Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÙA ĐIỀU NGỰ CỦA Thích Viên Lý Ở WESTSMINSTER LÀ Ổ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

CHÙA ĐIỀU NGỰ CỦA Thích Viên Lý Ở WESTSMINSTER LÀ Ổ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG  Ở bài trước tui đã khẳng định Thích Viên Lý, kẻ khai sơn chùa Điều N...

CHÙA ĐIỀU NGỰ CỦA Thích Viên Lý Ở WESTSMINSTER LÀ Ổ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG 

Ở bài trước tui đã khẳng định Thích Viên Lý, kẻ khai sơn chùa Điều Ngự ở Westminster là ổ Việt cộng nằm vùng chiến lược, là cơ sở kinh tài cho Việt cộng mà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là kẻ có công lớn tạo dựng được Bush con và Obama hậu thuẫn trong kế sách hoà giải hoà hợp theo nghị quyết 36.

Thường thì hiếm có người hoạt động Chánh trị nào dám động tới Tôn giáo vì họ không muốn đánh mất nhân tâm, đánh mất sự ủng hộ của đám đông tín đồ. Đặc biệt với người Việt Nam khi Đạo Phật là đa số thì các nhà hoạt động Chánh trị càng ngại đụng chạm tới giới tăng ni Phật tử hơn và đây là một “lỗi hệ thống” bị Việt cộng, Việt gian khai thác tận cùng mà bài học Việt Nam Cộng Hoà bị mất nước có công lớn của đám trọc đỏ Ấn Quang là một bài học nhớ đời.

Như là một nguyên lý bất biến, chỉ có Hoa Kỳ mới xoá xổ được cộng sản và chỉ có Tổng thống của Đảng Cộng Hoà mới làm được điều này loại trừ những tên RINOS, xưa thì có Tổng thống Ronald Reagan và nay thì có Tổng thống Trump. Vì cương quyết xoá sổ chủ nghĩa cộng sản mà Tổng thống Reagan đã bị ám sát và Tổng thống Trump bị lật đổ bằng gian lận bầu cử. Nói như vậy để thấy ngay tại nước Mỹ này vẫn tồn tại nhiều tên Chánh trị gia “ăn bơ Huê Kỳ nhưng thích bám khu đì cộng sản”.

Tương tự, chỉ có những người Việt Nam Cộng Hoà vô nhiễm với Việt cộng mới xoá sổ được Việt cộng vì giữa họ với Việt cộng có huyết hải thâm thù được lưu truyền trong máu huyết không bao giờ xoá nhoà. Chỉ khi nào Ngày Quốc Hận 30/4 và lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bị họ quên lãng do tác động của Việt cộng và Việt gian thì mối thâm cừu đại hận của họ với Việt cộng và khát vọng PHỤC QUỐC - BÁO THÙ trong họ mới biến mất và ám ảnh bị xoá sổ của Việt cộng cũng tiêu tan.

Sợ thì phải tìm cách tiêu diệt và đó là lý do mà tụi Việt gian tay sai của Việt cộng không ngừng nghỉ tuyên bố Việt Nam Cộng Hoà không thể phục hồi mà tiêu biểu là tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy N10TV và tên Ả Trần Nhật Phong; kẻ thì tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu trả đúng giá tiền và sẽ gắn cờ máu của Việt cộng lên xe để chở cựu thứ trưởng ngoại giao Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn đi khắp nước Mỹ nếu như tên sếp này của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Hoàng Duy Hùng muốn và kẻ đó chính là con giòi Ngô Kỷ; kẻ thì muốn xoá bỏ Ngày Quốc Hận 30/4 và tiêu biểu là giáo sư Nguyễn Ngọc Bích kẻ sáng lập ra tờ báo thân Việt cộng là báo Người Việt cùng với tên Việt gian Ngô Thanh Hải thượng nghị sĩ bên Gia Nã Đại,…

Nhưng sẽ thiếu sót nghiêm trọng nếu không nói tới tên Việt cộng nằm vùng chiến lược trong áo nâu sòng ở Chùa Điều Ngự là tên trọc đỏ Thích Viên Lý, kẻ cũng đã làm nhạt phai ngày Quốc Hận 30/4 cách đây đúng 10 năm. 

