Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỒNG CỘNG HẢI NGOẠI KHÔNG BẰNG CỌNG LÔNG CỦA THANH NIÊN QUỐC NỘI

CHỒNG CỘNG HẢI NGOẠI KHÔNG BẰNG CỌNG LÔNG CỦA THANH NIÊN QUỐC NỘI  Lực lượng chống cộng Hải ngoại mà thằng tui nói ở đây không phải đại diện...

CHỒNG CỘNG HẢI NGOẠI KHÔNG BẰNG CỌNG LÔNG CỦA THANH NIÊN QUỐC NỘI 

Lực lượng chống cộng Hải ngoại mà thằng tui nói ở đây không phải đại diện cho Việt Nam Cộng Hoà Chánh nghĩa và vô nhiễm trước cộng sản.

Nghĩa là ở Hải ngoại có hai lực lượng, một là lực lượng tự nhận mình là “chống cộng”, họ lấy Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ làm biểu tượng, họ dùng lá Quốc kỳ của Việt Nam Cộng Hoà để kều gọi quyên tiền, tổ chức các sự kiện Chánh trị,… nhưng họ không có LẰN RANH QUỐC - CỘNG rõ ràng mà thậm chí họ còn dùng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để bọc xác cho Việt cộng, để rước Việt cộng nằm vùng chiến lược ra Hải ngoại giúp Việt cộng tận diệt di sản của Việt Nam Cộng Hoà điển hình như họ tăng bốc cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, ca ngợi - cứu rỗi và dung dưỡng cho chim mồi Việt cộng là lũ tù nhơn lương tâm. Loại này tui ném nó vào diện lợi dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ làm biểu tượng để chống cộng mà chống cộng ở đây được hiểu là “chống không cho Việt cộng sụp đổ” vì nếu để Việt cộng sụp đổ thì tụi nó bốc cứt mà ăn vì cái nghề “chống cộng” của tụi nó cũng bị vứt vào sọt rác chung với Việt cộng.

Lực lượng thứ hai tui gọi là lực lượng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH, đó là những người Việt Nam Cộng Hoà và Hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà vô nhiễm với cộng sản vì họ đã thiết lập LẰN RANH QUỐC - CỘNG rõ ràng, họ DIỆT CỘNG bằng tư duy, bản lãnh của Việt Nam Cộng Hoà, không khoa trương, đình đám, bầy đàn như tụi kia và trên hết là họ yêu quý đồng bào của họ ở Quốc nội đang rên xiết dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng với hành động cụ thể là họ không bao giờ miệt thị, khinh thường đồng bào Quốc nội như tụi kia vì tụi kia thường nói dân Việt Nam hèn. Chúng chê bai dân Việt Nam hèn là chiêu khích tướng giúp Việt cộng nhận diện những người có khí khái, có Chánh kiến và không ưa Việt cộng để vì nóng nảy mà họ ra mặt rồi bị Việt cộng tó đầu, theo dõi.

Quay lại nội dung bài viết, sở dĩ tui viết CHỒNG CỘNG HẢI NGOẠI KHÔNG BẰNG CỌNG LÔNG CỦA THANH NIÊN QUỐC NỘI là vì trước thách thức của con giòi Ngô Kỷ là tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả đúng giá tiền thì gần như tất cả lũ quơ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để “chống cộng”, dùng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ làm khăn quấn cổ, làm khẩu trang, chưng lên màn hình để livestream,… đều câm như hến.

Nhục nhã hơn là có rất nhiều trang Facebook với tên gọi Quân lực Việt Nam Cộng Hoà, Hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà,… nhưng cũng không có lấy một bài viết để trừng trị con giòi Ngô Kỷ này. 

Có thể khẳng định nhờ con giòi Ngô Kỷ mà lúc nhút giòi khác khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, khoác mác Việt Nam Cộng Hoà và Hậu duệ của Việt Nam Cộng Hoà đã lòi ra thân phận của nó là “chống không cho Việt cộng sụp đổ”. 

Người Việt Nam Cộng Hoà luôn gắn liền với Quốc kỳ là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, nhiều người đã tốn công tốn của để vận động và được các địa phương ra nghị quyết Vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Có thể nói Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là linh vật trên bàn thờ tổ và trong tim của người Việt Nam Cộng Hoà, vậy mà những kẻ thường ngày đã lợi dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm biểu tượng “chống cộng, để đánh dấu mình là người Việt Nam Cộng Hoà” lại ngậm họng trước thách thức của con giòi Ngô Kỷ. Tụi mày mới đích thực là LŨ HÈN chớ không phải là đồng bào ở quốc nội.

Bởi vì, do trân quý màu Vàng của nền Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mà anh Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long đã bị Việt cộng cắt cổ để đàn áp tinh thần những người khác yêu quý Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Vậy mà trước thách thức của con giòi Ngô Kỷ thì tụi mày câm họng. 

Rõ ràng không oan ức khi nói CHỒNG CỘNG HẢI NGOẠI KHÔNG BẰNG CỌNG LÔNG CỦA THANH NIÊN QUỐC NỘI mà hành động dã man của Việt cộng tại câu chuyện thương tâm của anh Nguyễn Hữu Tấn là một minh chứng.

Lẽ ra tui sẽ không nói nhiều về con giòi Ngô Kỷ để tập trung vào đại án diệt chủng bằng KIT TEST Tàu cộng gắn mác Việt Á nhưng việc con giòi Ngô Kỷ thách thức cộng đồng người Việt Nam Cộng Hoà lưu vong là một chiến lược hủy diệt di sản của Việt Nam Cộng Hoà do Việt cộng chỉ đạo sau khi tên thượng tướng Việt cộng là tên Nguyễn Chí Vịnh vào ngày Quốc hận 30/4 của năm 2020 tuyên bố nghị quyết 36 đã thành công.

