Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÙA ĐIỀU NGỰ Ở WESTMINSTER - CƠ SỞ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG THỰC THI NGHỊ QUYẾT 36 DO SÂU CHÚA Nguyễn Tấn Dũng VÀ BUSH CON TẠO DỰNG

CHÙA ĐIỀU NGỰ Ở WESTMINSTER - CƠ SỞ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG THỰC THI NGHỊ QUYẾT 36 DO SÂU CHÚA Nguyễn Tấn Dũng VÀ BUSH CON TẠO DỰNG  Như mọi ngườ...

CHÙA ĐIỀU NGỰ Ở WESTMINSTER - CƠ SỞ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG THỰC THI NGHỊ QUYẾT 36 DO SÂU CHÚA Nguyễn Tấn Dũng VÀ BUSH CON TẠO DỰNG 

Như mọi người đã biết, Việt cộng ngoài miệng thì ra rả “đánh cho Mỹ cút” nhưng chóp bu Việt cộng thì bằng mọi cách và mọi giá để lót ổ bên này, gả con cái cho Mỹ, Nguỵ để được lấy quốc tịch của Đế Quốc Mỹ. 

Nhưng nhiều người vẫn còn ngây thơ hoặc cố tình giả Nai khi thấy tui khẳng định Thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí, thằng xứ hay cãi Ngô Kỷ, thằng cốt khỉ Trương Quốc Huy N10TV, Nam Quan Trust Media,… là tụi Việt cộng nằm vùng chiến lược, họ hoài nghi và phản ứng lại khẳng định của tui thậm chí là chụp mũ tui là Việt gian đang làm lợi cho Việt cộng vì tụi kia trong mắt họ là tượng đài chống cộng, là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà, là chơn lý, là Chánh nghĩa, là ánh sáng,…

Thật tội nghiệp cho sự mù quáng của họ khi họ quên mất điều căn bản của bản chất Việt cộng là “kẻ hô hào chống tham nhũng lại là tên trùm tham nhũng - kẻ to còi chống nghị quyết 36 của Việt cộng lại là Việt cộng nằm vùng chiến lược”.

Nhắc lại cái nghị quyết 36 của Việt cộng, cái nghị quyết này có số văn bản là số 36-NQ/TW được Việt cộng ban hành ngày 26/3/2004 với tên văn bản là NGHỊ QUYẾT VỀ CÔNG TÁC ĐỐI VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI với chủ đích là “hoà giải hoà hợp” nên thường được gọi tắt là nghị quyết 36.

Thật ra việc Việt cộng ban hành cái nghị quyết 36 là có sự phối trí với Bush con để lót đường cho Bush con đại diện cho nước Mỹ tới Ba Đình trong tư cách cựu tổng thống và đương nhiệm tổng thống Mỹ lần thứ ba tới Ba Đình sau ngày Quốc hận 30/4/1975 mà trước đó năm 1995 cựu tổng thống Bush cha đã tới Việt Nam cộng sản vào tháng 9/1995, hai tháng trước đó là vào tháng 7/1995 tổng thống Bill Clinton và trùm Việt cộng Võ Văn Kiệt tuyên bố bình thường hóa quan hệ ngoại giao song phương, gác lại quá khứ. Năm 2000, Bill Clinton tới Hà Nội và năm 2006 tới lượt Bush con.

Bush con có công rất lớn trong nghị quyết 36 của Việt cộng với việc hắn ta đã viết thơ tay cho tên thứ trưởng ngoại giao Việt cộng và cũng là con nuôi của tên râu xồm Fidel Castro đó là tên Nguyễn Đình Bin, một trong số những kẻ đã chủ sự cho cái nghị quyết 36. Với thơ tay của Bush con, tên Nguyễn Đình Bin đã đi gặp tên râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ và tên Kỳ đã cùng gia đình liếm bô cho Việt cộng như mọi người đã biết.