Chuyện là vào năm 2012, một năm đầy biến động bất lợi cho Việt cộng khi hiệu ứng Domino của Mùa Xuân Ả Rập năm 2011 phả hơi nóng làm nguồn cảm hứng cho người dân ở các quốc gia bị độc tài và độc đảng cai trị. Ở nội bộ cộng sản Ba Đình thì nổ ra cuộc giành ghế ở xới chọi chó là Hội nghị Trung ương 6 của đảng cộng sản sản Việt gian mà chủ đề tham nhũng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng tại Vinashin được Hán nô Nguyễn Phú Trọng - Trương Tấn Sang - Hồ Đức Việt lấy làm võ khí tấn công ba X.

Không để cho hiệu ứng Domino từ Mùa Xuân Ả Rập lan tới Việt Nam cộng hưởng với đấu đá tại xới chọi chó ở Ba Đình, Việt cộng được Tàu cộng và Mỹ cộng Obama mách nước “giữ đảng từ xa” như sau:

1. Áp dụng kế sách Trăm hoa đua nở của Mao tặc bên Tàu cộng để “đánh giấu tìm diệt và cấy nhộng đỏ”:

Tàu cộng và Việt cộng diễn tuồng kình nhau ở Biển Đông với việc Tàu cộng cho tàu Hải giám của nó cắt cáp tàu thăm dò dầu khí Việt Nam ngay trong vùng đặc quyền kinh tế thuộc quyền quản lý của Việt Nam Cộng Hoà tại Hiệp định Geneve 1954 và Hiệp định Ba Lê 1973 bị Việt cộng bán khống cho Tàu cộng tại công hàm do tên bán nước Phạm Văn Đồng ký dâng cho Tàu cộng vào năm 1958.

Với tuồng diễn cắt cáp, ban tuyên giáo Ba Đình ra lịnh cho các sĩ quan nằm vùng trong cái vỏ bọc là các tổ chức xã hội dân sự, hội và cá nhơn đấu tranh dân chủ rủ nhau dụ đồng bào xuống đường biểu tình nhưng côn an không đàn áp theo lịnh của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vì đây là đợt “thả chim mồi bẫy chim rừng” mà những con chim mồi mập được đánh dấu bằng logo cờ máu dán trên ngực khi đi biểu tình, điển hình là tên Nguyễn Quang A, đám Nam cộng trong câu lạc bộ của Việt cộng Lê Hiếu Đằng, thằng Hiếu Buôn Gió, thằng Lê Dũng Vova, con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,… 

Với cuộc thả chim rừng bẫy chim mồi này, hiệu ứng Domino của Mùa Xuân Ả Rập không len được vào Việt Nam vì rất nhiều người chống cộng thực tâm bị lộ do đám chim mồi chỉ điểm còn bản thân tụi nó được tăng điểm trong tiêu chí chống cộng nhưng giả cầy.

Về nội bộ Việt cộng tại xới chọi chó Ba Đình, sau 15 ngày họp kín, bế mạc ngày 15/10/2012, và Ban Chấp hành Trung ương đã quyết định không kỷ luật Bộ Chính Trị và “một đồng chí trong Bộ Chính trị” đó là đồng chí X tức sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. 

Giãn tuồng.

2. Phải làm lu mờ ngày Quốc hận 30/4:

Khi hiệu ứng Domino của Mùa Xuân Ả Rập uy hiếp, khi nội bộ lủng củng vì xích mích tại xới chọi chó Ba Đình thì ác mộng gieo xuống đầu Việt cộng với hình ảnh người Việt Nam Cộng Hoà căm thù ngút trời bởi ký ức đau thương trỗi dậy khi sắp tới ngày Quốc hận 30/4 năm 2012. 

Để thoát khỏi ám ảnh của ngày Quốc hận 30/4, Việt cộng liền tìm cách làm lu mờ nó ngay tại thủ phủ chống cộng ở California là thành phố Westminster. Việc chọn Westminter để dìm ngày Quốc hận 30/4 là mật lịnh của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với sự tham mưu của tên bố già Nguyễn Văn Hưởng thứ trưởng bộ côn an và chọn Westsminter cũng để “giải tỏa” nghi ngờ tham nhũng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vì hắn nói do phải chi nhiều tiền cho các cơ sở nằm vùng ngoại tuyến để giữ đảng từ xa mà tiêu biểu là Chùa Điều Ngự của đồng chí Đại tá Thích Viên Lý được con gái Nguyễn Thanh Phượng và con rể Nguyễn Bảo Hoàng chủ chi.