Sở dĩ con trai của tên cộng phỉ Nguyễn Chí Thanh tuyên bố như trên vào ngày Quốc hận 30/4 của năm 2020 là vì trước đó 02 ngày, tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy của N10TV đã đăng đàn phán “Việt Nam Cộng Hoà đã chết rồi không thể phục hồi - Người Việt cộng sản hay người miền Nam đều là người Việt Nam,…”, tuyên bố này của tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy là đại diện cho “chiến sĩ nằm vùng thực hiện nghị quyết 36” để thử lòng cộng đồng người Việt Nam bị lưu vong do Việt cộng cướp nước, cướp nhà. 

Sau tuyên bố của cộng phỉ con Trương Quốc Huy thì đám quơ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ câm họng thậm chí còn bào chữa, bảo vệ cho nó và hăm dọa tui vì ngay sau đó tui vạch mặt tên cộng phỉ con này. Sự im lặng của đám quơ Cờ Vàng là thước đo để tên Việt cộng Nguyễn Chí Vịnh hai ngày sau tuyên bố nghị quyết 36 đã thành công.

Rõ ràng tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy, con giòi Ngô Kỷ, tên đại tá nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý,… là những con giòi trong bãi cứt hoà giải hoà hợp của Việt cộng khi chúng được phân công mỗi đứa một nhiệm vụ để hủy diệt di sản của Việt Nam Cộng Hoà là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và ngày Quốc hận 30/4. 

Vì vậy tui ưu tiên gắp đám giòi này ra khỏi nồi canh của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và vứt chúng nó về lại bãi cứt Ba Đình. Tui sẽ lôi con giòi Thích Viên Lý ở bài viết tới và từ tên đại tá Việt cộng nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý này quý vị sẽ thấy rõ tên thị trưởng Westminster là Tạ Đức Trí là con giòi chà bá được Việt cộng thả qua đây để hoà giải hoà hợp với Việt cộng theo nghị quyết 36./.

Tran Hung.




1 nhận xét

  1. " Bởi vì, do trân quý màu Vàng của nền Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mà anh Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long đã bị Việt cộng cắt cổ để đàn áp tinh thần những người khác yêu quý Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. "

    Không đúng .
    Ông Tấn bị cắt cổ khi tạm giam ở đồn công an .... rồi chết ; không phải vì ông Tấn treo cờ vàng ba làn đỏ , mà trong gói hàng của ông ta có mảnh khăn vàng , công an nghi ngờ ông dùng vải trên để làm cờ vàng ba làn đỏ . Thế thôi; trong điều tra mớm cung , theo công an nhà sản : ông ta tự cắt cổ đến chết.

    Có thể công an bị paranoid hội chứng cờ vàng ; biết đâu ông Tấn dùng vải vàng để vẽ, cắt sao vàng mừng ngày quốc hanh 30/4/75 ? Bởi vì như một dư lợn viên đã viết như sau :

    " Bước qua hơn 41 năm kỉ niệm ngày quốc hạnh, miền Nam Việt nam được hoàn toàn giải phóng; đánh dấu một thành quả vĩ đại ghi sâu đậm nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của nước nhà. Mở đầu của cuộc chiến đó, bằng sự ngang nhiên xâm lược của bọn đế quốc Mĩ, muốn biến miền Nam Việt nam thành một thuộc địa kiểu mới mà đặc thù của nó là một chế độ tàn ác người bóc lột người. Chiến dịch Hồ Chí Minh được kết thúc bằng cuộc đại thắng mùa Xuân 1975 là cái mốc chứng tỏ cho thế giới nhân loại biết rằng ai đúng ai sai: Gan vàng thắng đạn sắt, chính nghĩa thắng hung tàn, nhân bản thắng cường bạo, thiện tâm thắng ác đức, … chứng tỏ hùng hồn cho nhân loại biết rằng ở đâu có áp bức ở đó có đấu tranh. Có được ngày quốc hạnh 30/4, hơn ai hết, đó là nhờ chính người dân miền Nam đã ôm ấp một hoài bão lâu dài là nhất định rước Bác Hồ kính yêu vào miền Nam Viêt Nam cho bằng được ngay khi cuộc chiến tranh còn đơn sơ trong trứng nước.

    Sự kiện lịch sử quốc hạnh được bắt đầu từ 30/4/1975 là kết quả của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện cho kì được ước mơ ngàn đời của Bác, đánh dấu một bước ngoặt lịch sử mới. Để rồi từ đó, nước Việt Nam được hoàn toàn độc lập tự do và hạnh phúc. Miền Nam Việt Nam và cả nước được tự do tôn kính cũng như tôn thờ Bác. Vì chỉ có Bác mới có khả năng cứu nhân dân Nam bộ ra khỏi bàn tay tàn ác của bọn giặc ngoại xâm và bọn ngụy quân ngụy quyền. Trong mỗi dịp lễ tôn giáo, tôn thờ Bác luôn luôn được hòa quyện với tôn thờ Đức Phật. Bác bao giờ cũng được tôn kính vái lạy trước rồi mới đến tôn kính Đức Phật. Nhân dân không bao giờ quên công ơn trời biển của Bác. "

    Đúng là ông Tấn chết oan , oan ức quá mà !
    Vải vàng cắt hình sao mừng quốc hạnh ... mà nghĩ bậy làm cờ vàng ba làn đỏ.
    Mịa ... chống cũng chết ; ủng hộ cũng chết ! Làm người VN khó thật !!!

    Trả lờiXóa