Nhưng tại sao con giòi Ngô Kỷ lại ra rả chửi cha con tên liếm bô Việt cộng là tên Nguyễn Cao Kỳ ? Rất dễ hiểu thôi vì nó là bài bản của Việt cộng trong nghệ thuật “bọc kén vàng cho nhộng đỏ để nằm vùng chiến lược giữ đảng từ xa” mà Việt cộng đã áp dụng cho các tổ chức “chống cộng” do nó dựng lên như Việt Tân, Đào Minh Quân, các tổ chức đấu tranh dân chủ,… Nghĩa là chúng chửi nhau chỉ để diễn tuồng hòng mà mắt thiên hạ nhưng phía sau cánh gà chúng là “đồng chí” với nhau trong nhiệm vụ giữ đảng từ xa và đây là lý do mà 47 năm qua Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ.

Với nghệ thuật đó của Việt cộng thì tên nào buộc phải lộ diện sẽ bị những tên còn trốn trong đống rơm được lịnh tấn công để làm dày thêm cái kén vàng mà nó đang bao lấy thân nhộng đỏ. Tên Nguyễn Cao Kỳ ra mặt liếm bô cho Việt cộng thì tên Ngô Kỷ chửi bới, tên Hoàng Duy Hùng ra mặt bưng bô Việt cộng đặt lên bàn thờ tổ tiên nhà nó thì tên Ngô Kỷ chửi bới, tên trọc phú Hoàng Kiều ra mặt bưng bô cho Việt cộng cũng bị con giòi Ngô Kỷ chửi bới,… nhưng nay khi tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí ra mặt bưng bô cho Việt cộng khi giấu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân, một đại sứ thương hiệu cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng thì con giòi Ngô Kỷ lại bưng bô cho tên Tạ Đức Trí mà không chửi bới như trước đây vì con giòi Ngô Kỷ đã hết giá trị rồi và nhiệm vụ của con giòi Ngô Kỷ bây giờ là quay lại hủy diệt di sản của Việt Nam Cộng Hoà là tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, gắn cờ đỏ sao vàng mà Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ cũng gọi là cờ máu để chở tên cựu thứ trưởng ngoại giao Việt cộng là tên Nguyễn Thanh Sơn chạy khắp nước Mỹ nếu Việt cộng Nguyễn Thanh Sơn muốn.

Cái gốc sâu xa của nghị quyết 36 là từ chủ đích của tên cú đêm Kissinger và Bush cha, hai tên RINOS thân Tàu cộng. Khi được đề cử cho giải Nobel hoà bình, tên cú đêm Kissinger đã tác động tới Ủy ban Giải Nobel là phải đưa tên trùm Việt cộng Lê Đức Thọ vào cùng chia đôi giải này vào năm 1973 để biểu trưng cho tinh thần “hoà giải” nhưng phía Sô cộng đã yêu cầu Việt cộng khước từ vì theo Sô cộng thì “giải Nobel hoà bình là võ khí trong cuộc chiến ý thức hệ giữa Đông và Tây". Lúc này Lê Đức Thọ và Lê Duẩn trung thành với Sô cộng và kình với Tàu cộng nên Việt cộng nghe theo Sô cộng mà khước từ.

Cú đêm Kissinger là bộ óc của Bush cha, là thầy của John Kerry, Bill Clinton, Hillary Clinton, Obama. Cú đêm Kissinger và Bush cha coi Tàu cộng là người bạn lớn cho nên Bush cha đã dễ dàng bỏ qua cho Tàu cộng vụ thảm sát Thiên An Môn, rồi Bill Clinton vận động hành lang cho Tàu cộng ngồi vào WTO để sau khi vụ khủng bố ngày 11/9/2001 nổ ra thì Bush con rước Tàu cộng ngồi vào WTO trở thành đại hoạ “Death by China - Chết bởi Tàu cộng” như hôm nay. Vì vậy mà khi Ông Trump lên làm Tổng thống, gia tộc Bush và gian đảng Obama - Hillary - Joe Biden không ngừng phá hoại, phỉ báng Tổng thống Trump chỉ vì Tổng thống Trump muốn “đánh sập Tàu cộng - xoá sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai” là những người bạn lớn của chúng. 

Trước khi nghị quyết 36 ban hành, Bush cha trong cương vị Phó tổng thống được Tổng thống Ronald Reagan giao ôm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương để Tổng thống Reagan tập trung vào xoá sổ thành trì cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô thì Bush cha đã tranh thủ để “Hoà giải” với Việt cộng.