Vì là hoạt động gián điệp nên sẽ không có bằng chứng về thu chi tài chánh giữa đồng chí Đại tá Thích Viên Lý được con gái Nguyễn Thanh Phượng và con rể Nguyễn Bảo Hoàng nhưng hành động dìm ngày Quốc hận 30/4 của đồng chí đồng chí Đại tá Thích Viên Lý là không thể chối cãi.

Cụ thể là tên Đại tá Việt cộng nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý đã thay mặt văn Phòng II Viện Hóa Đạo của Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhứt Hải ngoại - GHPGVNTN HN gởi giấy mời Phật Tử và quan khách tham dự Đại lễ Phật Đản được tổ chức long trong trong ba ngày 27, 28, 29 tháng 4 năm 2012. Trong khi đó lễ Phật Đản năm này là ngày 5 tháng 5, nghĩa là Thích Viên Lý tổ chức Ngày Phật Đản ở Chùa Điều Ngự trước một tháng năm ngày so với lịch.

Tại sao có chuyện kỳ cục kia ? Đơn giản là các ngày 27, 28, 29 tháng 4 là những ngày mà theo cố Đại tá cảnh sát là Ông Liên Thành như Ông đã viết trong thơ gởi cho Đại tá Việt cộng nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý là:

- Ngày 27, 28, 29 tháng 4 năm 1975 là những ngày tang tóc điêu linh của cả dân tộc Việt Nam, và ngày 30 tháng 4 là ngày Quốc Hạn thầy biết không?

- Hoặc là vì vô tình đã đưa đến hành động vô ý thức, thầy tổ chức đại lễ Phật Đản vào những ngày 27, 28, 29 tháng 4 là những ngày đau buồn nhứt của dân tộc, những ngày mà miền Nam Việt Nam trong cơn hấp hối, những ngay miền Nam Việt Nam sắp rơi vào tay bọn cộng sản hung tàn.

- Hoặc đây là một hành động đã được bọn cộng sản Việt Nam sắp xếp trước và được thi hành bởi đám tay sai Việt gian tại hải ngoại nhằm xóa tan ngày Quốc Hận 30-4.

Đó, tui nói có sách mách có chứng đó nghen con giòi Ngô Kỷ. Và khi Ông Liên Thành gởi thơ cho tên Đại tá Việt cộng nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý thì ngay lập tức bị ông Vũ Ánh (nay đã ngủm) là chủ bút của tờ báo thân Việt cộng là báo người việt viết bài chửi thay đồng chí Thích Viên Lý với tựa đề “Liên Thành càng hạch sách, Phật tử đến chùa Điều Ngự càng đông”.

Lạ lùng là con giòi Ngô Kỷ luôn cáo buộc tờ báo thân cộng sản kia mà đình đám là vụ con giòi Ngô Kỷ lên Pho Bolsa TV nói về lý do hắn phản đối Andrew Đỗ xây tượng Đức Thánh Trần với lý do hắn phản đối Andrew Đỗ nhận tiền của báo Vẹm người việt để đúc tượng đồng Ngài Đức Thánh Trần nhưng con giòi Ngô Kỷ và gian đảng của nó như Tạ Đức Trí, Huy Đức Thần Chat Sex, cộng con Nam Quan lại hùa nhau bảo vệ cho việc bán đất công chỉ 2,1 triệu Mỹ kim cho Đại tá Việt cộng Thích Viên Lý mà theo mụ Kimberly Ho là mờ ám, bán rẻ để ăn chia ngoài hợp đồng. Con giòi Ngô Kỷ lo lắng rằng nếu để mụ Kimberly Ho làm căng thì hai tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí và Thích Viên Lý ở tù. 

Há há há, đồng chí lo cho đồng rận là nhiệm vụ thôi mà có phở không con giòi Ngô Kỷ? Còn tiếp./.

Tran Hung.




2 nhận xét

  1. Trong năm cuối đời, ông Nguyễn Phúc Liên Thành trong một thông báo gửi cho các Chiến hữu, Thân hữu và độc giả trong và ngoài nước của ông đã bất ngờ cho biết về quyết định sẽ theo đạo Công Giáo của gia đình ông. Sau phần nhập đề nói về gồc gác “tổ tiên” dính liền với Phật giáo như sau:

    “Tôi, Nguyễn Phúc Liên Thành, sinh ra trong một gia đình Hoàng Tộc với truyền thống Phật Giáo từ lâu đời. Bà nội tôi là phu nhân của Đức Kỳ Ngoại Hầu Cường Để, chắt nội đời thứ 5 của vua Gia Long. Người anh ruột của bà, Đại Lão Hòa Thượng Thích Tịnh Khiết, là Đệ I Tăng Thống Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất. Anh tôi, Nguyễn Phúc Liên Phú, là Đại Lão Hòa Thượng Thích Chơn Kim [đã viên tịch gần 2 năm nay]. Một người chú bên cánh bà nội tôi, Đại Lão Hòa Thượng Thích Chơn Trí, là nguyên giáo sư Trường Bồ Đề, Huế [đã viên tịch sau 1975 tại Huế].

