm, như điếc trước nỗi thống khổ của người dân Việt Nam mà chính họ là những kẻ tiếp tay cho Việt cộng.

Lạ lùng hơn là từ Bill Clinton tới Obama và nay là Joe Biden vẫn khăng khăng bảo vệ, ủng hộ cho Tàu cộng, một quốc gia khủng bố quốc tế, độc tài toàn trị, bánh quyền và trộm cướp. Đây là minh chứng rõ ràng nhứt cho luận cứ DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ”.

Không nói đâu xa, chỉ cần quay lại câu chuyện của ông Edward Snowden đã bị Chánh quyền của Obama phát lịnh truy nã với cáo buộc các tội danh “đánh cắp tài sản nhà nước; lưu truyền trái phép các thông tin quốc phòng và cố ý lưu truyền các thông tin tình báo bí mật” vào tháng 6/2013 theo Đạo luật Gián điệp Hoa Kỳ với mức án lên đến 10 năm tù giam cho mỗi tội danh. 

Trước đó, vào ngày 19/12/2010, phá tổng thống Joe Biden đã chỉ trích nhà sáng lập trang mạng WikiLeaks Julian Assange là "một phần tử khủng bố công nghệ cao" nguy hiểm, đồng thời cho biết Washington đang theo đuổi hành động pháp lý đối với ông này.

Nhưng nói như Chúa Giêsu về cách sống của những người đạo đức giả với lối sống chuộng hình thức bề ngoài, giả hình kiểu Pharisiêu rằng “Hỡi kẻ đạo đức giả!  Lấy cái xà ra khỏi mắt anh trước đã, rồi anh sẽ thấy rõ, để lấy cái rác ra khỏi mắt người anh em” thì đảng Dân chủ Mỹ đại diện cho Dân của kiểu Mỹ đích thực là những người đạo đức giả với lối sống chuộng hình thức bề ngoài, giả hình kiểu Pharisiêu mà Chúa Giêsu đã nói.

Thật vậy, nếu ta làm phép so sánh giữa sự vụ của ông Julian Assange và Edward Snowden với đại án OBAMAGATE mà hôm 11/02 vừa rồi Công tố viên đặc biệt John Durham đã công bố trong một hồ sơ rằng chiến dịch của Hillary Clinton đã thuê công nghệ để "xâm nhập" vào Tháp Trump và các máy chủ của Bạch Cung để thiết lập một "tường thuật" liên kết Trump với Nga thì cả ba sự vụ này đều tương đồng nhau về mục đích của hành động.

Chánh quyền Obama cáo buộc ông Julian Assange và Edward Snowden tội danh GIÁN ĐIỆP vì cố tình xâm nhập vào mạng máy tính của Chánh phủ vậy thì hành động của Hillary Clinton - Joe Biden - Obama trong chiến dịch tranh cử năm 2016 như lời chứng của công tố viên đặc biệt John Durham có phải là tội “khủng bố công nghệ cao có tổ chức” không hả Joe Biden?

DÂN CHỦ MỸ LÀ HIỆN THÂN CỦA “ĐỘC TÀI XA XỈ”, những kẻ ủng hộ đảng Dân chủ Mỹ, hô hào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam thực chất chúng độc tài không thua gì cộng sản nhưng chúng khác ở cái miệng và cái lưỡi mà thôi. Không tin quý vị hãy vào trang Facebook của chúng comment lời nói thẳng thì trước sau gì cũng bị nó block và nếu là người có lý luận sắc bén thì sẽ bị chúng bịt miệng bằng report ngay. Bởi vì chúng với Dân chủ Mỹ và cộng sản cùng một ruột chỉ khác là chúng thuộc diện ĐỘC TÀI XA XỈ./.

Tran Hung

Không có nhận xét nào