Tháng 02/1982, lần đầu tiên Việt cộng trao trả một số hài cốt cho đoàn đại biểu Hoa Kỳ do Phó tổng trưởng Quốc phòng Richard Armitage dẫn đầu đến thăm Hà Nội. Tháng 6/1985, Việt cộng thông báo với Hoa Kỳ về việc sẵn sàng giải quyết vấn đề MIA - người mất tích trong chiến tranh trong vòng 2 năm. Hai tháng sau, Việt cộng trao trả hài cốt 26 người Mỹ, và đây là lần trao trả số lượng lớn nhứt tính từ năm 1982. Vào tháng 11, Việt cộng cho phép tiến hành cuộc khai quật chung đầu tiên với Hoa Kỳ tại khu vực máy bay B-52 bị bắn rơi nhằm tìm kiếm các hài cốt MIA.

Nói ngắn gọn, chính Bush cha là kẻ đã “đặt viên đá đầu tiên” trong vấn đề bình thường hoá quan hệ với Việt cộng và chính Bush cha là Chánh trị gia hàng đầu của Hoa Kỳ đã sang Việt Nam cộng sản trong tư cách cựu tổng thống vào năm 1995 trong vai trò cố vấn cao cấp của Citibank để mở đường cho Bill Clinton qua Hà Nội năm 2000 và Bush con qua Hà Nội vào năm 2006.

Trong vai trò phó tổng thống của Tổng thống Reagan, với mối quan hệ thân thiết với Tàu cộng nên Bush cha được Tổng thống Reagan giao trọng nhiệm bao quát toàn bộ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương để Tổng thống Reagan toàn tâm toàn ý dứt nọc chủ nghĩa cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô theo cách “làm cho cộng sản đói thì nó sẽ đổ”. Cách này được Tổng thống Trump vận dụng để đánh sập Tàu cộng tiến tới xoá số chủ nghĩa xã hội quái thai.

Vậy nhưng, vì cú đêm Kissinger là bộ óc của Bush cha và là thầy của Bill Clinton, Obama, John Kerry nên chúng đều có chủ trương nâng đỡ Tàu cộng, coi Tàu cộng là người bạn lớn và sẵn sàng bỏ qua tội ác tày trời của nó là vụ thảm sát Thiên An Môn để giúp nó ngồi vào WTO và trở thành đại họa “Death by China - Chết bởi Tàu cộng” như hôm nay mà chính tư tưởng đi ngược lại sách lược xoá sổ chủ nghĩa xã cộng sản bằng cách bỏ đói nó của Tổng thống Reagan.

Trước viễn cảnh sụp đổ của cộng sản Đông Âu và Liên Sô, từ việc đưa Tàu cộng là kẻ thù nguy hiểm vào trong Hiến pháp, tên bán nước Nguyễn Văn Linh đã biến Việt cộng thành cẩu nô tài của Tàu cộng theo tư tưởng “còn đảng còn mình - biết theo Tàu cộng là mất nước nhưng vẫn theo để giữ đảng” tại mật ước Thành Đô năm 1990. Cho nên, chủ Tàu cộng được RINOS Bush và đám Mỹ cộng hậu đãi thì tớ Việt cộng cũng hưởng sái theo. Chỉ tới khi Tổng thống Trump tuyên bố “Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong đối xử thương mại với Hoa Kỳ” và Ông Trump đưa Việt cộng vào danh sách quốc gia thao túng tiền tệ thì dân Việt Nam mới loé lên ánh sáng hy vọng cuối đường hầm.

RINOS Bush đối xử với Tàu cộng và Việt cộng như thượng khách cho nên không ngạc nhiên khi con giòi Ngô Kỷ mạ lỵ tui là “không đáng xách dép cho cha con Bush mà dám chỉ trích, ếch ngồi đáy giếng,…”. Tui không bận tâm về điều đó vì con giòi Ngô Kỷ nó “ăn cây nào nó phải rào cây đó”. Nó là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược được Việt cộng phối hợp với RINOS Bush dựng lên trong việc “hoà giải hoà hợp” theo nghị quyết 36 thì nó phải sống chết với lý tưởng và nhiệm vụ của nó thôi.