    Ông Liên Thành cấp bậc cuối cùng Thiếu Tá Cảnh Sát Quốc Gia tại Thừa Thiên _ Huế . Ông chưa bao giờ đeo lon Trung Tá ... huống hồ Đại Tá ; nhưng con ông đeo lon Đại Tá trong quân lực Hoa Kỳ .
    Lý do ông ông bỏ Phật Giáo sang Công Giáo vì sự suy đồi của Tôn Giáo hiện giờ tại VN. Vô Thần nên csVN mang ho chi minh vào chùa , biến tôn giáo thành GIẢ GIÁO :

    1/ Đa số tăng lữ là do Bộ Công An cộng sản đào tạo. Bọn họ được huấn luyện bởi một trường huấn luyện tăng sĩ Phật Giáo của Bộ Công An tại Tỉnh Bình Định. Học xong chúng được tung ra nắm quyền điều khiển các chùa trong nước và hải ngoại.
    2/ Hàng tăng lữ được CSVN đào tạo này là một lũ ăn cướp, một lũ Cộng tăng, tham tăng, dâm tăng.

    3/ Đa số chùa chiền và tăng lữ tại Việt Nam là của Ủy Ban Tôn Giáo thuộc Mặt Trận Tổ Quốc. Bọn chúng chỉ biết đảng cộng sản và “bác Hồ” của chúng chứ không biết Đức Phật là ai. Bọn chúng đã để tượng của ác quỷ Hồ Chí Minh ngang hàng với tượng Phật Thích Ca trên bàn thờ Phật.

    4/ Tại hải ngoại cũng vậy, hằng ngàn tăng lữ trẻ từ trong nước được đảng CSVN đưa ra hải ngoại. Tất cả bọn chúng là Công an.

    5/ Hàng ngàn ngôi chùa tại hải ngoại được thành lập do tiền của Chính Phủ Cộng Sản Việt Nam và tiền đóng góp của một số lớn Phật tử bị mê hoặc vì thiếu thông tin chính xác.

    6/ Tại một số lớn các chùa ở Hoa Kỳ, nhất là ở California, từ trụ trì xuống hàng tăng lữ nam, cũng như nữ, đều là công an cộng sản trá hình.

    7/ Một số lớn các chùa tại hải ngoại là cơ sở kinh tài, rửa tiền, đưa người từ Việt Nam sang Hoa Kỳ dưới dạng tu sĩ, tôn giáo. Mỗi người có giá là $ 40.000 đô.

    8/ Những tu sĩ giả dạng này kêu gọi tín đồ đóng góp tiền mua chùa, xây chùa. Một thời gian sau, thầy bán chùa lấy tiền chạy cùng sư cô mất dạng, chẳng tìm được thầy ở đâu cả.


    Tóm lại Pháp nạn đang ở cao điểm, Phật giáo đang trên đà hủy diệt bởi đảng cộng sản Việt Nam, vì Tăng Đoàn Phật Giáo do Bộ Công An Cộng Sản Việt Nam đào tạo và điều khiển.

    Trời chẳng cứu mà Đức Phật cũng không cứu pháp nạn nầy. Chỉ có những tín đồ thuần thành, những Phật tử chân chính cùng nhau ngồi lại với nhau, tìm một hướng đi, một con đường chân chính thì may ra. Thế nhưng, tìm những người nầy không khác gì “mò kim đáy biển”. Với đám tu sĩ Phật giáo Việt Nam Thống Nhất và Phật giáo Quốc doanh của đảng cộng sản Việt Nam hiện tại, thì Phật Giáo Việt Nam đang đi đến cuối mùa Pháp nạn, tan rã hoàn toàn.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết thể hiện sự thiếu hiểu biết của tác giả, đọc xong chả hiểu tác giả muốn ám chỉ vấn đề gì!

    Trả lờiXóa