Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CĂN CỨ ĐỂ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM KIỆN NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN DO KIT TES VIỆT Á GÂY RA

CĂN CỨ ĐỂ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM KIỆN NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN DO KIT TES VIỆT Á GÂY RA Bắt đầu từ hôm nay tui sẽ giúp đồng bào Việt Nam chánh thức bướ...

CĂN CỨ ĐỂ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM KIỆN NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN DO KIT TES VIỆT Á GÂY RA
CĂN CỨ ĐỂ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM KIỆN NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN DO KIT TES VIỆT Á GÂY RA

Bắt đầu từ hôm nay tui sẽ giúp đồng bào Việt Nam chánh thức bước ra khỏi nỗi sợ hãi Việt cộng để thực hiện quyền làm người dựa trên những gì Việt cộng ban hành để bịp bợm dân chúng và dựa vào công pháp Quốc tế về nhơn quyền để đòi lại quyền lợi chánh đáng đã bị Việt cộng tước đoạt và cũng để an ủi cho linh hồn của hơn ba vạn người dân đã chết oan vì hành vi DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á với sự bảo kê của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam.

Về căn cứ pháp lý để đồng bào khởi kiện được luật pháp của Việt cộng ban hành, quy định cụ thể tại Điều 7 Luật Trách nhiệm bồi thường của nhà nước năm 2017 đã quy định cụ thể căn cứ xác định trách nhiệm bồi thường của Nhà nước, theo đó Nhà nước có trách nhiệm bồi thường khi đủ các căn cứ sau:

1. Thứ nhứt, có một trong các căn cứ xác định hành vi trái pháp luật của người thi hành công vụ gây thiệt hại và yêu cầu bồi thường tương ứng.

Căn cứ này rất dễ xác định, đầu tiên là trong lúc bên Ấn Độ và các quốc gia láng giềng hoặc có giao thương với Việt Nam đang bị con cúm Tàu cộng mang tên biến chủng delta hoành hành thì nhà nước cộng sản Việt Nam lại khuyến khích người dân thả cửa ăn chơi ngày Quốc hận 30/4, ngày 01/5, ép buộc người dân phải rồng rắn đi làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng, đi bỏ phiếu bầu cử,… và sau đó thì đại dịch bùng phát, nhà nước cộng sản Việt Nam ngay lập tức ban hành các lịnh hành pháp chống dịch vi hiến dưới hình thức ban hành văn bản là các chỉ thị mà loại hình này là vi hiến vì:

- Ban hành văn bản dưới hình thức chỉ thị là vi hiến: 

Theo Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 thì không có khái niệm về chỉ thị. Cụ thể tại Điều 4 của Luật này quy định về hệ thống văn bản quy phạm pháp luật gồm: Hiến pháp; Bộ luật, Luật, Nghị quyết của Quốc hội; Pháp lịnh, Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội; Lịnh, Quyết định của Chủ tịch nước, Nghị định của Chánh phủ; Quyết định của Thủ tướng Chánh phủ; Hội đồng Thẩm phán tòa án nhân dân tối cao ban hành nghị quyết; Thông tư của chánh án tòa án nhân dân tối cao; Nghị quyết của hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; Quyết định của ủy ban nhân dân tỉnh; nghị quyết của hội đồng nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; nghị quyết của hội đồng nhân dân xã, phường, thị trấn; ủy ban nhân dân cấp xã ban hành quyết định.

Văn bản Luật dưới dạng CHỈ THỊ không nằm trong Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 nhưng Thủ tướng Việt Nam cộng sản vẫn ban hành rồi ép buộc người dân phải sống trong tình trạng THIẾT QUÂN LUẬT gây ra tâm lý hoảng loạn góp phần làm suy giảm hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Đây là một trong số các nguyên nhơn chánh góp phần làm cho hơn ba vạn người dân chết oan.

Ở các nước phương Tây, để ban hành các lịnh hành pháp thì Chánh phủ sẽ kích hoạt các Đạo luật đã được Quốc hội thông qua hoạt phải nhanh chóng trình lên cho Quốc hội phê chuẩn nếu chưa có Đạo luật phù hợp. Ở Việt Nam cộng sản thì các lịnh hành pháp về việc hạn chế đi lại của người dân để chống dịch cúm Tàu cộng, trước khi được Chánh phủ ban hành phải thông qua Quốc hội phê chuẩn bằng nghị quyết.

Xét cả hai nội dung tại chỉ thị 15, 16 của Chánh phủ Việt Nam cộng sản về thể thức ban hành văn bản pháp luật cũng như trình tự, thủ tục ban hành văn bản pháp luật thì cả hai chỉ thị trên đều VI HIẾN. 

Việt cộng có biết hai chỉ thị chống dịch vi hiến không và tại sao nó biết nhưng vẫn cố tình ban hành và thực hiện? Xin thưa, tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam biết rõ việc ban hành chỉ thị 15, 16 là VI HIẾN nhưng nó vẫn ban hành và thực hiện với ý đồ “chém tóc thay đầu” theo chước của Tàu Tháo nếu như sau này hậu quả của chỉ thị 15, 16 là rất nghiêm trọng bị người dân Việt Nam và cộng đồng Quốc tế lên án. Còn nếu như các chỉ thị vi hiến kia không gây ra hậu quả đáng kể thì Việt cộng sẽ nổ như bom rằng đó là thiên tài đảng ta trong quá trình chống dịch cúm Tàu cộng.

Từ việc ban hành các chỉ thị chống dịch VI HIẾN dẫn đến việc leo thang DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á được cả hệ thống Chánh trị của Việt cộng bảo vệ, dắt mối. Với các chỉ thị chống dịch VI HIẾN được lực lượng Hồng Vệ Binh thực hiện như robot đã làm cho người dân Việt Nam không còn tỉnh táo, họ hoảng loạn và buộc phải đưa mũi cho đám sát nhơn đút công cụ DIỆT CHỦNG do Tàu cộng sản xuất vào khoan mũi. Nhiều người khỏe mạnh bỗng chốc bị kit test Tàu cộng xác định là dương tính và ngược lại người dương tính thì cho kết quả là âm tính. Kết cục là các trại cách ly tập trung được dựng lên và nhồi nhét quá tải trong sự trộn lẫn giữa người âm tính và dương tính làm bùng phát đại dịch do tình trạng “lây chéo”.

Hàng vạn người dân vô tội đã ra đi vĩnh viễn một cách oan ức mà các chỉ thị chống dịch VI HIẾN và KIT TEST Tàu cộng là hai tên sát thủ chính tạo ra nạn DIỆT CHỦNG này. Đây là một căn cứ pháp lý đầu tiên để đồng bào kiện nhà nước cộng sản Việt Nam căn cứ vào quy định “Thứ hai” của Luật Trách nhiệm bồi thường của nhà nước năm 2017 rằng “có thiệt hại thực tế của người bị thiệt hại thuộc phạm vi trách nhiệm bồi thường của Nhà nước”.

Còn tiếp, hy vọng loạt bài viết này sẽ được loan truyền rộng rãi đến đồng bào Việt Nam đặc biệt là những người “có thiệt hại thực tế của người bị thiệt hại thuộc phạm vi trách nhiệm bồi thường của Nhà nước” mà thủ phạm chính là các chỉ thị chống dịch vi hiến và kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á gây ra./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Cuộc chiến vừa qua chết hơn 5 triệu còn kéo cả nước xuống hố , thụt lùi so với chung quanh ... còn im thin thít ; nay covid-19 chết có hơn 3 vạn chín nghìn , riêng SAIGON chết hơn 2 vạn .... mả đòi kiện cáo gì ?

    Đánh ... không thắng không về !!!

    Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào,
    Đánh cho chết mẹ đồng bào Miền Nam.
    Đánh cho khoai sắn thành vàng,
    Đánh cho dép lốp phải mang thế giày.
    Đánh cho Nam Bắc đọa đày,
    Đánh cho thù hận giờ này chưa tan.
    Đánh cho cả nước Việt Nam,
    Áo ôm khố rách, xếp hàng xin cho.
    Đánh cho hết muốn tự do,
    Hết mơ dân chủ, hết lo quyền người.
    Đánh cho dở khóc dở cười,
    Hai miền thống nhất kiếp người ngựa trâu.
    Đánh cho hai nước Việt Tàu,
    Không còn biên giới cùng nhau đại đồng.
    Đánh cho dòng giống Tiên Rồng,
    Osin, nô lệ, lao công xứ người.
    Đánh cho chín chục triệu người,
    Thành dân vô sản, thành người lưu vong.
    Đánh cho non nước Lạc Hồng,
    Tiến lên thời đại mang gông mang cùm.
    Đánh cho cả nước chết chùm,
    Đánh cho con cháu kh̉́ốn cùng mai sau.
    Đánh cho bác, đảng, Nga, Tàu,
    Hết quần hết áo thì tao ở truồng!

    Bob Nguyen

    Cứ nhìn vụ Việt Á , một giám đốc vô danh tiểu tốt , chỉ đứng làm bình phong cho các công ty ma , công ty thuê bao bởi chân rết ăn chia tham nhũng ; bởi vậy không Việt Á thì cũng có con dê tế thần khác đứng tên thay thế .
    Điển hình là cả hệ thống nó như thế , ăn chia , che dấu từ A đến Z ... cả triệu con sâu của bác Sang tha hồ đục ruỗng cây mẹ VN .

    Vâng cộng sản chỉ là bọn ký sinh , bọn tầm gửi sống bám vào đất nước , sống bám vào dân tộc .... chúng như bầy chuột cống núp trong đêm tối , nhìn ra vùng sáng , chúng thấy rõ mồn một tất cả , chúng bịt mắt dân bằng định hướng dư luận , răn đe , tù tội , bằng dối trá bằng lừa gạt ....

    Tội nghiệp dân Việt , Đánh Tàu đánh Nhật đánh Pháp đánh Mỹ đánh ngụy ... đánh tứ lung tung đánh cả chính mình .... nhưng không được làm vỡ bình nhá ... đánh cả đời cả kiếp !!!
    Đánh covid-19 không thắng không về... mỗi khóm mỗi phường là thành lũy là pháo đài ... Mịa vui hơn Tết !!!

    Nhớ rằng , Việt Nam sau 30/4/75 cái gì cũng giả ; có người đã nói : Tại VN chỉ có giả dối là thật , ngoài ra cái gì cũng giả !!!
    Khổ thế đấy , đồ vật giả đã đành , đến cả lời nói cũng giả , văn thư luật lệ cũng giả , chẳng biết đâu mà mò ?
    Kẹt cái : chết trong đồn công an là thật !!!

    Trả lờiXóa