Trong các vấn đề trọng tâm của nghị quyết 36 thì lãnh vực tôn giáo đặc biệt là Phật giáo được RINOS Bush - Bill Clinton - Obama và Việt cộng ưu tiên. Cho nên khi vào Sài Gòn, Obama đã tới thăm chùa Ngọc Hoàng mà không hề ghé thăm các cơ sở Công giáo hoặc Tin Lành,… 

Viết dài dòng như vậy để đi tới cái ổ Việt cộng nằm vùng chiến lược ở Chùa Điều Ngự tọa lạc ở Westmininster nơi hiện nay bị con buôn Chánh trị Kimberly Ho xới lại vụ Thích Viên Lý bỏ ra 2,1 triệu Mỹ kim mua miếng đất công mà theo ả Kimberly Ho thì nó phải được bán với giá hơn 4 triệu Mỹ kim. 

Hiện nay, tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ và gian đảng của hắn là tụi truyền thông chợ trời như con giòi Ngô Kỷ, cộng con Nam Quan Trust Media, Huy Đức Thần Chat Sex,… đang ra sức bảo vệ cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý. Trước khi đi vào chi tiết về cái ổ Việt cộng nằm vùng chiến lược do trọc đỏ Thích Viên Lý làm Chánh trị viên thì tui đưa ra những gợi ý để quý vị suy ngẫm và tư duy như sau:

1. Tháng 3/2004, Việt cộng ban hành nghị quyết 36 thì tháng 5/2005 đục Bush con ủng hộ và Việt cộng bật đèn xanh, Thích Viên Lý đã “bảo lãnh” anh ruột là Thích Viên Thành qua đây “định cư”.

2. Năm 2006, Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ ứng cử và đắc cử vào hội đồng thành phố Westminster và năm 2008 trở thành phó thị trưởng. 

Tháng 10/2008, Thích Viên Lý khai sơn Chùa Điều Ngự trên diện tích 6.000m2 ở vị trí trung tâm của quận hạt Orange, nơi tập trung nhiều người Mỹ gốc Việt sinh sống. 

Tháng 3/2011, Thích Viên Lý, ngỏ ý với thành phố muốn mua miếng đất bên cạnh khuôn viên Chùa Điều Ngự, lúc đó đang thuộc quyền sở hữu của Thành Phố, để mở rộng cơ sở nhà Chùa và xây dựng Trung Tâm Văn Hóa Chùa Điều Ngự với giá 2,1 triệu Mỹ kim.

Câu hỏi đặt ra là Thích Viên Lý lấy tiền ở đâu ra để mua đất, xây chùa với quy mô như một quốc gia thu nhỏ có tạp chí Điều Ngự, xuất bản 4 số hàng năm. Đặc biệt, chùa có Đài truyền hình IBC, phát hình 24/24 tại miền Nam California trên băng tần 57.8 và phát hình trên toàn thế giới qua hệ thống Galaxy 19 và Iphone ... Đài do Thích Viên Lý sáng lập và làm Tổng Giám đốc. Chùa có Gia đình Phật tử Điều Ngự và Trung tâm Vi,…

Rất dễ hiểu, tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rất khoái đi chùa với hình ảnh quỳ bái bên cạnh tên Việt cộng xứ Bình Định Trần Bắc Hà cựu chủ tịch nhà băng BIDV đã chết trong tù khi sâu chúa rời Ba Đình về Kiên Giang mần “người tử tế”. Ba anh em Thích Viên Lý dân gốc Bình Định có liên quan mật thiết tới đám trọc đỏ trong giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhứt với những tên Việt cộng nằm vùng cộm cán cầm đầu mà tui đã viết và sẽ viết lại ở bài viết sau.

Tiền mà Thích Viên Lý có được một phần nhỏ do bá tánh cúng dường, quyên góp còn phần lớn do Việt cộng cung cấp qua con gái và con rể của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng để làm cơ sở “cách mạng” và sau này là cơ sở kinh tài cho Việt cộng ở California nói riêng và Hoa Kỳ nói chung.

Đó là lý do mà Thích Viên Lý đã trịnh trọng mời tên sư quốc doanh - trọc đỏ Thiện Tài lên đài của hắn là IBC giảng “giáo lý về ý nghĩa an cư kiết hạ” và còn rất nhiều chuyện trời ơi khác từ tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Thích Viên Lý này cùng gian đảng của hắn ta sẽ được tui kể cho quý vị nghe ở những bài viết tiếp theo./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào